Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

HIỂU CHO ĐÚNG VẤN ĐỀ!

Hiểu cho đúng vấn đề!  Nhiều người đổ tội cho ô Trump gây sự chia rẽ trong cộng đồng người Việt. Tôi chợt nhớ đến câu chuyện của tôi và xin ...

Hiểu cho đúng vấn đề! 

Nhiều người đổ tội cho ô Trump gây sự chia rẽ trong cộng đồng người Việt. Tôi chợt nhớ đến câu chuyện của tôi và xin được có chút lạm bàn.. 

Tôi cón nhớ ở thời điểm vài năm trước, sự bộc phát của cuội chưa lộ rõ như hiện nay. Khi đó tôi là người lên tiếng rất nhiều. Và cũng rất nhiều người chửi tôi là "gây chia rẽ phong trào đấu tranh". Nhưng thử hỏi các bạn, khi nói ra sự thật về cuội có tiết kiệm được tiền và công sức cho bao nhiêu người không ? Điều đó có giúp ích cho các phong trào trong sạch hơn hay không ? Có ích cả đó. Điều đó có ích cho mọi người ủng hộ và các phong trào được lợi nếu loại bỏ được cuội để chúng thôi không ăn tiền, định hướng bậy cho dân ta. Tôi có phải đã chia rẽ phong trào không ? Tại sao phát hiện ra những người xấu lại phải im lặng vì cái gọi "đoàn kết" chung chung? Tôi là người làm lợi cho các quý vị, nhưng cái mà tôi nhận được là bị chửi, dọa giết, ghẻ lạnh của nhiều người. Và bây giờ thì ai cũng thấy, nếu biết lắng nghe thì nhiều người đâu mất tiền vô ích ủng hộ và vận động cho rất nhiều kẻ phá hoại. Tôi chia rẽ hay ai chia rẽ, giành cho các bạn tự suy ngẫm. 

Quay lại chuyện của ô Trump, sau bầu cử thì chính đảng DC mới là kẻ chủ động hàng loạt thứ để lật đổ ô Trump. Ô Trump đi theo đường lối của mình là vạch ra những sai lầm của các TT trước rồi sửa đổi. Chính sách của ông là cứng với Tàu công để tiêu diệt nó. Chính sách của ông cũng là để loại bỏ những kẻ buôn người di dân lậu và những đám bám vào cái gọi "đấu tranh" để làm giàu. Thế là những người bình thường ủng hộ ông. Còn đám theo DC và đám bị vỡ nồi cơm chửi ông. Ông Trump có chia rẽ ai hay tự các quý vị chống Trump và đám DC phát động chia rẽ? Những điều ô Trump chỉ có lợi cho nước Mỹ và dân Mỹ. Không có cái gì chia rẽ cả. 

Xin lấy một ví dụ dễ hiểu: Tesla ra đời không phải là mẫu xe gây chia rẽ hai bên ủng hộ xe điện và xe xăng. Tesla ra đời là một dấu mốc công nghệ trong đời sống đem lại lợi ích cho con người và môi trường. Không thể đổ tội cho nó chia rẽ fan của xe xăng và xe điện. Tesla ra đời là sứ mệnh công nghệ của nó. Sứ mệnh của ô Trump là lên TT để giúp nước Mỹ chứ không phải ông ta là nguyên nhân của sự chia rẽ. Vấn đề ở đây là phải có sự công tâm để nhận rõ đâu là sự thật mà thôi !!! 

Đặng Chí Hùng




Không có nhận xét nào

Quảng Cáo