Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

Nguyễn Văn Đài LÀ NỘI GIÁN CỦA TỔNG CỤC 2 VIỆT CỘNG

Nguyễn Văn Đài LÀ NỘI GIÁN CỦA TỔNG CỤC 2 VIỆT CỘNG Như tui đã nhiều lần khẳng định tên lật sư Nguyễn Văn Đài là tay sai của Hán nô Nguyễn P...

Nguyễn Văn Đài LÀ NỘI GIÁN CỦA TỔNG CỤC 2 VIỆT CỘNG

Như tui đã nhiều lần khẳng định tên lật sư Nguyễn Văn Đài là tay sai của Hán nô Nguyễn Phú Trọng, việc Hán nô Nguyễn Phú Trọng chọn thả Nguyễn Văn Đài  qua Đức có nhiều mục đích:

1. Xoa dịu hành vi bắt cóc trái phép sâu mọt Trịnh Xuân Thanh trên nước Đức.

2. Củng cố mạng lưới phản gián ở EU mà chủ yếu là phối hợp với tổng hành dinh của Việt Tân tại Đức để chỉ điểm những người chống cộng chân chính cho Việt cộng triệt phá, mua chuộc hòng giúp Việt cộng dễ dàng đổi màu khi Tàu cộng sụp đổ.

3. Nhiệm vụ cuối cùng và cũng là ưu tiên là Hán nô Nguyễn Phú Trọng muốn tên Việt gian Nguyễn Văn Đài qua Đức để dụ dỗ người thân của sâu mọt Trịnh Xuân Thanh hòng lấy hồ sơ có bằng chứng phản quốc của Hán nô Nguyễn Phú Trọng với lời đường mật của tên Việt gian Nguyễn Văn Đài là "tui là một luật sư nhơn quyền, có quan hệ với nhiều người hoạt động trong các tổ chức nhơn quyền quốc tế. Hãy đưa bằng chứng bán nước của Hán nô Nguyễn Phú Trọng cho tui để tui gởi đến tay họ nhờ họ phổ biến". 

Vì âm mưu khốn nạn của tên Việt gian Nguyễn Văn Đài bị Tran Hung tui chận đầu, vạch ra nên nó đã hung hăng, xạo láo chụp mũ tui đủ kiểu và chiêu thức cuối cùng là cùng nhau nhau report 02 nick Facebook của tui.

Chuyện của tên Việt gian Nguyễn Văn Đài không riêng gì cá nhơn tui đã lên án để cảnh báo cộng đồng mà vừa rồi cô Nguyễn Thị Ngọc Hạnh bên Pháp, một người phụ nữ đã dũng cảm vạch mặt tên Việt gian luật sư Hoàng Duy Hùng cách nay gần chục năm, đồng thời cô cũng khẳng định Trúc Hồ cũng là một tên Việt cộng nằm vùng và nhiều nhơn vật khác. Và cũng như Tran Hung tui, cô Nguyễn Thị Ngọc Hạnh cũng bị chụp mũ là Việt cộng nằm vùng y như tui bị tụi nó chụp mũ là an ninh Việt cộng được Hoa Nam Cục đào tạo bài bản hay như ông Vũ Linh cũng bị kẻ gian vu cáo là ngòi bút của Việt cộng,...

Bằng bài viết này, tui tuyên bố lần cuối cùng, lật sư Nguyễn Văn Đài là một tên Việt gian tay sai của Hán nô Nguyễn Phú Trọng. Tui có nhiều bằng chứng để chứng minh cho tuyên bố của tui nhưng tui không nhứt thiết phải đưa ra vì với loại Việt gian, Hán nô thì sự thật và bằng chứng đối với tụi nó là số âm còn với những kẻ u mê ám chướng nghe theo tụi nó thì là zero.

Những ai còn bán tín bán nghi về tên Việt gian Nguyễn Văn Đài thì chịu khó nghe hết những clip dưới đây của cô Nguyễn Thị Ngọc Hạnh. Cũng nói rõ luôn là tui không quen biết, giao thiệp với cô Nguyễn Thị Ngọc Hạnh như cô Hạnh đã khẳng định trong clip của cô. Sau khi đăng bài viết này, tui sẽ block ngay tên Việt gian Nguyễn Văn Đài vì tên này vào nhà tui không có lý lẽ để phản biện mà chỉ spam và tìm sơ hở của chữ nghĩa của tui để block tui. Từ nay cho tới ngày 03/11/2020 tui sẽ không dùng tài khoản này để chửi lũ súc vật con cháu của súc vật tặc hồ chí minh nữa nhằm tránh bị Việt gian, Hán nô report./.

Tran Hung.







1.https://www.google.com/url?sa=t&source=web&rct=j&url=https://www.youtube.com/watch%3Fv%3DQCpcGkaPVQ4&ved=2ahUKEwiJl4GekKzrAhUFsJ4KHd9JDS8QjjgwAXoECAMQAQ&usg=AOvVaw2Tv-upiUXUf6DxWNn5hc2y

2.https://www.google.com/url?sa=t&source=web&rct=j&url=https://www.youtube.com/watch%3Fv%3Dt3rDCOwWZbA&ved=2ahUKEwiJl4GekKzrAhUFsJ4KHd9JDS8QjjgwAHoECAEQAQ&usg=AOvVaw2NNlE5OFp2qMGc96lseob_

Không có nhận xét nào

Quảng Cáo