Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

HỒN ÔNG QUANG GIỰT RỚT CHỬ G, ÔNG MUỐN NÓI GÌ?

Hồn ông Quang giựt rớt chử G, ông muốn nói gì? Trước ngày chết ông Trần Đại Quang đã suy yếu lắm rồi. Chủ tịch một nước mà xanh xao, thần sắ...

Hồn ông Quang giựt rớt chử G, ông muốn nói gì?
Hồn ông Quang giựt rớt chử G, ông muốn nói gì?

Trước ngày chết ông Trần Đại Quang đã suy yếu lắm rồi. Chủ tịch một nước mà xanh xao, thần sắc như kẻ mất hồn. Lẽ ra ông Trọng nên để ông Quang nghĩ bệnh. Nhưng bọn phản động nó vạch trần âm mưu nên cứ ép ra tiếp khách. Lần cuối, tiếp khách chân đi loạng choạng, ký giả AFP đã nhận xét như vậy, khi loan tin về cái chết của ông Quang.

Hôm ở Ấn, bạn có thấy ông sợ hãi khi cầu Phật ở Ấn Độ không? Tay ông nám, mặt đã có vết chàm. Và dĩ nhiên Vợ ông càng đau sót cho ông, vì bà biết ai đã giết chồng bà. Khi giết ông chết rồi, thì csVN làm rình rang, càng long trọng càng khỏa lấp âm mưu.

Bọn nó giết nhau ghê gớm lắm. Nhìn ông Nguyễn Bá Thanh thì biết. Năm 1987, Lê Đức Anh đột nhiên lên nắm Bộ Trưởng Bộ Quốc Phòng ngay sau cái chết mờ ám của đại tướng Hoàng Văn Thái và Lê Trọng Tấn. Sau đó, Lê Đức Anh đã chỉ thị cho Trung tướng Phan Bình phải về hưu, giao toàn bộ Cục Anh Ninh Tình Báo Quân Đội cho đàn em của Lê Đức Anh. Vừa bàn giao lại nhiệm vụ thì Trung tướng Phan Bình bị thủ tiêu ngay để trừ hậu hoạn. Đêm 13 tháng 12 năm 1987, tại nhà nghỉ Cục 2, số 30 Lê Qúy Đôn, TP Sài Gòn, khi Tướng Phan Bình từ Hà Nội vào TP, thì bị sát thủ ra tay.  Theo nội bộ tiết lộ từ Tư lệnh Quân khu 7, Tướng Nguyễn Minh Châu thì Tướng Phan Bình chết trong tư thế ngã sấp trước phòng khách, sát thủ bắn ngay vào đầu, toác một lỗ thủng rất rộng, chứng tỏ người bắn ở cự ly gần, quen biết và tiếp cận Tuớng Phan Bình rồi bất ngờ rút súng bóp cò nên trở tay không kịp. Hơn nữa, sau khi bàn giao lại nhiệm vụ Cục trưởng Cục An Ninh Tình Báo, Tướng Bình đã bị lấy lại súng ngắn, không cho có súng để phòng thân, dù cấp bậc là Tướng. Điều này sát thủ đã được thông báo trước nên an tâm, tiếp cận và bất ngờ ra tay gọn nhẹ.

Khi Lê Đức Anh bị bệnh tim, đưa vô Quân y viện 108 điều trị, Lê Đức Anh nhất quyết từ chối uống thuốc vì sợ có người sẽ hạ độc thủ, giống như cái chết của hai ông tướng Hoàng Văn Thái và Lê Trọng Tấn. Lúc đó, T2 chưa có thủ đắc các vũ khí hóa chất, các loại độc dược phóng xạ, giết êm ái, không cần phải bắn như hiện nay. Có chế độ nào mà lãnh đạo Bộ Chính Trị cứ lăn đùng ra chết trẻ, toàn là ung thư máu. Bọn chúng ăn đồ thượng đẳng, uống rượu cả ngàn đô một chai, thì làm gì mà ung thư mồm, ung thư máu.

Biết hay không biết, tranh hay không tranh quyền thì cái cổ máy xay thịt csVN, nó cũng sẽ nghiền nát các đồng chí, vì nợ máu thì không thể trả bằng tiền đâu các đồng chí. Và có bia mộ kín cổng cao tường thì dân vẫn ném đồ thối tha lên mộ. Nhìn gương Lê Duẫn, Lê Đức Thọ thì biết mà lo hậu sự. Hôm tang lễ, hồn ông Quang giựt rớt chử G, ông muốn công khai tố cáo là csVN, bọn đồng chí đồng rận, nó GIẾT tôi đó. Rất tiếc là muộn rồi đồng chí Quang à.

Đỗ T. Công

Hồn ông Quang giựt rớt chử G, ông muốn nói gì?




Không có nhận xét nào

Quảng Cáo