Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

TẠI SAO CHÚNG TA THUA VIỆT CỘNG ? TẠI SAO CHÚNG TA THUA VIỆT CỘNG NẰM VÙNG MỘT CÁCH NHỤC NHÃ NGAY TẠI HOA KỲ ?

TẠI SAO CHÚNG TA THUA VIỆT CỘNG ? TẠI SAO CHÚNG TA THUA VIỆT CỘNG NẰM VÙNG MỘT CÁCH NHỤC NHÃ NGAY TẠI HOA KỲ ? Sau ngày 30/4/1975, chúng ta ...

TẠI SAO CHÚNG TA THUA VIỆT CỘNG ? TẠI SAO CHÚNG TA THUA VIỆT CỘNG NẰM VÙNG MỘT CÁCH NHỤC NHÃ NGAY TẠI HOA KỲ ?
TẠI SAO CHÚNG TA THUA VIỆT CỘNG ? TẠI SAO CHÚNG TA THUA VIỆT CỘNG NẰM VÙNG MỘT CÁCH NHỤC NHÃ NGAY TẠI HOA KỲ ?

Sau ngày 30/4/1975, chúng ta - những người Việt Nam không cộng sản thua Việt cộng vì rất nhiều nguyên do, trong đó có nguyên do "ăn cơm Quốc gia thờ ma cộng sản". Tức chúng ta đã để cho cộng sản cấy nhiều tên Việt cộng nằm vùng chui sâu vào mọi ngóc ngách của đời sống xã hội để công phá, đánh sập chúng ta với đòn "nội ứng - ngoại hợp". Thua đau, thua hận nhưng không nhục.

Giờ đây, sau 45 năm thua đau, thua hận, thua không nhục, những tưởng chúng ta - những người là nạn nhơn của cộng sản sẽ trưởng thành hơn vì mối hận khôn nguôi mà còn lớn dần theo năm tháng vì dưới sự cai trị sắt máu của Việt cộng và âm mưu bán nước để giữ đảng của Việt cộng đang ngày đêm cắn xé tâm cang của chúng ta cùng với việc mỗi người trong số chúng ta đã tự rút ra bài học cay đắng về những thất bại của chúng ta - những nạn nhơn của cộng sản để rồi sẽ làm cái việc "té chỗ nào đứng dậy chỗ đó".

Nhưng không, một lần nữa chúng ta lại tiếp tục thua Việt cộng, thua ngay tại nước Mỹ, thua ngay trên mặt trận truyền thông xã hội. Thua một cách nhục nhã mà nguyên do lại chính chúng ta - những người không cộng sản tạo ra. Hãy dũng cảm nhìn vào những cái thua điển hình dưới đây để tự điều chỉnh lại hành vi của mình, cụ thể:

1. Thực chất, trước xu thế của thời đại, đặc biệt khi Nước Mỹ có sự xuất hiện của Tổng thống Donald Trump, người luôn đeo đuổi quyết tâm đánh sập Tàu cộng, xóa sổ khối chủ nghĩa xã hội quái thai thì cộng sản Việt Nam càng bộc lộ rõ ràng hơn về một sự thật là nó là cái xác chết chưa chôn. Nạn tham nhũng, sự èo uột kinh tế vì sự lãnh đạo ngu dốt của Việt cộng, hàng lố hiểm họa ập xuống đầu dân Việt Nam bởi sự ngu dốt, tham vọng của Việt cộng cùng thái độ thần phục tuyệt đối với Tàu cộng đã minh chứng Việt cộng đã là cái xác chết chưa chôn.

Ai sẽ xắn tay vào việc chôn cái xác chết của Việt cộng? Đó chính là những người Việt Nam không cộng sản, có huyết hải thâm thù với cộng sản mà lực lượng người Việt hải ngoại là yếu tố tinh thần cổ súy cho lực lượng người Việt quốc nội vác cuốc xẻng đào mồ chôn Việt cộng.

Để giữ vững tinh thần cho người Việt quốc nội, trên hết và duy nhứt là người Việt hải ngoại phải chứng minh được mình là kẻ thù của Việt cộng, là nạn nhơn trực tiếp của Việt cộng và để chứng minh cho điều này thì biểu tượng Hoàng Kỳ của Quốc gia Việt Nam là linh hồn, là biểu tượng để quốc nội, quốc tế năm châu nhận ra tính đặc trưng, nổi bật này.

Trên mặt trận tâm lý chiến, biểu tượng giữ vai trò quan trọng mà chúng ta thường nghe, đã thấy qua những nhóm chữ "màu cờ sắc áo, logo quảng bá thương hiệu,...". Việt cộng đã thắng chúng ta khi chúng ra rả khẩu hiệu "đảng cộng sản quang vinh muôn năm, hồ chí minh vĩ đại sống mãi trong sự nghiệp của chúng ta" mặc dù đây là khẩu vị xáo rỗng, trái với quy luật vận động của xã hội và sai với bản chất thật của Việt cộng và Hán tặc hồ chí minh. 

Vậy nhưng, với thân phận là những người tỵ nạn cộng sản, là nạn nhơn trực tiếp của cộng sản, chúng ta - những người Việt Nam không cộng sản lại để cho và thậm chí hùa theo những kẻ, những hành vi sau đây gây tổn hại đến biểu tượng Hoàng kỳ Quốc gia Việt Nam, gây phương hại đến yếu tố tinh thần cho lực lượng người Việt không cộng sản ở quốc nội đó là lực lượng sẽ mang cuốc xẻng đào mồ chôn Việt cộng, đó là:

1. Để cho và hùa theo tên Trương Quốc Huy, kẻ tuyên bố Việt Nam Cộng Hòa vĩnh viễn đã chết không thể phục hồi dù bản thân những kẻ để cho và hùa theo này luôn ra rả nhận mình là người Việt Nam Cộng Hòa. 

2. Sẵn sàng hăm dọa, truy tìm tui và những người DIỆT CỘNG khác để tính sổ vì tui và những người đó dám tố cáo những thần tượng của họ như Hoàng Duy Hùng, Trương Quốc Huy, Ngụy Vũ, Trần Nhật Phong,... Sẵn sàng lập ra phong trào này, tổ chức nọ, tổng thống này, thủ tướng kia,... hô hào dân quốc nội đốt phá, dằn mặt Việt cộng nhưng lại để cho Việt cộng nằm vùng nhơn nhơn như ở Ba Đình ngay tại Nước Mỹ mà cụ thể đó là những tên Việt cộng nằm vùng lộ mặt như Hoàng Duy Hùng, trọc phú Hoàng Kiều và con cái của những tên trùm Việt cộng đang định cư ở Mỹ.

Chắc chắn họ sẽ biện minh vì nước Mỹ tự do, tấn công vào những tên Việt cộng nằm vùng lộ mặt là phạm pháp,... Nhưng nếu vậy thì tại sao xúi giục dân Việt Nam ở quốc nội vùng lên DIỆT CỘNG, bộ họ không bị Việt cộng khép tội, xử tù hay sao ? Tui là một cá nhơn, tui có quyền nói những gì tui muốn nói nhưng ai đó xưng là tổ chức, phong trào, chánh phủ lâm thời chuyên chống cộng sản mà để cho những tên cộng sản nhỡn nhơ, thách thức mình ngay bên nách của mình thì các phong trào, tổ chức kia chỉ là phù phiếm, xạo sự, xúi dân quốc nội ăn cứt gà. Nhục hơn con cá nục.

3. Trong khi nhiều người Mỹ gốc Việt đầy tâm huyết DIỆT CỘNG bằng những hành động hữu ích như cấm treo cờ máu của Việt cộng trên đất Mỹ tại các cộng và người Việt Nam tỵ nạn cộng sản, chửi sấp mặt tên Hùng Cửu Long khi tên này quảng bá cờ Việt cộng ở Mỹ,... thì ngược lại rất đông kẻ ủng hộ cho tên Trương Quốc Huy, một tên đã ngang qua tuyên bố Việt Nam Cộng Hòa vĩnh viễn đã chết, đồng nghĩa với việc nó đã khẳng định cờ vàng ba sọc đỏ cũng không còn ý nghĩa gì vì linh hồn và thân xác của nó là Việt Nam Cộng Hòa vĩnh viễn đã chết.

Nhục nhã hơn, trong khi Việt cộng thông qua lũ Việt cộng nằm vùng bằng mọi giá, tranh thủ mọi lúc quảng bá cho cờ máu của Việt cộng mà cụ thể là tại những lần thông qua các nghị quyết cấm treo cờ máu của Việt cộng đã nổ ra xung đột gây gắt giữ những người Việt Nam không cộng sản và những tên giả dạng Việt Nam Cộng Hòa tôn thờ cộng sản hay như tên luật sư Hoàng Duy Hùng đã công khai chưng cờ máu trên bàn thờ nhà nó tại những buổi livestream thì Ngụy Vũ, Bé Tí lại ghẻ lạnh Hoàng Kỳ Tam Tài tại buổi tổ chức ngày TRUMP DAY KỲ 5 BOAT PARADE Ở CLEARWATER BEACH , FLORIDA VÀO NGÀY THỨ BẢY VÀ CHÚA NHỰT  NGÀY 05 VÀ 06 THÁNG 9 NĂM 2020.

Tại các buổi tổ chức này của Ngụy Vũ và Bé Tí, không có Hoàng Kỳ của Việt Nam Cộng Hòa được treo lên trong khi những tổ chức khác định cư tại Mỹ họ đều có treo cờ của tổ chức họ và cờ Mỹ. Ngụy Vũ lý lẽ rằng đây là cuộc biểu dương của công dân Mỹ nên không cần cờ vàng ba sọc đỏ.

Trước lý cùn của Ngụy Vũ, cô Huê Dương đã dạy cho Ngụy Vũ rằng: nếu là công dân Mỹ tại sao ông ta không quảng cáo Fly của Công Dân Mỹ mà lại dùng FLY là VIETNAMESE-AMERICAN TRUMP 2020 và Fly toàn màu đỏ có chữ vàng và trắng cho người dân nghi ngờ ông Ngụy Vũ đang tổ chức cho người Việt của bọn cộng sản tại hải ngoại chớ không phải là của người Việt tỵ nạn cộng sản tại hải ngoại . Vì lẽ đó Ngụy Vũ đã từ chối treo cờ Vàng Ba Sọc đỏ

Vá khi cô Huê Dương gọi cho Ngụy Vũ thì Ngụy Vũ nói không treo cờ vàng ba sọc đỏ vì đó là cuộc biểu dương của Công Dân Mỹ tức là không phân biệt người Việt tỵ nạn cộng sản và người Việt từ trong nước qua định cư tại đây.

Cô Huê Dương cho biết tổ chức cho người Mỹ thì tại sao lại lấy tên Vietnamese - American ? rồi lại không treo cờ Việt Nam Cộng Hòa thì ai mà biết. Nguỵ Vũ tự tung tự tác cho rằng "Không biết là vì dốt", cô Huê Dương cho biết là Nguỵ Vũ đã cho những người Việt Nam đây là Dốt. 

Chỉ điểm qua những nhơn vật trên với những hành động của chúng nó cũng đủ để tui khẳng định "chúng ta - những người Việt Nam không cộng sản lại tiếp tục thua cộng sản ngay tại cái nôi chống cộng sản". Thua một cách nhục nhã mà những kẻ góp phần vào việc thua nhục này là những kẻ vốn cho mình là hậu duệ Việt Nam Cộng Hòa, là niên trưởng của Việt Nam Cộng Hòa nhưng lại phò những kẻ luôn tìm cách vùi dập Việt Nam Cộng Hòa điển hình như Hoàng Duy Hùng, Trương Quốc Huy, Trần Nhật Phong, Ngụy Vũ, Phố Bolsa, các trang báo viết bài có lợi cho Việt cộng. 

Nhục nhã và khốn nạn hơn khi những kẻ đó lại hùa theo lũ khốn kia chụp mũ những người DIỆT CỘNG chơn chính, rỉ tai nhau rằng nó là an ninh của Việt cộng mà tui đây là một nạn nhơn vì không thể lấy mắt nhìn lũ khốn nạn Hoàng Duy Hùng, Trương Quốc Huy, Trần Nhật Phong, Ngụy Vũ,... đang ngày đêm hủy diệt Việt Nam Cộng Hòa bằng kế sách chuột gặm gót giày./.

Tran Hung.






1 nhận xét

  1. Thua vc từ trước năm 75 với một đống vơẹm trong dinh tt, và cả trăm tên trong quân đội cùng hàng ngàn dòi bọ lúc nhúc ngooài dân. Cho đánh lại vẫn thua vì nhân đạo và ngây thơ.

    Trả lờiXóa

Quảng Cáo