Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

QUẢNG CÁO CÓ DẤU HIỆU SAI TRÁI

QUẢNG CÁO CÓ DẤU HIỆU SAI TRÁI Đối với y học, bất cứ một sản phẩm nào có chức năng phòng, chống một loại bệnh đều phải được thẩm định và cấp...

QUẢNG CÁO CÓ DẤU HIỆU SAI TRÁI

Đối với y học, bất cứ một sản phẩm nào có chức năng phòng, chống một loại bệnh đều phải được thẩm định và cấp phép về y tế.

Trong đại dịch vi rút này, hiện chưa có bất cứ một loại thuốc hoặc sản phẩm nào có tác dụng chống lại được nó, ngay cả việc phòng ngừa đều chỉ thông qua các khuyến cáo nhờ vào việc vệ sinh và bảo vệ bằng cách giữ khoảng cách an toàn với người khác khi tiếp xúc.

Trước đây một người dân đã đưa tin rằng ăn tỏi có thể giúp ngừa được sự tấn công của vi rút Vũ Hán (Corona) và người này đã ngay lập tức bị phạt bởi cơ quan chức năng vì cho rằng đó là thông tin sai trái và gây lầm lẫn cho người đọc về công dụng của tỏi.

Thế nhưng, phải nhấn mạnh từ thế nhưng, một số tờ báo chính thống lại đưa tin, thông qua một vài người được cho là chuyên gia trên một cuộc trao đổi trên truyền hình rằng trà thảo mộc Dr Thanh (Công ty Tân Hiệp Phát) có tác dụng phòng, chống cúm vi rút Vũ Hán.

Vậy, hỏi rằng, Bộ Y tế có cấp phép cho loại nước uống này và các “chuyên gia” y tế này công bố chính thức về tác dụng phòng, chống vi rút Corona? Nếu được cấp phép thì cơ quan nào và thời điểm nào? Người dân nếu uống Dr Thanh mà không cải thiện được việc phòng, chống vi rút thì có thể tố giác hành vi quảng cáo sai lệnh và lừa dối người dân không?
QUẢNG CÁO CÓ DẤU HIỆU SAI TRÁI


Ai chịu trách nhiệm cho tính nang và công dụng phòng chống vi rút Corona này, truyền hình, báo chí, chuyên gia đưa ra nhận định, Công ty Tân Hiệp Phát hay chính cả Nhà nước?

Sinh mạng của mỗi người dân là quan trọng, không có bất kỳ loại nước uống thảo dược nào có thể thông qua chuyên gia mà trở thành có sức mạnh để cứu chữa được họ trước bệnh dịch nguy hiểm đang hoành hành.

Lê Luân

Không có nhận xét nào

Quảng Cáo