Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

KÝ SINH TRÙNG!

KÝ SINH TRÙNG!  Chuyện ký sinh trùng của VTV mọi người đã nói nhiều rồi, và VTV cũng đã chính thức xin lỗi rồi, status này tui xin không nhắ...

KÝ SINH TRÙNG!

 Chuyện ký sinh trùng của VTV mọi người đã nói nhiều rồi, và VTV cũng đã chính thức xin lỗi rồi, status này tui xin không nhắc lại nữa.

 Nói về ký sinh trùng thì ai cũng biết, nó là động vật cấp thấp chuyên ăn bám vào vật chủ. Loại giun, sán ăn bám trong cơ thể; loại chấy, rận ăn bám ngoài da. Riêng bài này tôi muốn nói đến 1 loại ký sinh trùng chuyên ăn bám vào mồ hôi, nước mắt nhân dân!

 Ngành giao thông làm đường, ngành y tế chữa bệnh, ngành giáo dục trồng người, ngành công an giữ gìn an ninh trật tự, quân đội bảo vệ tổ quốc. V.v.... các ngành này làm việc vì dân, nên ăn lương từ ngân sách là đúng. Còn, ban tuyên giáo làm gì cho dân mà cũng ăn lương từ ngân sách do người dân đóng thuế mà có?

 Từ ban tuyên giáo xã - phường, ban tuyên giáo quận - huyện, ban tuyên giáo tỉnh - thành, lên đến tận ban tuyên giáo trung ương. Tất cả có đến hàng vạn nhân sự nằm trong guồng máy tuyên giáo, ăn lương từ tiền thuế mồ hôi, nước mắt  nhân dân. Đã vậy, hệ thống tuyên giáo còn đẻ ra lực lượng DLV, AK47, ANM với số lượng lên đến cả hàng chục vạn người. Tất cả cũng đều gặm nhấm vào ngân sách.

 Những quốc gia văn minh, tiến bộ trên thế giới, chẳng nước nào có ban tuyên giáo. Nhưng, họ vẫn giàu mạnh, chủ quyền quốc gia không bị xâm phạm, ngư dân không bị giết chóc, đất đai người dân không bị cưỡng chế.... Và điều quan trọng hơn hết, là ngân sách của họ không phải mất khoản tiền không lồ hằng năm để nuôi một lực lượng vô tích sự. 

 Ban tuyên giáo VN đem lại lợi ích gì cho dân VN? Có ai biết hàng chục vạn thành viên trong ban tuyên giáo từ trung ương xuống tận địa phương, họ làm được gì cho nhân dân không? Đã không làm được gì cho dân mà ăn lương từ tiền thuế của nhân dân sao? Đây, mới chính là loại ký sinh trùng bẩn thỉu.

Ngô Trường An



Không có nhận xét nào

Quảng Cáo