Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

CẦN XÉT LẠI BỆNH UNG THƯ

CẦN XÉT LẠI BỆNH UNG THƯ  Khi các cựu quan chức bị khởi tố và bị tống giam, thường chỉ cần một thời gian ngắn đã mắc bệnh ung thư. Theo tổ c...


CẦN XÉT LẠI BỆNH UNG THƯ 

Khi các cựu quan chức bị khởi tố và bị tống giam, thường chỉ cần một thời gian ngắn đã mắc bệnh ung thư.

Theo tổ chức y tế thế giới (WHO), bệnh ung thư có nguyên nhân từ môi trường sống độc hại, bệnh nhân có một thời gian dài ăn bẩn. Việc các cựu quan chức bất ngờ mắc bệnh ung thư trong điều kiện bị khởi tố và bị bắt giam làm cho nhận định của tổ chức y tế thế giới rất đáng hoài nghi. Vì lẽ:

1) Các cựu quan chức ấy sống trong biệt thự sang trọng, đi xe máy lạnh cao cấp, làm việc trong phòng lạnh, ăn uống hàng ngày theo tiêu chuẩn Châu Âu. Vậy thì không có chuyện do môi trường sống độc hại gây bệnh ung thư.

2) Thời gian khởi tố và tạm giữ khá ngắn. Giả định trong trại giam có bị cho ăn uống bẩn thỉu cũng chưa đủ thời gian ủ bệnh và gây bệnh. Còn nói họ đã bị ủ bệnh từ trước thì thậm vô lý. Khi được bổ nhiệm, tờ khai sức khoẻ và giấy khám bệnh hoàn toàn không ghi đã mắc bệnh, nếu không nói là "sức khoẻ tốt". Sức khoẻ tốt thì mới đủ tiêu chuẩn bổ nhiệm.

WHO một lần nữa rất mất uy tín khi đưa ra nhận định không chính xác! Điều này cũng giống như WHO đã từng kết luận xanh rờn, rằng thì là COVID-19 chỉ lây qua các động vật với nhau, khó lây từ người sang người.

Nếu xếp tham nhũng vào diện ăn uống mất vệ sinh thì may chăng nhận định của WHO có thể đúng phần nào.

Một điều đáng lưu tâm là sư Thích Trúc Thái Minh chùa Ba Vàng, khi chữa bệnh cho nhiều người đã phát hiện bệnh ung thư là do "vong oan gia trái chủ". Có nghĩa là, không phải do sống bẩn, ăn bẩn mà do... giết người tuỳ tiện rồi bị nhân quả báo ứng.

Cơ quan điều tra nên xem xét các cựu quan chức này ngoài mắc tội tham nhũng, tức ăn uống mất vệ sinh, có phạm tội giết người tuỳ tiện không?

Chu Mộng Long

Không có nhận xét nào

Quảng Cáo