Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

TRÍ KHÔN CỦA DONALD TRUMP TRONG ĐẠI DỊCH KUNG FLU

TRÍ KHÔN CỦA DONALD TRUMP TRONG ĐẠI DỊCH KUNG FLU Nói tới trí khôn của Donald Trump thì nói cả đời cũng không hết nhưng với tụi mắc dịch Hội...

TRÍ KHÔN CỦA DONALD TRUMP TRONG ĐẠI DỊCH KUNG FLU

TRÍ KHÔN CỦA DONALD TRUMP TRONG ĐẠI DỊCH KUNG FLU

Nói tới trí khôn của Donald Trump thì nói cả đời cũng không hết nhưng với tụi mắc dịch Hội chứng loạn trí Trump, tụi ngậm phân tệ Tàu cộng thay cơm thì ngược lại, tụi nó phịa ra đủ trò để phán ông Trump là ngu ngốc, bất tài, độc ác,... nói chung là hội đủ xấu xa nơi ông ta.

Nhiều người cứ mất công vào các trang FB cá nhơn của tụi mắc dịch Hội chứng loạn trí Trump, tụi ngậm phân tệ Tàu cộng thay cơm để nói lời phải quấy với tụi nó với mong muốn là nó sẽ phục thiện. Theo tui như vậy là không cần thiết vì với tụi nó không có gì để thay đổi được bản chất của tụi nó ngoài việc "tẩy chay, cách ly" tụi nó mà cách hiệu quả nhứt là chửi thật thâm, thật thấm nếu có năng khiếu chửi có văn hóa hoặc chửi thật tục, thật thô nếu có khả năng chửi ngang ngửa với lũ bò đỏ thiểu năng để mau chóng được nó block mình.

Hiện nay, khi ngày bầu cử tổng thống tới gần, mọi chiêu hèn, kế bẩn từ đảng Dân chủ tung ra theo kịch bản của Tàu cộng hòng lật đổ tổng thống Trump đã bị đội lên của ông Trump và Đảng Cộng hòa hóa giải nhẹ nhàng. Vì vậy, chỉ còn một chiêu duy nhứt của tụi nó hòng phá hoại uy tín của ông Trump đó là "khoét sâu vào số ca tử vong và nhiễm bịnh Kung Flu ở Mỹ và suy giảm kinh tế của Mỹ do đại dịch Kung Flu gây ra". Chiêu này là chiêu độc vì nó dễ đánh thẳng vào lương tri và cái bao tử của dân Mỹ mà 02 thứ này là nhơn tố quyết định lá phiếu của cử tri Mỹ dành cho người nào có khả năng khắc phục 02 nhơn tố kia.

Vì vậy quý vị sẽ không ngạc nhiên khi hàng loạt những tên Việt gian, Hán nô, Vẹm kiều rác rưởi trước đây có chút tiếng tăm trên làng FB nhờ có chút công sức sưu tầm, đưa những tin nóng kịp thời và chủ yếu là tỏ ra ca ngợi tổng thống Trump thì nay lật lọng như bà nướng bánh tráng lật bánh đa trên lò than. Sự lật lọng rất kịp thời, đúng thời điểm của tụi này khẳng định 100% tụi này là lực lượng tuyên truyền nguy hiểm của Tàu cộng và Việt cộng trong kế sách "nuôi NHỘNG ĐỎ ba năm xé kén một lần" khi thời cơ chín muồi quyết định tới cục diện.

Có rất nhiều loại ngậm phân tệ Tàu cộng thay cơm mà tui không thể liệt kê hết ra đây, chỉ có thể nêu điển hình và đích danh là tên Dương Ngọc Hoài Linh có nick là Dương Hoài Linh với tên Đào Tùng có nick là Khách Huyền Đao. Hai tên này trước đây ca ngợi ông Trump hơn ai hết và nay cũng đánh phá ông Trump hơn ai hết với 02 chủ đề là tụt hậu kinh tế và số người chết nhiều bởi bịnh dịch Kung Flu mà theo 02 đứa nó là lỗi tại ông Trump.

Chúng nó nói ông Trump ngu dốt nhưng tui tin chắc nếu chúng nó nộp hồ sơ vào công ty của gia đình ông Trump chỉ kiếm cái chân quét dọn cầu tiêu thì chắc chắn chúng nó bị loại ngay từ vòng gởi xe với nhận xét "không đủ tiêu chuẩn".

Chúng nó nói ông Trump bất tài nhưng chắc chắn một điều dòng họ tám đời của tụi nó cộng lại cũng không mua nổi cái nhà cầu trong khu nghỉ dưỡng của ông Trump. Còn về khả năng viết lách của tụi nó thì tám kiếp sau tụi nó cũng không viết nổi một tờ trong cuốn sách "Nghệ thuật đàm phán" của tỷ phú Donald Trump.

Quay lại chủ đề dập dịch Kung Flu của Tổng thống Trump, nhiều người hỏi tại sao ông Trump không lên án tài phiệt Bill Gates và sa thải ông Dr Fauci khỏi đội đặc nhiệm coronavirus của Bạch Cung? Câu hỏi này sẽ làm phát lộ "trí khôn của Donald Trump" nếu hiểu được nguyên do từ suy nghĩ của Donald Trump. Bởi vì:

- Ông Trump biết rõ hơn nhiều người về việc Bill Gates đi đêm với Tàu cộng và Fauci là con ngựa thành Troy của gian đảng Obama - Hillary Clinton. Nhưng với ông Trump thì "cứu người như cứu hỏa", bất kỳ ai đó có kiến thức và khả năng tài chánh cộng với ý niệm ngăn chặn dịch Kung Flu thì đều được tôn trọng. 

- Bởi vì khi đại dịch Kung Flu bùng phát, ông Trump đã phát đi thông điệp "chúng ta đang ngồi chung một con thuyền" trước cơn ba đào chuyển động. Thay vì tranh cãi với nhau thì hãy cùng nhau đưa con thuyền vào bến an toàn rồi lúc đó mới phán quyết đúng sai, thanh trừng môn hộ.

- Bill Gates đang chạy đua điều chế vaccine chủng bịnh Kung Flu thì hãy để cho hắn ta làm tốt cái việc đó, mặc dù vaccine chủng bịnh Kung Flu do Bill Gates phát triển có thể không được tiêm chủng mở rộng ở Hoa Kỳ mà sẽ cùng với Tàu cộng mở rộng tiêm chủng bên ngoài Hoa Kỳ nhưng rõ ràng đây là điều khích lệ vì khi bên ngoài nước Mỹ có khả năng miễn dịch Kung Flu do vaccine chủng bịnh được Bill Gates phát triển thì nó cũng góp phần làm tăng khả năng miễn dịch cho công dân Hoa Kỳ theo phương pháp "miễn dịch cộng đồng". 

- Fauci là một cây đa trong ngành y tế, mặc dù Fauci là "hàng gài" của đảng Dân chủ và Tàu cộng nhưng nếu ông Trump loại Fauci khỏi cuộc chiến chống dịch Kung Flu trong lúc này thì quả là tự mua dây buộc mình bởi vì phe Dân chủ sẽ có cớ đánh đập, đổ thừa cho ông Trump về hậu quả của đại dịch Kung Flu mà chắc chắn sẽ là "Donald Trump chánh trị hóa dịch Kung Flu, Donald Trump giết chết nhơn tài đẩy nước Mỹ rơi vào thảm họa Kung Flu,...".

Vậy tại sao Donald Trump phải loại biên Fauci trong lúc này ? Ngu gì phải trao thêm cơ hội cho kẻ thù khi loại biên Fauci trong lúc này. Donald Trump giữ Fauci lại là để kìm hãm sự khoét sâu vào hậu quả của đại dịch Kung Flu từ kẻ thù đang hàng phút, hàng giây bới rác tìm giòi trong chánh quyền của ông ta. 

Fauci là một một trong những chuyên gia hàng đầu thế giới về các bịnh truyền nhiễm, và trong giai đoạn đầu của đại dịch Kung Flu Fauci được The New Yorker và The New York Times mô tả  là một trong những nhân vật y tế đáng tin cậy nhứt ở Hoa Kỳ. Nếu ông Trump sa thải Fauci thì có khác gì đã tự ôm hết hậu quả do đại dịch Kung Flu về phía mình? 

Người dân Mỹ có lương tri, có hiểu biết về chánh trị và y tế sẽ tự hỏi "quái, lão Fauci giỏi như vậy, được ông Trump tin tưởng, giao phó nhiệm vụ chống dịch Kung Flu nhưng tại sao Fauci không giúp được gì cho việc giảm thiểu lây lan, giảm thiểu tử vong và đẩy nhanh quá trình sản xuất vaccine chủng bịnh Kung Flu ngoài những phát ngôn, hành động mang tính chất sai lầm liên tục? ".

Dĩ nhiên với câu hỏi trên của người dân Hoa Kỳ dành cho Fauci sẽ là cứu cánh đánh bại hành vi "đổ thừa, gán tội" lên đầu Ông Trump mà tụi mắc dịch Hội chứng loạn trí Trump, tụi ngậm phân tệ Tàu cộng thay cơm đang ngày đêm phán xét Ông Trump. Ô hay, mặc dù Ông Trump là Tổng thống nhưng mọi quyết sách mà Ông Trump không có chuyên môn và chuyên sâu như lãnh vực y tế chẳng hạn thì Ông Trump phải lắng nghe từ sự cố vấn của các chuyên gia y tế hàng đầu mà Ông Trump đã tín thác, dĩ nhiên Fauci là một người được Ông Trump lắng nghe đầu tiên để sau đó cùng hội luận, bàn luận và kết luận thực thi.

Vậy thì tại sao lại đổ thừa cho Ông Trump là do ông ta ngu dốt, ác độc nên nước Mỹ đã có hơn 160 ngàn công dân Hoa Kỳ phải ra đi vĩnh viễn vì đại dịch Kung Flu và hàng triệu người Hoa Kỳ có quốc tịch Mỹ bị nhiễm dịch Kung Flu? Trong khi rõ ràng Ông Trump đã giao quyền quyết định trong công tác phòng chống dịch Kung Flu cho đội đặc nhiệm coronavirus của Bạch Cung nơi ông Fauci là thành viên hàng đầu cũng như Ông Trump luôn dành lời ca ngợi cho ông Fauci mặc dù vẫn có những chỉ trích đi kèm và đặc biệt là Ông Trump không sa thải ông Fauci mặc cho những người cánh hữu luôn gây sức ép với Tổng thống trong việc sa thải Dr Fauci.

Này ông Fauci? Tui đã tín thác vào ông khi trao đổi ông quyền năng vô hạn trong đội đặc nhiệm coronavirus của Bạch Cung vậy tại sao ông không dùng sở trường, sở học, kinh nghiệm của ông để ngăn chặn dịch Kung Flu và sớm phát triển vaccine chủng bịnh Kung Flu vậy ông Fauci? Lỗi để xảy ra hơn 160 ngàn người chết và hàng triệu công dân Mỹ có quốc tịch Hoa Kỳ nhiễm dịch Kung Flu là do Tổng thống Trump tui đây hay do các chuyên gia y tế hàng đầu vậy ông Fauci? 

Ai ngu, ai khôn, ai bất tài ai thực tài không do bọn tiểu nhơn, bọn Việt gian, Hán nô, lũ Vẹm kiều rác rưởi phán xét bởi vì với tụi nó thì câu nói của tên thơ nô Ả Trần Đăng Khoa rằng "ngu xuẩn nhất nhì. Là tổng thống Mỹ gốc Hoa Kỳ" luôn đúng kia mà. Donald Trump bất tài nhưng tại sao Joe Biden và đảng Dân chủ không dám tranh luận trực tiếp với Ổng vậy và tại sao Tàu cộng phải giãy đành đạch trước những quyết sách khôn lường, khó đoán của Ổng vậy ? 

Hãy tẩy chay những kẻ phỉ báng Tổng thống Trump đó là cách thể hiện bản lãnh và bản chất công chính của mỗi người trên mạng xã hội hiện nay. Dương Hoài Linh chỉ là thằng văn nô biết con mẹ gì về kinh tế, chánh trị ngoài ra sưu tầm và trích dẫn các Tu chính án của Hoa Kỳ để ru say những người lười tìm hiểu. Khách Huyền Đao chỉ là thằng bá láp bám váy vợ ở đất Mỹ vì rảnh rỗi nên siêng sưu tầm những bài báo Mỹ rồi dịch ra tung lên FB để câu view, câu like chớ có phải là y sĩ, y tá, chánh trị gia đâu mà bày đặt nói xấu ông Trump, đòi lôi ông Trump ra khỏi Bạch Cung? Cái thứ rác thải hạng ba mà cứ nghĩ mình là chocolate hạng nhứt, cứt đầy bo bo mà nghĩ là cháo hoa cung đình. Bực cái mình cho những kẻ cổ súy cho loại rác rưởi này./.

Tran Hung.






Không có nhận xét nào

Quảng Cáo