Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

KIẾN NGHỊ TRUY TỐ NANCY PELOSI

KIẾN NGHỊ TRUY TỐ NANCY PELOSI Mạng lưới truyền thông do Ken LaCorte, một cố vấn của cố lãnh đạo Fox News Roger Alies phát lời kêu gọi ký th...


KIẾN NGHỊ TRUY TỐ NANCY PELOSI

Mạng lưới truyền thông do Ken LaCorte, một cố vấn của cố lãnh đạo Fox News Roger Alies phát lời kêu gọi ký thỉnh nguyện thơ thúc giục Cảnh sát trưởng San Francisco William Scott truy tố bà Pelosi kèm theo một lá thơ với nội dung “Luật pháp không chỉ dành cho những người thấp cổ bé họng”. 

Lý do đề nghị truy tố bà Chủ tịch Hạ viện này là vì "Bà Nancy Pelosi không chỉ vi phạm các quy định về y tế mà còn phá hoại việc kinh doanh vì không nhận trách nhiệm. Ở mức độ tối thiểu, bà Nancy Pelosi phải bị truy tố ở San Francisco vì không tuân thủ các quy định về chống dịch K.ung F.lu. Ngay bây giờ”.

Mục tiêu của kiến nghị truy tố bà Nancy Pelosi cần có được 20 ngàn chữ ký, hiện nay kiến nghị đã thu thập được hơn 16 ngàn chữ ký, chỉ còn thiếu 4.000 chữ ký so với mục tiêu đề ra. 

Hồi tháng 7, Chủ tịch nước Hạ viện Nancy Pelosi tuyên bố, mọi dân biểu phải đeo khẩu trang khi bỏ phiếu ở Hạ viện. Bà Nancy Pelosi cho rằng, việc không đeo khẩu trang là vi phạm nghiêm trọng quy định, có thể khiến thành viên đó phải rời Hạ viện./.

Tran Hung.

Không có nhận xét nào

Quảng Cáo