Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

TÀU CỘNG TRẢ GIÁ CHO TỘI "PHÁ THIÊN - HẠI NHƠN" KHI ÔNG THẦN TRUMP VÀ ĐẢNG CỘNG HÒA ÁP ĐẢO JOE BIDEN - KAMALA HARRIS VÀ ĐẢNG DÂN CHỦ SAU ĐẠI HỘI QUỐC GIA DÂN CHỦ

TÀU CỘNG TRẢ GIÁ CHO TỘI "PHÁ THIÊN - HẠI NHƠN" KHI ÔNG THẦN TRUMP VÀ ĐẢNG CỘNG HÒA ÁP ĐẢO JOE BIDEN - KAMALA HARRIS VÀ ĐẢNG DÂN C...

TÀU CỘNG TRẢ GIÁ CHO TỘI "PHÁ THIÊN - HẠI NHƠN" KHI ÔNG THẦN TRUMP VÀ ĐẢNG CỘNG HÒA ÁP ĐẢO JOE BIDEN - KAMALA HARRIS VÀ ĐẢNG DÂN CHỦ SAU ĐẠI HỘI QUỐC GIA DÂN CHỦ

Phá Trời, Trời Diệt - Hại người, người hại đó là Thiên lý ngàn đời nay mà bất kỳ thời đại nào, triều đại nào cũng có nhận lãnh. Tàu cộng tôn thờ chủ nghĩa Tam vô, không coi đất Trời và con người ra gì thì nó phải bị Trời diệt, Người diệt theo luật nhơn quả mà thôi.

Người đứng ra tiêu diệt Tàu cộng đó là Ông Thần Trump sau khi Tàu cộng bị Trời diệt bằng các trận dịch bịnh mà mới đây là dịch tả heo Châu Phi cũng như nạn hạn hán kinh hoàng năm ngoái và lũ lụt lịch sử năm nay đẩy Tàu cộng đứng trước viễn cảnh hơn tỷ miệng ăn bị đóng màn nhện vì thiếu lương thực.

Trước áp lực thiếu lương thực, Tàu cộng đã bò gối qua Mỹ xin mua nông phẩm Mỹ theo thỏa thuận thương mại giai đoạn một đã ký kết hồi đầu năm. Nhưng bản chất lưu manh của Tàu cộng vẫn không đổi và giờ đây chánh quyền của Ông Thần Trump đã nhận rõ điều này qua những hành vi ngông cuồng của Tàu cộng gần đây:

1. Bóp chết tự do Hong Kong bằng luật an ninh quốc gia, gia tăng đàn áp các khu tự trị.

2. Gây hấn với Ấn Độ, gia tăng quấy nhiễu Đài Loan, Biển Đông.

3. Phun nước miếng lên nông phẩm Brazil để làm èo, ép giá khi tự tin sẽ mua được nông phẩm Mỹ với việc phao tin thịt gà của Brazil bị dương tính với virus Kung Flu.

4. Kêu gọi các quốc gia phủ quyết Nghị quyết trừng phạt Iran tại UNGA.

5. Vẫn chày cối chạy tội việc thả virus Kung Flu hoành hành Thế Giới.
...
Tàu cộng chơi ngông khi bản thân nó đứng trước nạn đói lịch sử do thiên tai, nhơn tai hoành hành thì Ông Thần Trump cũng sẽ dạy cho nó một bài học đích đáng và cũng là đòn hủy diệt Tàu cộng sớm hơn dự định bằng những hành động cụ thể sau:

1. Đồng đội của Ông Thần Trump ở Quốc Hội áp dụng biện pháp trừng phạt chóp bu Tàu cộng theo Đạo luật Magnitsky. 

2. Chánh quyền của Ông Thần Trump ra lịnh ngưng cấp visa cho các nhơn viên ngoại giao của Tàu cộng, đóng cửa lãnh sự quán của Tàu cộng ở Houston,...

3. Truy bắt, khởi tố những tên gián điệp Tàu cộng trên đất Mỹ

4. Tái áp đặt lịnh trừng phạt lên Venezuela, Iran để cùng với việc cấm cửa Tik Tok, Wechat, Alibaba,... hòng bịt cửa đẻ trứng vàng của gà Tàu cộng.

5. Hủy đàm phán thương mại đã lên lịch trong tuần tới để quay lại áp thuế lên hàng hóa của Tàu cộng.

6. Thượng nghị sĩ và Hạ nghị quyết đang khẩn trương thông qua nghị quyết để đòi món nợ 1,6 tỷ Mỹ kim thời Nhà Thanh cho các trái chủ Mỹ. Nếu Tàu cộng không trả sẽ bị các tổ chức tài chánh quốc tế xếp hạng "quốc gia vỡ nợ có kiểm soát", cơ hội vay mượn của Tàu cộng sẽ mất, cổ phiếu của Tàu cộng sẽ giảm giá sâu, tài sản công của Tàu cộng ở nước mắt sẽ bị đóng băng, tịch thu khấu trừ vào món nợ 1,6 ngàn tỷ Mỹ kim.
...

Tàu cộng chắc chắn sẽ sụp đổ và chủ nghĩa xã hội quái thai sẽ bị xóa sổ vì Ông Thần Trump sẽ ngồi tiếp ở Bạch Cung để hoàn thành sứ mạng kia. Bởi vì qua 03 ngày diễn ra Hội nghị quốc gia Dân chủ thực hiện qua màn ảnh nhỏ cho thấy sự yếu kém của lũ quái đảng Dân chủ khi những kẻ được cho là đại công thần, trung tâm truyền cảm hứng, ngôi sao mới nổi nhưng vẫn nhai đi nhai lại thứ mà dân Mỹ đã nhàm chán, khinh miệt đó là trò nói láo, vu cáo, đổ thừa, tấn công chụp mũ cá nhơn.

Từ cựu tổng thống Bill Clinton, Obama cho tới Thống đốc Dân chủ tiểu bang New York,... đều nhai lại điệp khúc đổ thừa, vu cáo như bò già nhai rơm mà không biết rằng người Mỹ đã tỏ tường và chán ngắt khi chứng kiến cảnh Ông Thần Trump bị thợ săn phù thủy Robert Muller truy kích và Nancy Pelosi và Adam Schiff vu cáo luận tội. Người dân Mỹ đã khinh bỉ, gớm ghiếc hành vi vô văn hóa của bà Nancy Pelosi khi bà ta chỉ tay vào mặt Ông Trump, xé rột rột bản sao thông điệp liên bang của Ông Thần Trump trước nghị trường đầy ắp tinh hoa nước Mỹ và trước con mắt của hàng tỷ người theo dõi trên truyền hình.

Những phát biểu mang tính chất mạ lỵ, kể công, vu cáo của các "tinh hoa" Dân chủ tại Hội nghị quốc gia Dân chủ phát trên màn ảnh nhỏ càng thể hiện Hội nghị này chỉ là cái chợ chiều 30 tết, vắng hoe và đầy nhớp nhúa của rác thải. Hội nghị quốc gia Dân chủ lần này đđã biến đảng Dân chủ trở thành hình tượng của cậu bé chăn Cừu và đàn Sói trong truyện ngụ ngôn. Họ cứ kêu gào khản giọng nhưng có ai thèm nghe vì họ đã nói láo quá nhiều lần.

Ngược lại, Ông Thần Trump và đồng đội của Ổng sẽ chiến thắng giòn giã, áp đảo trước bộ đôi Joe Biden - Kamala Harris và đảng Dân chủ quái đảng để giữ ghế Tổng thống ở Bạch Cung và kiểm soát Quốc Hội thông tin tín thác đông đảo của cử tri Mỹ. Người dân Mỹ đang tập trung vào 03 chủ đề lớn thách thức đảng Dân chủ và Joe Biden - Kamala Harris đó là:

1. Họ sẽ làm gì để bằng Ông Thần Trump trong việc nhét tiền cứu trợ dịch Kung Flu vào túi họ.

2. Họ sẽ làm gì khi bằng chứng lật đổ Tổng thống hợp pháp của gian đảng Obama - Joe Biden đang bị ông John Durham phanh phui mà tay cựu luật sư FBI vừa nhận tội tại Tòa án liên bang với mức án 05 năm tù ở và tiền phạt 250 ngàn Mỹ kim.

3. Họ sẽ nói sao khi nghi án tham nhũng của cha con Joe Biden đang bị Thượng viện làm quyết liệt thông qua ông Chủ tịch Ủy ban Tư pháp Thượng viện Linsey Graham và Chủ tịch Ủy ban An ninh nội địa Johnson.

Ông Thần Trump sẽ giữ chắc ghế Bạch Cung và Đảng Cộng hòa sẽ kiểm soát Lưỡng viện. Tàu cộng sẽ phải trả giá cho tội "PHÁ THIÊN - HẠI NHƠN" là đây./.

Tran Hung.













Không có nhận xét nào

Quảng Cáo