Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

TRƯỚC VIỄN CẢNH CHIẾN THẮNG ÁP ĐẢO CỦA DONALD TRUMP, TẬP CẬN BÌNH LẠI NGỌT NHẠT LUỒN TRÔN NHƯNG ĐÃ MUỘN

TRƯỚC VIỄN CẢNH CHIẾN THẮNG ÁP ĐẢO CỦA DONALD TRUMP, TẬP CẬN BÌNH LẠI NGỌT NHẠT LUỒN TRÔN NHƯNG ĐÃ MUỘN Người mà Tập Cận Bình và khối chủ ng...

TRƯỚC VIỄN CẢNH CHIẾN THẮNG ÁP ĐẢO CỦA DONALD TRUMP, TẬP CẬN BÌNH LẠI NGỌT NHẠT LUỒN TRÔN NHƯNG ĐÃ MUỘN TRƯỚC VIỄN CẢNH CHIẾN THẮNG ÁP ĐẢO CỦA DONALD TRUMP, TẬP CẬN BÌNH LẠI NGỌT NHẠT LUỒN TRÔN NHƯNG ĐÃ MUỘN

Người mà Tập Cận Bình và khối chủ nghĩa xã hội quái thai hận thấu xương chính là Tổng thống Trump và sau khi Tàu cộng tung ra virus cúm Vũ Hán gây đại dịch Kung Flu hòng chiếm thế thượng phong trên chiến trường thương mại và địa chánh trị cũng như trợ lực cho đảng Dân chủ lật đổ Tổng thống Trump thì Tập Cận Bình trở thành kẻ mà Ông Trump và Nước Mỹ không bao giờ tha thứ. 

Do đó, cuộc bầu cử quốc gia vào ngày 03/11/2020 tới đây thực chất là một cuộc tranh đấu giữa Đảng Cộng hòa và Donald Trump với đảng Dân chủ và Tập Cận Bình. Dĩ nhiên Tập Cận Bình không ra mặt tham chiến mà chỉ buông rèm đốc binh, nếu thấy đảng Dân chủ và Joe Biden chiếm ưu thế thì Tập Cận Bình dồn dập gióng trống hô xung phong còn nếu đảng Dân chủ và Joe Biden bị yếm thế, hụt hơi thì Tập Cận Bình lẳng lặng rời trại đốc binh để ngọt nhạt luồn trôn chuyển từ tâm thế "đối đầu" sang tâm thế "tương tác" Mỹ - Tàu cộng.

Với tình hình hiện tại của Tàu cộng cho thấy sự sụp đổ của đảng cộng sản của tổng bí thơ Tập Cận Bình là không thể đảo ngược và nó sẽ diễn ra nhanh chóng hơn nếu Donald Trump đắc cử Tổng thống và Đảng Cộng Hòa kiểm soát Lưỡng viện. Tàu cộng chỉ có thể tránh được sụp đổ khi và chỉ khi đảng Dân chủ kiểm soát Lưỡng viện và Joe Biden làm chủ Bạch Cung. Đó là lý do buộc Tàu cộng phải hỗ trợ cho đảng Dân chủ và Joe Biden hết mình.

Tuy nhiên, để đưa Joe Biden vào Bạch Cung và đảng Dân chủ kiểm soát Lưỡng viện trong bối cảnh hiện nay là điều không tưởng mà lỗi là do Tàu cộng gây ra bởi đại dịch Kung Flu đã bị phản tác dụng cùng với những màn kích động khủng bố Antifa, xách động BLM đã quay đầu phản chủ khi nó không giúp được đảng Dân chủ và Joe Biden nổi lên mà còn bị người dân Mỹ dìm xuống bởi chỉ số giác ngộ của dân Mỹ rất cao và sách lược, chiến lược và chiến thuật ứng phó của Donald Trump và Đảng Cộng hòa rất cao chiêu, thâm thúy.

Mặc dù Tàu cộng đã thành công khi biến Tổ chức Y tế Thế giới - WHO trở thành cơ quan truyền thông của nó và biến lực lượng truyền thông chính thống Hoa Kỳ cũng như đảng Dân chủ trở thành công cụ hỗ trợ cho việc chạy tội giúp Tàu cộng trong chủ đề đại dịch Kung Flu cũng như đổ thừa việc để xảy ra hậu quả của đại dịch Kung Flu là do Donald Trump và Đảng Cộng hòa nhưng một sự thật không thể chối cãi đó là hơn 74% dân Mỹ qua các cuộc khảo sát đã khẳng định lỗi gây ra đại dịch Kung Flu là do Tàu cộng.

Hiện nay, hiểu Nước Mỹ hơn hết không đâu khác ngoài Tàu cộng vì Tàu cộng đã thành công gài người vào nước Mỹ, vào các cơ quan lập pháp, cơ quan hành pháp cũng như các hãng truyền thông, công nghệ lớn của Mỹ. Mọi biến động trong xã hội Mỹ và trên chánh trường nước Mỹ luôn được các cơ quan phản gián của Tàu cộng cập nhựt kịp thời để giúp Tàu cộng có những điều chỉnh đấu pháp kịp thời. Do đó, chuyện trồi lên hay tụt xuống của đảng Dân chủ và Joe Biden so với Đảng Cộng hòa và Donald Trump thì Tàu cộng là kẻ biết trước và biết rõ nhứt.

Nếu Tàu cộng biết rõ Nước Mỹ như vậy thì ngược lại phía Tổng thống Trump cùng cộng sự của ông ta và Đảng Cộng hòa cũng không kém cạnh thậm chí vượt xa nhiều lần khi họ rất am tường các đấu pháp của Tàu cộng nhờ vào mạng lưới gián điệp đã được thanh lọc cũng như những cái đầu siêu phàm chứa đầy viễn kiến với xác suất chính xác gần như tuyệt đối làm cho mọi toan tính của Tàu cộng và đảng Dân chủ trở nên lỗi thời, lạc nhịp, phá sản ngay trong ý tưởng.

Tàu cộng đã thành công trong việc bịt miệng đảng Dân chủ tại Hội nghị quốc gia Dân chủ đó là không cho phép đảng Dân chủ nói tới Tàu cộng, nói tới khủng bố Antifa và nạn cướp phá, chiếm đóng trái phép của phong trào BLM. Nhưng thành công này của Tàu cộng lại là thất bại ô nhục của đảng Dân chủ và Joe Biden vì nó đã giúp cho Donald Trump và Đảng Cộng hòa dễ dàng tung những cú đánh hủy diệt vào tử huyệt này. Bằng chứng là ngay ngày đầu tiên của Hội nghị quốc gia Cộng Hòa, hàng loạt đấu sĩ đã tung đòn uy lực đánh vào những chủ đề đang gay nhứt nhối cho Nước Mỹ có dấu vân tay của Tàu cộng nhưng lại không được đảng Dân chủ - Joe Biden và truyền thông chính thống của Hoa Kỳ đá động tới tại Hội nghị quốc gia Dân chủ.

Chỉ sau khi phía đảng Dân chủ bế mạc hội nghị quốc gia và những đòn tấn công uy vũ của Đảng Cộng hòa tại Hội nghị quốc gia Cộng Hòa thì thị trường chứng khoán Hoa Kỳ và thế giới đã tăng nhảy dựng. Đây là thước đo chuẩn xác nhứt để khẳng định Donald Trump và Đảng Cộng hòa đã giành cho lợi thế ngay từ vạch xuất phát. Cái hay không nằm ở chỗ đảng Dân chủ và đảng Cộng hòa trực tiếp công kích nhau tại diễn đàn Hội quốc gia Lưỡng đảng mà nó nằm tại bàn cờ trí tuệ giữa 02 kỳ thủ Donald Trump và Tập Cận Bình.

Thực ra Tàu cộng biết trước nếu không có đại dịch Kung Flu, không kích động khủng bố Antifa và BLM thì chắc chắn 100% đảng Dân chủ sẽ mất quyền kiểm soát Lưỡng viện và Bạch Cung mà không chờ đến kết quả kiểm phiếu sau ngày 03/11/2020 và sau khi tung ra đại dịch Kung Flu cũng như khủng bố Antifa và BLM thì Tàu cộng cũng không tự tin vào khả năng chiến thắng của đảng Dân chủ và Joe Biden vì những đòn hủy diệt này không đủ sức làm cho Donald Trump và Đảng Cộng hòa sụp đổ trước đối thủ mà chỉ kéo được uy tín của Donald Trump và Đảng Cộng hòa xuống bằng hoặc thấp hơn một chút so với đối thủ mà thôi.

Biết trước kết quả tại cuộc cạnh tranh Lưỡng đảng và giữa Donald Trump với Joe Biden, Tàu cộng đã thay đổi chiến thuật, ngoài việc Tập Cận Bình vẫn đánh trống đốc binh theo dõi cầm chừng bằng tay trái thì tay phải của Tập Cận Bình đã vạch lỗ luồn trôn hòng kéo dài tiến trình sụp đổ của Tàu cộng bằng cách ngọt nhạt với Mỹ trong việc nối lại đàm phán thương mại với Mỹ.

Đọc vị chiến thuật của Tập Cận Bình, Tổng thống Donald Trump tung ngay đấu pháp "đánh mạnh để áp đặt", bằng chứng là ông Trump hủy đàm phán trực tiếp giữa quan chức cấp cao của Mỹ với Tàu cộng và dọa sẽ cắt đứt quan hệ với Tàu cộng nếu ông ta đắc cử và tại các bài phát biểu ở Hội nghị quốc gia Cộng Hòa, cái tên của Joe Biden được ghép chung với Tàu cộng với những cảnh báo "Mỹ sẽ nước xã hội chủ nghĩa, là tài sản của Tàu cộng nếu dân Mỹ bầu Joe Biden và bỏ phiếu cho đảng Dân chủ". Đây là những lời cảnh cáo đanh thép buộc Tàu cộng phải run rẩy, âu lo.

Tập Cận Bình là kẻ tôn sùng Tào Tháo, thần tượng Mao Trạch Đông nên hắn thiếu tính dứt khoát, sanh tử trước những chiến lược thuật khó đoán của Donald Trump, đây là một thất bại to lớn của Tàu cộng cũng là hồng phúc cho nhơn loại vì nó đã góp phần mang lại chiến thắng to lớn cho Tổng thống Donald Trump trước đảng Dân chủ và Joe Biden. Cũng đúng thôi vì Tập Cận Bình không thể mạo hiểm khi ra đòn dứt khoát vì bản thân Tập Cận Bình đang đứng trên cái kiền kiềng hai chân rất hỏng hẻo và Tập Cận Bình không đủ mại hiểm nhìn hơn 1,4 cái miệng ăn đói meo khi Mỹ cắt đứt quan hệ với Tàu cộng thì 1,4 cái miệng ăn kia sẽ nhai tươi nuốt sống đảng cộng sản Tàu cộng để thay cơm.

Vậy là Tập Cận Bình liền dùng tay phải khoét vách luồn trôn Donald Trump một lần nữa là cho Lưu Hạc điện thoại với cố vấn, bộ trưởng của Ông Trump để xin nối lại thỏa thuận thương mại với Hoa Kỳ, hứa tăng mua hàng hóa của Mỹ như đã cam kết. Hành động luồn trôn này của Tập Cận Bình đã tiếp thêm lợi thế cho Donald Trump và Đảng Cộng hòa tại và sau Hội nghị quốc gia Cộng Hòa, bằng chứng là giá cổ phiếu Mỹ tăng dựng đứng mà sự đóng góp của việc luồn trôn của Tập Cận Bình là không hề nhỏ bên cạnh việc Tổng thống Trump tuyên bố tịch cực về khả năng chữa trị bịnh Kung Flu.

Trước thái độ luồn trôn của Tập Cận Bình, Tổng thống Donald Trump có chấp nhận hay không? Dĩ nhiên ngu gì không chấp nhận nhưng cũng như Tàu cộng, Donald Trump cũng chỉ chấp nhận trên giấy, chấp nhận để tạo sóng trên truyền thông còn để có được thực hiện hay không thì còn nhiều cửa ải buộc Tập Cận Bình phải tiếp tục luồn trôn để về đích. Bởi vì trước khi họ Tập quyết định luồn trôn, Tàu cộng đã gài cờ Hoa Kỳ khi phủ quyết việc tái áp đặt lịnh trừng phạt Iran tại Liên Hợp quốc do Hoa Kỳ khởi xướng cũng như trước đó Tàu cộng đã ngang ngược áp đặt Luật an ninh quốc gia lên Hong Kong, đóng cửa một vài Lãnh sự quán Hoa Kỳ, cấm nhập cảnh một số dân biểu, Thượng viễn Hoa Kỳ để trả đũa. Những cửa ải này buộc Tập Cận Bình không phải chui qua bằng cách dỡ bỏ nó, điều này sẽ là nỗi ô nhục to lớn nếu Tập Cận Bình dám nuốt trôi để thay đổi quan hệ từ "đối đầu" sang "tương tác" với Hoa Kỳ.

Có một sự thật khủng khiếp mà Tập Cận Bình đã nhìn thấy rõ đó là trước ngày diễn ra Hội nghị quốc gia Dân chủ, theo số liệu khảo sát của một số tổ chức độc lập cho thấy Joe Biden dẫn trước Donald Trump tới 14 điểm phần trăm nhưng sau khi bế mạc Hội nghị quốc gia Dân chủ và khai mạc Hội nghị quốc gia Cộng Hòa thì khoảng cách giữa Joe Biden với Donald Trump bị tụt xuống còn 7% và dự đoán sẽ bị san bằng sau Hội nghị quốc gia Cộng Hòa Joe Biden sẽ bị Donald Trump bỏ xa tít tắp khi đại dịch Kung Flu bị khống chế, đẩy lùi, kinh tế phục hồi ngoạn mục và đặc biệt là gian đảng Obama - Joe Biden bị Công tố viên đặc biệt John Durham, Bộ Tư pháp, các Ủy ban ở Thượng viện lôi ra ánh sáng bởi trò theo dõi và ăn cắp chiến thắng tranh cử của Donald Trump năm 2016 và đại án tham nhũng của cha con Joe Biden ở Ukraine.

Khủng khiếp hơn là chuyện có thể xảy ra khi Tập Cận Bình vì muốn tự cứu mình, cứu Tàu cộng mà ngoan ngoãn cung cấp cho phía Hoa Kỳ các bằng chứng tham nhũng của cha con Joe Biden tại Tàu cộng khi Joe Biden là phó tổng thống của Obama. Bởi vì bản chất của Tàu cộng là sẵn sàng giết chó săn lấy thịt khi chó săn không còn hữu dụng mà Joe Biden sẽ không có ý nghĩa gì với Tàu cộng nữa khi những thông tin bất lợi cho Joe Biden và đảng Dân chủ đang đổ về dồn dập. 

Nhưng cho dù Tập Cận Bình không có luồn trôn bao nhiêu lần đi chăng nữa thì Tàu cộng cũng không thể sống sót sau khi Donald Trump đắc cử nhiệm kỳ hai. Bằng chứng là Ngoại trưởng Mike Pompeo đã khẳng định "Thế giới không thể an toàn cho đến khi Tàu cộng  thay đổi. Đối mặt với Tàu cộng chúng ta phải KHÔNG TIN VÀ PHẢI XÁC THỰC", còn Tổng thống Donald Trump khi nói tới Tàu cộng thì tuyên bố "THẾ LÀ QUÁ ĐỦ".

Tóm lại, cuộc bầu cử năm nay tại Mỹ là cuộc tranh đấu giữa Nước Mỹ dưới sự thống lãnh của Donald Trump và Đảng Cộng hòa và bên kia là đảng Dân chủ dưới sự chỉ đạo của Tàu cộng. Nhưng vì sau hàng loạt đòn hiểm của Tàu cộng và đảng Dân chủ nhắm vào Tổng thống Donald Trump và Đảng Cộng hòa xuyên suốt từ năm 2016 cho tới nay vẫn không giành được ưu thế mà ngược lại còn bị hồi mã thương đau điếng nên sẽ có hai khả năng xảy ra đó là:

1. Quan thầy Tàu cộng sẽ tiếp tục ép Joe Biden và đảng Dân chủ thi triển những đòn bẩn thỉu tiếp theo như: ăn cắp phiếu bầu cử, kích động bạo loạn, khủng bố để phá hỏng bầu cử. Chuyện ăn cắp phiếu bầu cử sẽ được Joe Biden và đảng Dân chủ đeo đuổi quyết tâm bỏ phiếu bầu cử qua thơ, chuyện này đang bị Donald Trump và Đảng Cộng hòa hóa giải bằng cách phủ quyết chi 25 tỷ Mỹ kim cho ngành Bưu điện Hoa Kỳ. Chuyện kích động bạo loạn, khủng bố có khả năng sẽ xảy ra nhưng rất thấp vì Joe Biden và đảng Dân chủ biết rõ nếu điều này xảy ra thì Donald Trump sẽ kích hoạt Đạo luật khẩn cấp Quốc gia cho phép Vệ binh và Quân đội bố phòng trấn áp giặc nội xâm của nước Mỹ, lúc đó chẳng những âm mưu bất thành mà hàng loạt đảng viên Dân chủ bị kết tội phản quốc.

2. Tàu cộng sẽ bỏ rơi Joe Biden và đảng Dân chủ thậm chí bán đứng cho Đảng Cộng hòa và Donald Trump để mua lòng trắc ẩn sống lây lất qua ngày.

Từ đây tới ngày 03/11/2020 sẽ còn nhiều sự kiện kinh thiên động địa diễn ra giữa Donald Trump và Đảng Cộng hòa với Tập Cận Bình không và đảng Dân chủ, tuy nhiên với giác độ của cá nhơn thì việc giá cổ phiếu Mỹ tăng lên sau Hội nghị quốc gia Dân chủ và trong Hội nghị quốc gia Cộng Hòa, tin tích cực về giải pháp điều trị bịnh dịch Kung Flu, Tàu cộng hủy Hội nghị Bắc Đới Hà, Tàu cộng tha thiết quay lại đàm phán thương mại trong lúc này, một số trang báo đảng bên Việt Nam có thái độ thay đổi giọng điệu khi ngầm ngọt ngào với Ông Trump hơn Joe Biden,... tất cả là chỉ dấu cho thấy Donald Trump và Đảng Cộng hòa sẽ giành chiến thắng ngoạn mục, áp đảo tại ngày bầu cử quốc gia năm 2020./.

Tran Hung.














Không có nhận xét nào

Quảng Cáo