Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

CONGRATULATION ! PRESIDENT DONALD J. TRUMP.

CONGRATULATION ! PRESIDENT DONALD J. TRUMP. Huỳnh Hậu. Tôi thật xúc động ngay từ phút khai mạc của Đại Hội Đảng Cộng Hòa Mỹ tại Charlotte , ...

CONGRATULATION ! PRESIDENT DONALD J. TRUMP.

CONGRATULATION !
PRESIDENT DONALD J. TRUMP.

Huỳnh Hậu.

Tôi thật xúc động ngay từ phút khai mạc của Đại Hội Đảng Cộng Hòa Mỹ tại Charlotte , North Carolina. 
 Vừa rồi khi theo dõi Live Stream của anh Tran Maico , nghe anh trình bày rành mạch những âm mưu xảo trá của phe DC và những tên CH nhảy rào, như mấy tên trong cái gọi là Lincoln Project , tôi thực sự có chút lo lắng cho TT Donald J. Trump . Cả một nhóm ma đầu này họp nhau và đặt ra mấy trường hợp giả định . Trường hợp Joe Biden thắng cử mà gặp ngăn trở  thì như thế nào ? Trường hợp Donald J. Trump thắng cử thì sẽ ra sao ?
Nói chung họ đặt ra những trường hợp giả định , và tìm mọi cách gây trở ngại , cô lập ông Trump , quyết đẩy ông ra khỏi Bạch Cung trong nhiệm kỳ tới, giành chiếc ghế Tổng Thống Mỹ cho Joe Biden . 
 Trong thời gian qua, ai cũng thấy những tay vai vế trong đảng DC như Barack Obama, Joe Biden , Nancy Pelosi , Adam Schiff , Bill and Hillary Clinton , John Kerry v.v. đã không biết xấu hổ là gì, tuyên truyền bịp bợm và xúi bẩy những thành phần quá khích gây bạo loạn khắp nơi, rồi đổ vấy trách nhiệm lên ông Trump. Xưa nay chó cùng thì dứt dậu, ai dám bảo đảm  những tên DC xấu xa kia , với trợ giúp của những thế lực ma quỷ, lại không sử dụng những chiêu trò bẩn thỉu khi thua cuộc ?
 Nhưng lắng nghe buổi khai mạc của đại hội RNC, tiếp theo là ROLL CALL VOTES ( hình thức bầu bằng cách thư ký đọc tên đại diện của từng đơn vị, rồi người đó sẽ đứng lên trả lời YES hay NO ) ; sau đó là bài nói chuyện của PTT Mike Pence và TT Donald J. Trump , tôi thực sự rất an tâm.
 Có lẽ thái độ tự tin của PTT Mike Pence và TT Donald J. Trump đã truyền sự tin tưởng cho người nghe, nên cá nhân tôi cảm thấy, dù loài chuột nhắt kia có bày ra bẫy rập gì đi nữa thì đối với Mr. Trump,  EVERYTHING IS UNDER CONTROL !
 Dù TT Trump  và PTT Pence có nhắc tới tên của Joe Biden , nhưng cả hai bài nói chuyện đều chú tâm vào những mục tiêu ích nước, lợi dân ; và để thực hiện được những mục tiêu đó , thì TT Trump cần phải được tái đắc cử để làm tổng thống Mỹ thêm một nhiệm kỳ nữa .
 Đây chính là điểm sáng nổi bật của ê kíp Trump - Pence !
 Phe DC khi tiến hành đại hội, trong suốt bốn ngày , những diễn giả lên diễn đàn chỉ có một việc để làm, đó là CHỈ TRÍCH DONALD  J. TRUMP.
 Mà chỉ trích ông Trump thì thiên hạ đã nghe quá nhiều ,cũng chỉ xây quần mấy cái vụ " Trump kỳ thị, Trump chia rẽ, Trump chỉ muốn lôi kéo chú ý cho cá nhân mình , Trump bất tài , Trump đổ thừa trách nhiệm , Trump làm mất uy tín nước Mỹ , mất đoàn kết với đồng minh v.v. " Những chỉ trích không thuyết phục này , may ra chỉ khiến cái lũ đầu đất, ăn bùa mê thuốc lú của phe tả mới khoái chí ; chứ người dân Mỹ chỉ muốn nghe ứng cử viên DC Joe Biden có vạch ra được chủ trương gì khiến cho nước Mỹ có kinh tế vững chắc, thất nghiệp giảm , uy tín nước Mỹ trên trường quốc tế không bị khinh thường v.v. Nhưng trong bốn ngày của DNC , người dân Mỹ chỉ nghe hết ông này tới bà kia xỉa xói ông Trump, còn kế hoạch dành cho nước Mỹ thì mù mờ, ảo tưởng .
 Biden hứa hẹn sẽ hàn gắn lại tinh thần nước Mỹ mà ông ta cho rằng đã bị ông Trump phá cho tan nát ; sẽ liên minh với nước ngoài mà không nói là với nước nào ; sẽ đẩy mạnh chống CORONAVIRUS PANDEMIC mà ông ta cho rằng ông Trump đã bất tài, khiến cho gần 200 K người Mỹ bị chết oan uổng  v.v. 
- Một người cùng với Barack Obama lợi dụng vụ George Floyd để chế dầu vô lửa, xúi bẩy lũ quá khích gây bạo loạn , đốt phá, giết chóc khắp nơi, như Joe Biden mà nói chuyện hàn gắn nước Mỹ thì nghe thật là hài hước và mỉa mai ?
- Một người quỳ lụy China, thoả hiệp với chúng để mưu tìm lợi ích cá nhân , bỏ qua lợi ích thiết thực của người Mỹ ; đối với trường quốc tế thì dè đặt, nhút nhát , bị lợi dụng, như Joe Biden thì làm sao đạt được lợi ićh gì cho dân Mỹ từ những quan hệ ngoại giao ?
- Coranavirus Pandemic tràn lan trên khắp thế giới , và những gì CẦN LÀM, TT Trump đã làm và làm rất tốt ; Joe Biden lại có thể làm gì khá hơn ? Nếu bạn từng  sống ở Mỹ và hiểu sinh hoạt của người dân nước này, thì bạn mới hiểu được những nỗ lực của Mr. Trump là đã quá sức rồi ; những lời của bà Hillary Clinton và lão Joe Biden toàn là bốc phét . Cũng như thằng cứt chó VÕ VĂN TẠO ở Việt Nam kia , nó nói như một thằng tâm thần phân liệt .
 Joe Biden , nói cho cùng , chỉ là một DUPLICATE của Barack Obama , có khi còn tệ hơn nữa. Nói thật , Mr. Trump đã không  cường điệu khi nói thẳng " Nếu Joe Biden thắng cử thì nước Mỹ sẽ lọt vào tay China."
 Ngay ngày đầu khai mạc mà Đại Hội RNC đã có những biểu hiện rất tích cực . Đó là điều mà cá nhân tôi rất phấn khởi . Xin chúc mừng TT Donald J. Trump và xin cầu nguyện ơn trên luôn ở bên ông , phù trợ ông thực hiện trọn vẹn lý tưởng MAKE AMERICA GREAT AGAIN.

Huỳnh Hậu.

Không có nhận xét nào

Quảng Cáo