Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

ĂN TRÊN NHỮNG DỰ ÁN VÔ BỔ.

ĂN TRÊN NHỮNG DỰ ÁN VÔ BỔ. Trên cả nước VN hiện nay, có hàng ngàn công trình, mỗi công trình hàng ngàn tỷ đồng. Nhưng những công trình đó ch...

ĂN TRÊN NHỮNG DỰ ÁN VÔ BỔ.

Trên cả nước VN hiện nay, có hàng ngàn công trình, mỗi công trình hàng ngàn tỷ đồng. Nhưng những công trình đó chẳng đem đến lợi ích nào cho nhân dân, ngoài việc tạo thêm những gánh nặng lên đôi vai gầy guộc, chai sạm của dân tộc này.

Hãy nghĩ xem, nếu tỉnh Hoà Bình KHÔNG nhớ ơn đời đời đến ông hồ, thì mỗi chữ trên khẩu hiệu kia sẽ xây được một trường học, mỗi chữ sẽ xây được một trạm xá, mỗi chữ sẽ xây được một cây cầu, mỗi chữ sẽ xây được con đường dân sinh. Càng những tỉnh vùng sâu vùng xa, những tượng đài ngàn tỷ, những khẩu hiệu lại càng trở nên hoang phí, vô bổ đối với người dân, nhưng lại hao phí nguồn ngân sách rất lớn. 

Dân cứ tằn tiện, cứ chắt bóp, cứ co cóp bao nhiêu, thì để cho lũ lãnh đạo nó hoang phí bấy nhiêu. Dân cứ im lặng thì chúng cứ cướp. Dân cứ bình chân thì chúng cứ đào. Khi nào dân biết và hiểu được hết quyền lợi, khi đó chúng sẽ không còn dám tự do hoang phí. Khi nào dân được biết tiền thuế của mình được sử dụng vào những việc gì, khi đó chúng mới có sự do dự khi chi tiền ngân sách vào những thứ vô ích.

Nguyễn Lê Khánh Vy (Biển Nắng)

ĂN TRÊN NHỮNG DỰ ÁN VÔ BỔ.




Không có nhận xét nào

Quảng Cáo