Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

TIN THUẬN LỢI CHO DONALD TRUMP - ĐẢNG CỘNG HÒA VÀ BẤT LỢI CHO JOE BIDEN - ĐẢNG DÂN CHỦ

TIN THUẬN LỢI CHO DONALD TRUMP - ĐẢNG CỘNG HÒA VÀ BẤT LỢI CHO JOE BIDEN - ĐẢNG DÂN CHỦ Sau bế mạc Hội nghị quốc gia Dân chủ, Joe Biden nhận ...

TIN THUẬN LỢI CHO DONALD TRUMP - ĐẢNG CỘNG HÒA VÀ BẤT LỢI CHO JOE BIDEN - ĐẢNG DÂN CHỦTIN THUẬN LỢI CHO DONALD TRUMP - ĐẢNG CỘNG HÒA VÀ BẤT LỢI CHO JOE BIDEN - ĐẢNG DÂN CHỦ

Sau bế mạc Hội nghị quốc gia Dân chủ, Joe Biden nhận được sự ủng hộ đáng kể từ cử tri nhưng so với ông Trump thì sự ủng hộ của cử tri dành cho ông Trump đang tăng lên với biên độ lớn hơn Joe Biden.

Cũng sau Hội nghị quốc gia Dân chủ, người ta thấy có vài chục đảng viên Cộng Hòa đã phản bội lại đảng của mình để nhào qua ủng hộ đảng Dân chủ và Joe Biden. Nhưng có một sự thật khủng khiếp hơn cho thấy dấu hiệu chia rẽ nội bộ của đảng Dân chủ tại Hội nghị quốc gia lần này lớn hơn Hội nghị quốc gia Dân chủ vào năm 2016 đó là kết quả kiểm phiếu thông qua cương lĩnh của đảng Dân chủ.

Cuộc kiểm phiếu hiện đã kết thúc và nó phản ánh sự chia rẽ lớn giữa các đại biểu. DNC đã tiết lộ vào cuối tuần rằng 3.562 đại biểu đã bỏ phiếu thông qua nền tảng của cương lĩnh này, trong khi tổng số 1.069 người bỏ phiếu không và 87 người bỏ phiếu trắng. 

Ngược lại với đảng Dân chủ, phía đảng Cộng hòa đã tuyên bố hôm Chúa Nhựt rằng thay vì công bố một cương lĩnh mới, đảng Cộng hòa sẽ "tiếp tục nhiệt tình ủng hộ chương trình nghị sự vì nước Mỹ trên hết của Tổng thống". Đây là một chiến thắng lớn của ông Trump, nó thể hiện sự tin tưởng gần như tuyệt đối vào Tổng thống Trump của Đảng Cộng hòa.

Cũng vào hôm Chúa Nhựt vừa qua, chiến dịch tranh cử của Tổng thống Trump đã công bố một danh sách ngắn gọn về các ưu tiên nhiệm kỳ thứ hai của Tổng thống Trump. Bản phát hành - có tựa đề "Fighting For You" - trong số những thứ khác tập trung vào việc giải quyết đại dịch Kung Flu, bảo vệ cảnh sát, giáo dục, nhập cư bất hợp pháp và quyền của người lao động, chăm sóc sức khỏe, quan hệ với Tàu cộng và chánh sách đối ngoại của Nước Mỹ trên hết.

Cũng có một tin bất lợi cho đảng Dân chủ đó là có các chi tiết mới đang xuất hiện cho thấy dinh thự mới trị giá 3,7 triệu Mỹ kim của Thống đốc tiểu bang California Gavin Newsom đã được người khác tặng cho Newssom trong những tình huống rất đáng nghi vấn. Theo Pearson Sharp của One America thì hiện nay đã có thêm thông tin về thỏa thuận giữa Thống đốc Newsom với một Limited Liability Company - LLC - công ty trách nhiệm hữu hạn mà các chuyên gia pháp lý cho rằng có thể liên quan đến hành vi rửa tiền.

Câu chuyện về nghi vấn rửa tiền của Thống đốc tiểu bang California xoay quanh ngôi biệt thự trị giá 3,7 triệu Mỹ kim, rộng 12.000 foot vuông của Gavin Newsom trên hơn 8 mẫu Anh dọc theo sông American River ở Sacramento, là căn biệt thự có giá bán đắt nhứt khu vực vào năm 2018. Căn biệt thự này được mua vào tháng 12/2018 và được trả bằng tiền mặt với người đăng ký mua là một người anh em họ của Newsom, là một đối tác kinh doanh lâu năm và Đồng chủ tịch của PlumpJack, Jeremy Scherer. Khu bất động sản bao gồm nhà 6 phòng ngủ /10 phòng tắm, nhà khách, hồ bơi, sân tennis và hầm rượu. 

Căn biệt thự này sau đó đã được tăng cho Thống đốc Gavin Newsom vào năm 2019 và 03 tháng sau, vào cuối tháng 01/2020, vợ chồng Thống đốc tiểu bang California là Gavin và Jennifer Newsom đã có được một khoản thế chấp tái cấp vốn bằng tiền mặt trị giá 2.695.000 Mỹ kim cho khối tài sản kia. Tiền thế chấp không phải là thu nhập chịu thuế.

Theo các chuyên gia pháp lý và các tài liệu đã thu thập được thì trong khi những người nổi tiếng hoặc những người nổi tiếng khác đôi khi mua nhà của họ thông qua LLC hoặc quỹ tín thác vì lý do riêng tư nhưng không có lý do gì để Newsom đi theo con đường đó vì luật của California cấm các cơ quan tiểu bang và địa phương công bố địa chỉ của các quan chức được bầu lên các tài liệu như thuế tài sản hồ sơ và biểu mẫu công khai tài chánh không yêu cầu anh ta liệt kê địa chỉ nơi cư trú cá nhơn của mình.

Nhưng Newsom không phải, và chưa bao giờ, là thành viên của LLC, theo các tài liệu nộp cho Ngoại trưởng California thì Jeremy Scherer đã thành lập LLC vào ngày 28/11/ 2018 và vì tên của LLC là địa chỉ đường phố của tài sản Fair Oaks nên giả định công bằng rằng mục đích duy nhất của LLC là mua tài sản đó. Như đã đề cập ở trên, Các Điều khoản của Tổ chức không liệt kê (các) thành viên của LLC “Một người quản lý”, nhưng một hồ sơ bắt buộc, Tuyên bố Thông tin ngày 29/6/ 2019, liệt kê Scherer là thành viên / người quản lý duy nhứt. Nếu Newsom là một thành viên, anh ta bắt buộc phải được liệt kê như vậy. Hướng dẫn biểu mẫu nêu rõ: Nếu công ty trách nhiệm hữu hạn có nhiều người quản lý hoặc thành viên, hãy nhập (các) tên và địa chỉ của người quản lý hoặc thành viên bổ sung vào Bản đính kèm Tuyên bố Thông tin (Mẫu LLC-12A).

Và nếu Newsom sau này trở thành thành viên/người quản lý, LLC được yêu cầu nộp Tuyên bố thông tin cập nhựt ngay lập tức. Cho đến nay, hơn một năm sau vẫn chưa có bản cập nhựt nào vì vậy Newsom không phải là thành viên của LLC và không có lợi ích hợp pháp đối với tài sản Fair Oaks.

Với kiến ​​thức đó, Grant Deed trao danh hiệu Newsoms cho tài sản Fair Oaks được đánh giá theo một khía cạnh hoàn toàn khác - giờ đây nó là một món quà, theo luật sư công ty RedState đã nói về giao dịch. Việc một LLC tặng tài sản cho một người không phải là thành viên không phải là bất hợp pháp, nhưng các luật sư cho biết họ chưa bao giờ tham gia vào một giao dịch như vậy và cũng sẽ không bao giờ cho phép khách hàng. Họ cho biết, một giao dịch như vậy đã làm dấy lên những dấu hiệu nghiêm trọng đối với các cơ quan thuế và quản lý, vì nó có thể cho thấy hành vi gian lận thuế, rửa tiền hoặc hối lộ/hoàn lương.

Gavin Newsom đã là một quan chức được bầu ở California trong 23 năm , vì vậy anh ta có nghĩa vụ phải nộp báo cáo công khai tài chánh hàng năm theo Đạo luật Cải cách Chánh trị của California trong 23 năm và nhận thức rõ ràng về nghĩa vụ pháp lý của mình là phải báo cáo các công ty mà anh ta sở hữu cổ phần và được phép/quà tặng có thể báo cáo.

Với nghi vấn về căn biệt thự của Gavin Newsom như vậy, một lần nữa người Mỹ phải chứng kiến một sự thật khủng khiếp đó là "tất cả những gì không thể đều được đảng Dân chủ biến thành có thể bằng giải pháp một tay che trời. Ngược lại những điều bình dị, hợp pháp mà Đảng Cộng hòa làm thì sẽ bị đảng Dân chủ bóp méo sự thật để gán cho hành vi phi pháp".

Qua câu chuyện của Thống đốc tiểu bang California, một điều trở nên cực kỳ rõ ràng đối với người dân California vào năm 2020 là có một bộ quy tắc dành cho Thống đốc Gavin Newsom và có một bộ quy tắc khác cho phần còn lại của chúng tui. Thống đốc Gavin Newsom thuyết giảng rằng tất cả chúng ta đều ở bên nhau và chúng ta phải hy sinh để “gặp gỡ khoảnh khắc này”, nhưng ông ta không bỏ lỡ một khoản lương nào.

Khi các doanh nghiệp ở California gặp khó khăn, Thống đốc Gavin Newsom gởi một hợp đồng trị giá 1 tỷ Mỹ kim mua mặt nạ từ một công ty Tàu cộng. Thống đốc Gavin Newsom ra lịnh đóng cửa 80% các nhà máy rượu vang trên khắp California nhưng công ty rượu vang của Gavin Newsom vẫn để ngỏ khả năng hoạt động.

Trong khi giấc mơ sở hữu một ngôi nhà ngày càng xa tầm tay với các gia đình ở California, có vẻ như Thống đốc Newsom đã nhận được một bất động sản trị giá 3,7 triệu Mỹ kim từ một công ty LLC thuộc sở hữu của người anh em họ của mình, một vài tháng sau đó, số tiền mặt 2,695 triệu Mỹ kim (miễn thuế )- thế chấp trên nó đã lọt vào tay của Thống đốc Gavin Newsom mà không báo cáo món quà trên bất kỳ biểu mẫu tiết lộ tài chánh nào của ông ta.

Hãy đặt trường hợp những gì mà bên đảng Dân chủ đã làm cụ thể là Thống đốc tiểu bang California đã làm mà ông Trump và người nhà của ông cũng làm thì búa rìu dư luận sẽ băm nhuyễn gia đình ông Trump và bản thân của ông Trump cho mà coi. Bởi vì ông Trump chi là một Tổng thống của dân còn Gavin Newsom là một Thống đốc của đảng Dân chủ và cũng là cháu họ của bà chủ tịch Hạ viện Nancy Pelosi và bà Thượng nghị sĩ Dân chủ Dianne Feinstein. Chúng nó là tài sản của Tàu cộng mà vừa rồi mụ Dianne Feinstein đã phát ngôn rằng: Tàu cộng là đáng kính. Để người Mỹ kiện Tàu cộng về đại dịch Kung Flu sẽ là một sai lầm lớn./.

Tran Hung.








Không có nhận xét nào

Quảng Cáo