Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

PHÁT HIỆN ANTI.FA, BLACK_LIVES_MATTER NHẬN VÕ KHÍ TỪ BẮC KINH ĐỂ TIẾN HÀNH KHỦNG BỐ, GÂY BẠO LOẠN!

PHÁT HIỆN ANTI.FA, BLACK_LIVES_MATTER NHẬN VÕ KHÍ TỪ BẮC KINH ĐỂ TIẾN HÀNH KHỦNG BỐ, GÂY BẠO LOẠN! * Một số người Việt định cư tại Mỹ bị rủ ...

PHÁT HIỆN ANTI.FA, BLACK_LIVES_MATTER NHẬN VÕ KHÍ TỪ BẮC KINH ĐỂ TIẾN HÀNH KHỦNG BỐ, GÂY BẠO LOẠN!
* Một số người Việt định cư tại Mỹ bị rủ rê ủng hộ B_L_M, Anti.fa mà không dè đây là những tổ chức "mượn đầu heo nấu cháo" nhằm tiếp tay cho Bắc Kinh. Không biết thì không sao. Nhưng, giờ đây, đã biết rồi mà nếu những ai vẫn cứ ủng hộ chúng thì, nói thẳng luôn, là ĐANG TIẾP TAY CHO BẮC KINH!
1/ Theo thông báo gần đây trên website của CBP (US Customs and Border Protection: Cơ quan Hải quan và Bảo vệ Biên giới Mỹ), CBP bắt giữ một lô hàng gồm hơn 10.000 linh kiện dùng để nâng cấp cho loại súng trường tấn công AR-15. Lô hàng này có nguồn gốc từ Thâm Quyến chuyển đến một địa điểm thuộc tiểu bang Florida.

2/ Giới chức trách của Cơ quan Thực thi Di trú và Hải quan Hoa Kỳ (ICE) cũng đã phá vỡ một vụ buôn lậu võ khí tại Detroit (tiểu bang Michigan), thu giữ nhiều thiết bị giảm thanh dành cho súng sát thương cũng có nguồn từ Trung cộng, với mục đích trang bị cho Black_Lives_Matter.

3/ Theo tạp chí Phố Wall (Wall Street Journal) cho biết: trong các cuộc biểu tình bạo loạn của Bọn Lưu Manh (B_L_M) xuất hiện ngày càng nhiều các loại súng trường và phụ kiện bất hợp pháp.

4/ Chế độ Bắc Kinh đang ráo riết tìm cách gây bất ổn trong lòng nước Mỹ bằng nhiều cách. Trong đó gồm cả việc bắt tay với các tập đoàn ma túy Mễ Tây Cơ (Mexico) đưa heroin và fentanyl vào Mỹ, giết chết hơn 50.000 người Mỹ mỗi năm - chủ yếu nhắm vào các thanh niên trẻ thuộc ĐỘ TUỔI NHẬP NGŨ, nhằm bào mòn sinh lực trong quân đội Mỹ.

5/ Bắc Kinh ráo riết mua chuộc các giới chức Mỹ, bao gồm các đảng viên Dân chủ và đặc biệt là thành viên gia đình của Joe Biden - là những người đã thu lợi hàng triệu đô la từ việc làm ăn với các tập đoàn nước Giữa ('trung quốc').

6/ Barack_Obama thành lập OFA (Organization for Action: Tổ chức để Hành động), và bị cáo buộc rằng nơi đây đã và đang trở thành "đầu não" cho các nhóm như Black_Lives_Matter, Anti.fa... bàn thảo sách lược thành hình những "lực lượng" thay cho cảnh sát - mà nguồn võ khí, giờ đây, rõ rành đang có chứng cớ là do Bắc Kinh tuồn vào.


Nguyễn Chương Mt








Không có nhận xét nào

Quảng Cáo