Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

BIẾT THÌ CÓ THỂ THẮNG

BIẾT THÌ CÓ THỂ THẮNG Nhiều người phàn nàn là FB tập trung quá nhiều vào những chuyện như "ấu dâm, ngoại tình, mua dâm ba chục ngàn đô&...

BIẾT THÌ CÓ THỂ THẮNG
BIẾT THÌ CÓ THỂ THẮNG

Nhiều người phàn nàn là FB tập trung quá nhiều vào những chuyện như "ấu dâm, ngoại tình, mua dâm ba chục ngàn đô" v.v. mà quên đi những đại hoạ khác của đất nước, của dân tộc; vô tình lọt vào cái bẫy định hướng dư luận của VC.

Nhận định đó không sai. Rất chính xác! Vì đó là chiêu VC vẫn thường làm mỗi khi muốn...  xỏ mũi người Việt dắt đi hướng khác.

Nhưng với tình trạng sợ hãi của người dân VN hiện nay, đó là cách khá hữu hiệu giúp người Việt bớt sợ để tham gia vào việc lên tiếng chống lại bất công, áp bức.

Đã có người trước giờ vẫn lạnh như băng, nay cũng phải ấm ấm lên một chút, góp một cái like, một câu ý kiến, hoặc can đảm hơn, một bài viết ngắn; một phần vì họ cảm thấy quá uất ức, và một phần việc lên tiếng về những vấn đề như vậy tương đối an toàn.

Tuy vẫn còn rất nhiều những con người lạnh lùng; nhưng biết làm sao. Người Việt là một dân tộc giỏi chịu đựng, giỏi nhịn nhục, "ăn cỗ đi trước lội nước đi sau". Muốn họ lên tiếng về những bất công, áp bức mà chính họ là nạn nhân... chắc cũng nên tạo điều kiện để họ từ từ bớt... sợ.

Không thể một sớm một chiều mà có kết quả được! Miễn sao những người có khả năng, có kiến thức, có tâm huyết vẫn tiếp tục làm công việc của mình, không vì cái "vô tâm" của số đông khác trên FB mà nản chí là được rồi!

Ngô Du Trung


Không có nhận xét nào

Quảng Cáo