Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

NHỮNG NGÔN TỪ VÔ ĐẠO

NHỮNG NGÔN TỪ VÔ ĐẠO Trẻ em đói ăn thất học bán hành rong; người già côi cút bán hàng rong; người tàn tật bán hàng rong; người cơ nhỡ bán hà...

NHỮNG NGÔN TỪ VÔ ĐẠO

Trẻ em đói ăn thất học bán hành rong; người già côi cút bán hàng rong; người tàn tật bán hàng rong; người cơ nhỡ bán hàng rong... tất cả những người bị rơi vào hoàn cảnh đó đáng ra phải là lỗi của nhà nước khi đã để những tình trạng đó tồn tại, nhất là với trẻ em và người già.

Nhưng đài truyền hình quốc gia, luôn nêu cao ngọn cờ đại diện cho tiếng nói của người thấp cổ bé họng và giai cấp công nhân, nông dân, lại gọi những người bán hàng rong là “sống ký sinh trùng” và coi họ như là những kẻ dơ bẩn, sống như loài vật ăn bám và gây hại cho xã hội.

Từ khi xuất hiện bộ phim Ký sinh trùng đoạt giải Oscar của Hàn Quốc, một bộ phim nói tới cảnh sống và nhận thức của người nghèo và ở đó có một phần liên quan tới tôn giáo (Công giáo), nó trở thành mốt cho những kẻ vô đạo đức sử dụng ngôn từ và cách hình dung về cuộc sống tương tự như tên của bộ phim để khinh rẻ và nhục mạ người nghèo.

Thật khốn thay là nó lại là một đài truyền hình quốc gia. Chúng ta ngày càng lụn bại vì thứ nhận thức khốn tệ và đê tiện này, trước khi phải nghĩ tới bất kỳ một thế lực nào chi phối hay tác động vào. Và ai đã duy trì cho hệ thống truyền hình này vị thế đại diện tiếng nói một quốc gia vậy, nếu không phải là nhân dân, nơi bao gồm cả những người bán hàng rong đóng thuế và trao quyền cho nhà nước lập nên?

Ls Lê Luân
NHỮNG NGÔN TỪ VÔ ĐẠO


1 nhận xét

  1. Chính xác ... chính xác !
    Giờ đếch cần bọn khố rách áo ôm . Bọn bần cố nông , bọn vô sản chân chính .... chỉ tổ cản bước tiến của đảng và nhà nước lên chủ nghĩa xã hội ưu việt .

    Trong chiến tranh ta cần , giờ hoà bình , sao bọn khốn không chết ... mịa hết đi ... chỉ làm mất vẻ đẹp của thành phố ... của cái phồn vinh giả tạo , ta cố công tô vẽ !!!

    Trả lờiXóa

Quảng Cáo