Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

VÕ VĂN TẠO : TÊN GIAN MANH MẠT HẠNG !

VÕ VĂN TẠO : TÊN GIAN MANH MẠT HẠNG ! Thưa các bạn, Tôi chưa bao giờ có ảo tưởng rằng khối cử tri người Mỹ gốc Việt có thể gây nên nhiều ảnh...

VÕ VĂN TẠO : TÊN GIAN MANH MẠT HẠNG !

VÕ VĂN TẠO : TÊN GIAN MANH MẠT HẠNG !

Thưa các bạn,
Tôi chưa bao giờ có ảo tưởng rằng khối cử tri người Mỹ gốc Việt có thể gây nên nhiều ảnh hưởng , làm lệch cán cân giữa TT Donald J. Trump và Joe Biden , trong cuộc bầu cử tổng thống Mỹ vào đầu tháng 11 năm nay. Lý do là vì cộng đồng người Việt không đông lắm so với các cộng đồng khác , lại hay làm biếng , không muốn đi đầu phiếu .
 Năm nay , nhìn tình hình chung khắp nơi , thí dụ như trong những cuộc phỏng vấn cử tri Việt do đài 900 AM của Ông Bà Dương Phục, Vũ Thanh Thủy ở Thành Phố Houston , Bang Texas, thực hiện , tôi thấy tâm tình của số đông có vẻ rất khích động . Mười người được phỏng vấn thì cũng có khoảng tám người bày tỏ sự hăng hái , hứa tham gia đầu phiếu để ủng hộ cho ứng viên Donald J. Trump của đảng Cộng Hòa . Lý do họ đưa ra là vì họ ghê tởm những hành vi bỉ ổi của phe Dân Chủ và tụi truyền thông lưu manh ; họ không thể bỏ mặc để cho cái ÁC lên ngôi.
 Cá nhân tôi rất phấn khởi và tin tưởng ; dù có ít ảnh hưởng, nhưng tiếng nói phù trợ chính nghĩa của khối cử tri người Mỹ gốc Việt nhất định sẽ được ghi nhận.
Trong không khí chộn rộn chờ ngày bầu cử sắp đến gần, đây đó vẫn xuất hiện những tiếng nói lạc lỏng , ngu dốt của mấy thành phần cuồng điên chống Trump . 
 Điều hài hước là , những tên như GIAO THANH PHAM , hiện đang sống tại Mỹ , có chống Trump thì còn hiểu được ; chứ như tên VÕ VĂN TẠO , đang sống tại Việt Nam , lại liên tục đưa ra những phát biểu " lèm bèm " chống Trump thì thật là lố bịch .
Mới đây Tạo đưa lên mạng một bài viết mới nhất , kê khai đủ loại XẤU XA của Mr. Trump . Nội dung của bài viết thì dài lắm, nhưng tựu trung Tạo kết tội Mr. Trump là một tên GIAN MANH MẠT HẠNG . Đó là lý do mà tôi chọn tiêu đề của bài viết này :VÕ VĂN TẠO : TÊN GIAN MANH MẠT HẠNG ! Tôi muốn ném trả lại cho Tạo cái tên mà hắn đặt cho ông Trump , vì tôi thấy nó xứng đáng được dán lên trán của cái thằng nhà báo dỏm VÕ VĂN TẠO hơn là Mr. Trump.
Thưa các bạn ,
Tôi không dài dòng về những XẤU XA mà Tạo gán cho ông Trump , vì các bạn đã quá nhàm. Cũng không có gì khác với những tố cáo của mấy tay Hoàng Ngọc Diêu, Võ Ngọc Ánh, Đỗ Thắng , Nhã Duy , Vũ Văn Lộc , Song Chi v.v. , nghĩa là ông Trump dâm dục, ăn gian nói dối , chia rẽ nước Mỹ , mất lòng đồng minh , trốn thuế , nhờ người thi dùm SAT , kỳ thị chủng tộc . Tạo còn đưa thêm lời nhận định của Đạt Lai Đạt Ma, của Đức Giáo Hoàng về Trump cho thêm phần tin tưởng ở người đọc . Tạo còn bốc phét khi cho nước Mỹ là quê hương thứ hai của mình nữa mới là ngầu ? Có lẽ Tạo muốn dính vô một chút với nước Mỹ để " chính đáng hóa " cái thân phận bọt bèo của mình khi lên tiếng chửi Trump ? Nhưng nước Mỹ không có cái thứ nhân dân bá vơ , mất dạy như Tạo đâu !
 Này Võ Văn Tạo,
Tôi không tranh cãi với ông về mấy cái xấu xa của Trump như ông vừa đề cập, bởi nó nhạt nhẽo quá . Tôi bàn với ông mấy chuyện thú vị hơn nhé !
 Xưa nay , người ta nói THÙ TRONG GIẶC NGOÀI chứ chả ai nói GIẶC NGOÀI THÙ TRONG . Right ? Và tư tưởng nho giáo cũng khuyên con người lập chí TU THÂN, TỀ GIA , TRỊ QUỐC , BÌNH THIÊN HẠ . Right ?
 Tất cả đều muốn nói , chúng ta phải giải quyết những bất cập NỘI TẠI cho xong đã , rồi mới hướng ra ngoài . 
 Thật là gian manh mạt hạng khi cái nhà của Tạo thì dột từ nóc dột xuống , thế mà Tạo không lo sửa sang bồi đắp cái nhà của mình , lại xách đít chạy qua nhà của ông Trump , cách nửa vòng trái đất , chỉ chỏ , phê bình ỏm tỏi . WHAT'S WRONG WITH YOU , MAN ? Chẳng những thế Tạo còn khai man lý lịch trích ngang , bảo rằng nhà của ông Trump là quê hương thứ hai của mình nữa ? Nè Tạo, tiền thuế nhà ở Mỹ , property tax , cao lắm đó nghe ; cái thứ khố rách áo ôm như thằng nhà báo mạt hạng VÕ VĂN TẠO sống không nổi đâu, đừng có mà ảo tưởng.
 Tôi muốn đề nghị với Tạo thế này nhé. Nếu Tạo thích phê bình, chỉ trích các ngài lãnh tụ các nước , thì không nên nhìn qua nước Mỹ , bỏ gần chọn xa như thế . Việt Nam Xã Nghĩa của Tạo , các ngài lãnh tụ bẩn thỉu, bỉ ổi có đầy ra đó , Tạo tha hồ mà lôi ra sỉ vả dùm đi ; biết đâu lại được nhân dân kính trọng mà tháo cái nhãn LƯU MANH MẠT HẠNG xuống , rồi gắn lên cái nhãn NHÀ BÁO ƯU TÚ thì cũng quý chứ nhỉ ?
 Những lãnh tụ dơ dáy của VN Xã Nghĩa thì nhiều quá , không thể kể hết ra đây, chỉ đề nghị vài khuôn mặt CHIẾN nhất cho Tạo chửi nhé .
Thứ nhất là BÁC TÁM KEO , cha già dân tộc của Tạo đó . Bác Tám Keo nổi tiếng là đệ nhất ranh nhân HCM . Dâm tặc vô địch tới trẻ nít cũng không chừa ; gian dối lừa bịp nhân dân gần một thế kỷ ; ác độc tàn bạo được ghi danh là 1 trong 13 tên đồ tể số một của thế giới ; chuyên môn ăn cắp văn thơ, tuyên ngôn của người khác làm của mình, bao gồm cái gọi là NHẬT KÝ TRONG TÙ ; nổi tiếng chơi gái xong rồi giết để bịt miệng trong vụ cô Nông Thị Xuân ; tàn bạo bất nhân trong vụ giết bà Nguyễn Thị Năm , ân nhân của Việt Minh ; làm nô lệ cho Nga Tàu từ lúc thành lập đảng CSVN cho tới lúc ngủm củ tỏi năm 1969. 
Thứ nhì là BÁC LÊ DUẨN , một tên dốt vô địch mà sắt máu cũng đứng hàng số một . Cũng là tên dâm tặc chả khác gì HCM ; hắn chơi gái hộ lý xong là giết để bịt miệng ; làm nô lệ cho cả Tàu và Nga ; đã đẩy hằng triệu thanh niên nam nữ Bắc Việt vào lò lửa chiến tranh trong cái gọi là CHỐNG MỸ CỨU NƯỚC , nhưng thực chất là thỏa mãn tham vọng cưỡng chiếm MNVN.
Thứ ba là BÁC NGUYỄN VĂN LINH , một tên thờ Tàu Cộng còn hơn thờ tổ tiên của mình . Chính hắn và thêm bác thiến heo Đỗ Mười và Đồng vều, đã ký giấy bán nước, bán dân cho Tàu Cộng tại Thành Đô, Tứ Xuyên vào Tháng 3 năm 1990 đó Tạo . Câu nói ghi sử xanh của bác Linh là " Dựa vào TQ là mất nước, nhưng mất nước còn hơn là mất đảng ", Tạo chớ quên nhé .
Thứ tư là Bác Lê Khả Phiêu , vừa mới chuyển sang từ trần đó Tạo. Bác Phiêu là tên mê gái Bắc Kinh số một  ; thằng Tàu cho bác Phiêu sung sướng mấy phút phù du, rồi đòi trả lại bằng cả một dải đất mênh mông của biên giới phía bắc ; đến nỗi Ải Nam Quan và Thác Bản Giốc của VN cũng mất tiêu vì gái Tàu đó Tạo .
 Nhiều lắm , không thể nào liệt kê cho hết được. Nếu VÕ VĂN TẠO có can đảm , vì đời mà lột mặt lũ ác gian , hãy lục lại lịch sử của đảng CSVN nhé , trong đó không thiếu những cái mặt mốc cho Tạo chửi đâu . Mr. Trump có xấu xa , thì về mặt gian ác, dâm dục, dối gian , dốt nát , tàn bạo v.v. cũng không đáng xách dép cho mấy bác của Tạo đâu .
 Chúc cho sự nghiệp chửi đảng của Võ Văn Tạo thắng lợi vẻ vang  nhé ! Tôi làm sẵn cái nhãn NHÀ BÁO ƯU TÚ cho Tạo rồi, đừng làm nhân dân thất vọng . OK ?

Huỳnh Hậu.

Không có nhận xét nào

Quảng Cáo