Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

NGƯỜI ĐỨNG SAU

NGƯỜI ĐỨNG SAU Đêm qua, đệ nhất phu nhân Tổng thống Mỹ, Melania, đã có bài phát biểu trôi chảy và không rời mắt khỏi những con người trước m...

NGƯỜI ĐỨNG SAU
NGƯỜI ĐỨNG SAU

Đêm qua, đệ nhất phu nhân Tổng thống Mỹ, Melania, đã có bài phát biểu trôi chảy và không rời mắt khỏi những con người trước mặt, tại Đại hội Đảng Cộng hoà toàn quốc.

Donald Trump cũng có mặt và ngồi nghe như một cử tri dự thính, với bộ mặt cùng cái mỉm cười hãnh diện khi bà Melania bước lên bục và phát biểu những lời đầu tiên.

Bà thông thạo tới 4 ngoại ngữ và cũng là một người nhập cư, cũng từng sống dưới một chế độ cộng sản. Nhưng bà đã thoát khỏi đó để đến đây và trở thành vợ của Tổng thống thứ 45 của Hoa Kỳ.

Con gái ông, Ivanka, thông thạo tới 7 ngoại ngữ và cũng giống cha mình, làm việc không hưởng lương và đóng vai trò như một người giúp việc tận tuỵ cho ông trong mọi cuộc họp quốc tế, cô đóng vai thông dịch viên cho Tổng thống và cũng bàn thảo cùng ông các nội dung của chương trình nghị sự.

Bà Melania luôn giữ một hình đẹp và chỉn chu, quý phái. Trước khi bà trở thành đệ nhất phu nhân Tổng thống Mỹ, bà là một siêu mẫu và chụp ảnh cho tạp chí người lớn. Nhưng đó là công việc, bà không có scandal trong cuộc sống của mình.

Bà Melania luôn cho thấy sự thông minh và sâu sắc nghiêm khắc. Bà tỏ ra lịch thiệp và hết sức trầm tĩnh trong các khung cảnh mà bà xuất hiện. Bà đã có những lời phát biểu thật sự gây cảm hứng và đầy nhân văn, không kích động bất cứ sự chia rẽ hay lòng hiếu động nào từ bất kể một thành phần nào.

Còn nhớ, cách đây không lâu, trong chuyến thăm Nữ hoàng Anh, bà Melania đã khéo léo nhắc chồng mình nhớ lại món quà (bức tượng) mà ông đã gửi tặng cho Nữ hoàng mà ông quên khuấy đi mất khi được hỏi. Đó chính là phần công việc tinh tế của người vợ dưới danh nghĩa một đệ nhất phu nhân của người đứng đầu Toà Bạch Ốc.

Nhìn vào những nhân sự trong gia đình ông, Donald Trump, rõ ràng chúng ta thấy được sự thành công trong giáo dục của vị tỷ phú này. Và trong cương vị Tổng thống, ông ấy cho thấy ông ta là một nhà kỹ trị với khả năng đàm phán khác thường trong những gói thoả thuận tầm quốc gia. Không dễ dàng gì có thể đứng vững được trước các sóng gió chính trường vừa qua, nếu không có sự hậu thuẫn lớn từ những thân nhân tuyệt vời của ông ta.

Trump có đôi mắt của Diều Hâu, bà Melania có đôi mắt của một con Đại Bàng.

Lê Luân

Không có nhận xét nào

Quảng Cáo