Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

GIẢI MẬT CHUYỆN CON GÁI Huỳnh Thục Vy KHÔNG ĐƯỢC ĐI HỌC

GIẢI MẬT CHUYỆN CON GÁI Huỳnh Thục Vy KHÔNG ĐƯỢC ĐI HỌC Lướt FB thấy cộng đồng mạng rầm rộ lên án Việt cộng qua câu chuyện của người hành ng...

GIẢI MẬT CHUYỆN CON GÁI Huỳnh Thục Vy KHÔNG ĐƯỢC ĐI HỌC

Lướt FB thấy cộng đồng mạng rầm rộ lên án Việt cộng qua câu chuyện của người hành nghề đấu tranh dân chủ 02 đời là cô Huỳnh Thục Vy, mẹ của cháu bé 04 tuổi bị bà Sơ từ chối nhận giữ vì theo mẹ của Huỳnh Thục Vy là vợ của Huỳnh Ngọc Tuấn cho hay bà Sơ bị Việt cộng cấm nhận cháu bé.

Chắc chắn một điều, với Việt cộng thì những ai bị nó đưa vào sổ đen là hết đường sống cho nên chuyện con gái của Huỳnh Thục Vy bị nó cho dốt học là chuyện bình thường. Nhưng có thật như vậy không thì chỉ có Việt cộng, bà Sơ và gia đình của Huỳnh Thục Vy mới tỏ còn chúng ta chỉ là người ngoài cuộc chỉ biết "nghe nói lại như vậy".

Tui vốn dĩ được cho là thằng chuyên đánh phá phong trào, cá nhơn hành nghề đấu tranh dân chủ nên trước câu chuyện của Huỳnh Thục Vy tui cũng thấy cần phải có chút động não để viết lên status này ngõ hầu kiếm thêm gạch đá và cũng để quẹt lọ nghẹ làm dấu hội hánh nghề đấu tranh dân chủ qua những phản đối, chụp mũ từ họ ném vào tui.

Nói thiệt, nếu Việt cộng khốn nạn tới mức không cho các nhà giữ trẻ nhận giữ con gái Huỳnh Thục Vy mà làng hành nghề đấu tranh dân chủ cho là trả thù của Việt cộng nhắm vào gia đình Huỳnh Thục Vy thì xin thưa Huỳnh Thục Vy đã không còn tồn tại để đẻ con đâu và những cái tên hành nghề đấu tranh dân chủ đình đám khác nghe đâu bị Việt cộng truy nã như Phạm Đoan Trang, Phạm Minh Vũ,... cũng bị Việt cộng cho nhập kho tám hoánh để trả thù rồi.

Cái lạ nữa là hưởng ứng đại dịch Kung Flu và lợi dụng lòng tôn kính, trân quý lá cờ Quốc gia Việt Nam của bà con hải ngoại nên nghe đâu Huỳnh Thục Vy đã may rất nhiều khẩu trang che miệng có hình cờ vàng ba sọc đỏ chuyển qua Úc, qua Mỹ để bán. Không biết tụi an ninh phi trường, hải cảng và tụi an ninh ngày đêm theo sát mọi hoạt động của Huỳnh Thục Vy mắt tụi nó bỏ ở đâu mà để cho Huỳnh Thục Vy may khẩu trang có hình cờ vàng ba sọc đỏ một cách đồng loạt như vậy trong khi cậu thanh niên Nguyễn Hữu Tấn ở Vĩnh Long năm nào phải tự tử bằng dao rọc giấy trong đồn côn an khi anh ta bị bắt lên đồn với lý do cất giữ mảnh vải màu vàng giống như nền Hoàng kỳ của Quốc gia Việt Nam.
Không lẽ Huỳnh Thục Vy có thuật mà mắt nên may cờ vàng xuất cảng mà không bị gì nhưng tại sao Huỳnh Thục Vy không dùng phép thuật mà mắt kia để bịt mắt tụi an ninh Việt cộng bám theo mẹ của Huỳnh Thục Vy tới nhà trẻ của Sơ để cảnh cáo Sơ không được nhận ?

Tui thấy có 02 điều rất đáng ngờ và có mục đích của Huỳnh Thục Vy qua câu chuyện của cô ta. Thứ nhứt cô đã gián tiếp chê bai bà Sơ kia nhu nhược khi không dám nhận giữ cháu bé vì Sơ sợ Việt cộng làm khó. Thứ nhì, khi câu chuyện cảm động của Huỳnh Thục Vy được loan truyền trên mạng xã hội thì khẩu trang cờ vàng của cô ta sẽ bán đắc như tôm tươi để ủng hộ cô ta. Cô này rất giỏi kinh doanh dân chủ à nha.

Nói thêm, chúng ta là người Việt Nam nên Quốc kỳ là vật linh thiên, là biểu tượng của một triều đại, nhà nước. Người Việt Nam trân trọng cái gì thì luôn không để cho nó bị vứt bừa bãi vào sọt rác. Vì vậy việc cô Huỳnh Thục Vy và những người khác đã lấy biểu tượng Hoàng kỳ in trên khẩu trang là một chuyện không phải đạo, bởi vì sau khi người ta xài xong thì người ta sẽ vứt nó vô thùng rác và vô hình trung biểu tượng Hoàng kỳ lại nằm trong đống rác xú uế, bẩn thỉu. Đau lòng lắm bà con ơi. Chưa nói tới việc nhiều người ở quốc nội vì nhiệt tình mà mua khẩu trang của Huỳnh Thục Vy đeo vô sẽ gặp rắc rối to mà nặng là phải tự tử bằng dao rọc giấy.

Đó là lý do tại sao tui phải hủy kết bạn mỏi tay với những ai đăng câu chuyện của nhà kinh doanh dân chủ Huỳnh Thục Vy. Xin mời ném đá, tui hứng hết./.

Tran Hung.




2 nhận xét

  1. Tôi thường đọc, đồng ý và ủng hộ những bài phân tích sâu sắc của bạn Tran Hung. Nhưng trong bài này tôi thực sự chưa hiểu lắm. Nếu may khẩu trang cờ vàng mà bị bạn Tran Hung chê thì tôi không biết cô Thục Vy phải may cờ nào mới được bạn khen? Khẩu trang may được dùng nhiều lần, giặt lại mà không bỏ thùng rác.

    Trả lờiXóa
  2. Tui thây Tran Hung noi co ly, khi doc nhân xét trên cua Tran Hung, mà chac cung chi co Tran Hung là nhân xét nhu vây, vi it co nguoi co su suy nghi dac biêt nhu Tran Hung.

    Trả lờiXóa

Quảng Cáo