Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

JOE BIDEN LẠI BỊ LẬT TẨY TỘI NÓI LÁO

JOE BIDEN LẠI BỊ LẬT TẨY TỘI NÓI LÁO Một báo cáo mới đã trình bày chi tiết những lời nói dối mới nhứt của Joe Biden, tập trung vào những tuy...

JOE BIDEN LẠI BỊ LẬT TẨY TỘI NÓI LÁO

Một báo cáo mới đã trình bày chi tiết những lời nói dối mới nhứt của Joe Biden, tập trung vào những tuyên bố bị lật tẩy của anh ta về việc "dự đoán" vụ tấn công 11/9/2011.

Theo báo cáo, Joe Biden đã khai man rằng ông đã cảnh báo về các cuộc tấn công khủng bố tiềm tàng trên đất Mỹ trước ngày 11/9/2001.

Trong bài phát biểu về chánh sách đối ngoại của mình vào ngày 10/9/2001, Joe Biden thảo luận về nguy cơ nước Mỹ bị tấn công bởi virus gây bịnh than hoặc tấn công sinh học. Joe Biden cũng phàn nàn về việc thiếu các hệ thống phòng thủ hỏa tiễn của Hoa Kỳ.

Tuy nhiên, vài giờ sau vụ tấn công Trung tâm Thương mại Thế giới vào ngày 11/9/2001, Joe Biden tuyên bố rằng ông ta đã cảnh báo về bài phát biểu của mình, nhưng ông đã không. Joe Biden nói “Viễn cảnh về một chất hóa học, mầm bịnh sinh học là có thật. Gần đây nhứt là ngày hôm qua, tui đã nói chuyện với Câu lạc bộ Báo chí Quốc gia và nói về thực tế là bay từ phi trường quốc gia đến Bạch Cung dễ dàng như thực hiện điều tương tự ở New York. Chúng tui biết tất cả những khả năng này đều tồn tại".

Theo các báo cáo, Joe  Biden đã lặp lại tuyên bố sai lầm này vào năm 2006 và 2012, mỗi lần lại thay đổi câu chuyện của mình. Ứng viên tổng thống Hoa Kỳ mà cũng dựng chuyện nói láo để đánh bóng tên tuổi của mình y chang như tên Vẹm kiều rác rưởi, tiên sư Trần Dần. Mắc cười chết được./.

Tran Hung.








Không có nhận xét nào

Quảng Cáo