Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

DẤU ẤN GÌ?

DẤU ẤN GÌ? Ngày 8-8, tại Nhà hát lớn Hà Nội, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã dự Đại hội "Vì an ninh Tổ quốc" toàn lực lượng Công an ...

DẤU ẤN GÌ?

Ngày 8-8, tại Nhà hát lớn Hà Nội, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã dự Đại hội "Vì an ninh Tổ quốc" toàn lực lượng Công an nhân dân lần thứ VIII, thủ tướng đến dự và nói lên cót cho anh em công an rằng: Lực lượng công an để lại nhiều dấu ấn trong nhân dân và bạn bè quốc tế.

   Tôi nghe thủ tướng phát biểu mà cảm thấy lòng dâng lên một dòng cảm xúc 'ôi tự hào quá VN ơi!". Tự hào quá sao không, khi bạn bè quốc tế phải ngước nhìn vì nhiều dấu ấn của Công an VN cơ mà.

   Về phía quốc tế: Tôi tìm hoài mãi không ra ngoài ví dụ này để chứng minh rằng, CA VN để lại dấu ấn rất sâu đậm cho quốc tế: Vụ bắt cóc Trịnh Xuân Thanh ở Bá Linh do trung tướng công an VN Đường Minh Hưng cầm đầu, vụ việc này đã làm phá vỡ mối quan hệ tốt đẹp với Đức mà bao lâu VN cố gắng hàn gắn sau Đông Đức sụp đổ khủng hoảng ngoại giao,  việc xâm nhập lãnh thổ nước khác đã dẫn đến cơ quan điều tra Đức điều tra vị tướng này.

   Chưa hết, sau đó hài hước nhất có lẽ là Bộ Nội vụ Slovakia đã lập hóa đơn yêu cầu phía Việt Nam thanh toán, cụ thể chi phí nhiên liệu 6 nghìn euro, 10 nghìn euro lệ phí sân bay cùng chi phi bảo vệ và phục vụ ăn uống. Tổng cộng là 17.065,51 euro yêu cầu thanh toán chi phí cho chuyến máy bay của chính phủ Slovakia cho Tô Lâm mượn hồi tháng bảy 2017 để chở TXT về .Mặc dù bị đòi nhiều lần, nhưng không biết Bộ công an VN đã thanh toán chưa? lần đòi cuối cùng là tháng 11 năm 2019? Vụ việc đó đã làm cho Đại tướng Tô Lâm không dám bén mảng tới Âu Châu. Dấu ấn với quốc tế đã đủ đậm sâu Thủ tướng ơi.

  Dấu ấn trong Nhân dân

Chỉ trước tết Nguyên đán Canh Tý vừa qua, Bộ công an VN đã lập thành tích ghi danh vào bảng vàng khi sử dụng lực lượng hơn một trung đoàn về Đồng Tâm để tàn sát Dân làng ở đó, gây ra vụ án Chấn động Nhân tâm, CA VN đã nổ súng giết đồng chí trung kiên với đảng là Cụ Kình, CA VN chẳng đếm xỉa gì tới luật pháp hay ngồi xổm trên cả Hiến pháp.Đến bây giờ cho và mãi về sau không biết bao giờ mới chấm dứt cảnh tang thương khi công an VN bắt 29 người vô tội để khởi tố tội giết người và gây rối. Đang đêm Công an VN xông vào nhà dân thường nổ súng giết người mục đích là cướp mảnh đất Đồng Sênh theo lời Cụ kình nói là trị giá hơn 1 tỷ đô la, vì tiền mà các đồng chí CA bất chấp tất cả gây ra thảm cảnh đó. Dấu ấn duy nhất trong Dân là ghê rợn, căm phẫn một tập đoàn tội ác, ác hơn cả mafia, chúng khoác áo công an thưa Thủ tướng Phúc.

   Công an để lại dấu ấn với các bác tài xế lái xe là Công an VN làm tay sai cho bọn BOT, chúng bất chấp để đạp vào bụng phụ nữ mang thai dẫn đến đứa bé đó mãi mãi không thấy mặt trời, dấu ấn là đám ưng khuyển ấy đánh đập đổ máu nếu ai dám chống lại BOT bẩn, và chúng bỏ tù, tra tấn những ai trả chậm tiền khi qua trạm.

   CA VN để lại dấu ấn với Dân Thủ Thiêm là dí súng vào đầu họ hỏi rằng ‘’mày muốn đất hay muốn mạng sống’’.

 CA VN để lại dấu ấn với đảng, chính phủ Cộng hòa nhân dân trung hoa đó là sẵn sàng bỏ tù, đánh đập cho què chân, cho gãy tay những người Việt Nam nào dám biểu tình chống TQ, dám mặc áo có in hình NoU.

Cũng như để lại dấu ấn trong giới hoạt động Nhân quyền là 24/7 khi có sự kiện biểu tình hay phiên tòa xét xử án chính trị, nắng cũng như mưa, nóng cũng như trời mưa rét CA đảng không quản ngại khó khăn để phục vụ miễn sao làm vui lòng đất nước trung hoa.

 CA VN 3 năm qua để lại dấu ấn 226 người chết trong đồn công an, con số kinh khủng khiếp.

  Công an VN không biết chuyện ‘’phố tàu’’ hay người tàu được quyền sử dụng đất, theo luật là trái phép, nhưng người đứng đầu như Tô Lâm khi được hỏi thì nói tôi không biết, không nghe, không thấy. Để một kẽ hở cho kẻ thù xâm lược mà bộ công an thì nhắm mắt, trong khi đó dân đen xây cầu dân sinh để đi cho tiện thì bị chính quyền phạt tiền, bắt đập bỏ.

   Bên cạnh đó, cảnh sát môi trường thì phá hoại môi trường vì ăn tiền doanh nghiệp, để lại trong dân thán oán tận trời xanh mỗi khi có cơn mưa thì các kênh nước nổi bọt trắng xóa, các ống thải của các nhà máy như Formosa thì đêm ngày gieo rắc cảnh tang tóc khi chất độc được đưa ra trực tiếp môi trường, trước mắt CA VN, nhưng họ không thấy. Cảnh sát giao thông thì được nhân dân thân thương gọi là ‘’chó vàng’’… 

Dấu ấn trong Nhân Dân Việt Nam và bạn bè quôc tế chỉ xem công an VN là một tập đoàn tội phạm, chẳng hơn cũng chẳng kém thưa thủ tướng!


Phạm Minh Vũ




Không có nhận xét nào

Quảng Cáo