Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

Ổ BÁNH MỲ NỬA TRIỆU LIKE

Ổ BÁNH MỲ NỬA TRIỆU LIKE Cách đây 7h, một stt của Donald Trump kèm theo bức ảnh bữa ăn tối với một ổ bánh mỳ kẹp thịt kiểu Việt Nam, đã nhận...

Ổ BÁNH MỲ NỬA TRIỆU LIKE

Ổ BÁNH MỲ NỬA TRIỆU LIKE

Cách đây 7h, một stt của Donald Trump kèm theo bức ảnh bữa ăn tối với một ổ bánh mỳ kẹp thịt kiểu Việt Nam, đã nhận được gần nửa triệu like.

Phải chăng gần nửa triệu người đã bấm like, thả tim bởi vì ông là ứng cử viên Tổng thống, là đương kim Tổng thống Mỹ hay tỷ phú Donald Trump hay vì một lý do nào khác?

Trong muôn vàn lý do, tôi thích nhất lý do: “Ông đã tạo ra một đạo đức làm việc tuyệt vời cho tất cả người Mỹ (You set such a great work ethic for all Americans)”.

Một người đàn ông đã 74 tuổi, vẫn có một sức khoẻ, một năng lượng, một nhiệt huyết tuyệt vời. Hơn một ngày trước ông vẫn đang vận động tranh cử, tiếp xúc cử tri, diễn thuyết ở bang California. Tiếp sau đó là bang Arizona, gặp gỡ cộng đồng người Mỹ gốc Tây Ban Nha. Tối hôm trước ông hạ cánh xuống Washington DC để hôm sau tham dự tiến trình hoà bình ở Trung Đông giữa Israel với UAE và Bharain. Tiếp theo là đối phó với kế hoạch ám sát và tấn công của Iran, rồi hỗ trợ các bang Alabama, Louisana, Mississipi chống cơn bão Sally.

Và hiện tại là Philadelphia (bang Pennsylvania) với bữa tối chỉ là một ổ bánh mỳ kẹp thịt mà giá ở Việt Nam chắc chỉ cỡ 1 đô.

Vâng một tỷ phú, một tổng thống cường quốc số 1 thế giới, đã 74 tuổi, cường độ làm việc như thế, chỉ hưởng lương có 1 đô, bữa tối chỉ là một ổ bánh mỳ kẹp thịt 1 đô.

Vâng, gần nửa triệu người bấm like, thả tim cho “một tinh thần và đạo đức làm việc như thế”.

Nên nhớ rằng: Với tinh thần và đạo đức làm việc như thế mà chỉ được chưa đến 50% cử tri Mỹ hài lòng cơ đấy.

Đỗ Cao Bảo

Không có nhận xét nào

Quảng Cáo