Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

MỐI QUAN HỆ MẬT THIẾT GIỮA BỌN LƯU MANH - TÀU CỘNG NẰM VÙNG VÀ PHÙ THỦY NANCY PELOSY

MỐI QUAN HỆ MẬT THIẾT GIỮA BỌN LƯU MANH - TÀU CỘNG NẰM VÙNG VÀ PHÙ THỦY NANCY PELOSY Hôm 14/5/2020, Tran Hung tui có viết bài "SÂN SAU ...

MỐI QUAN HỆ MẬT THIẾT GIỮA BỌN LƯU MANH - TÀU CỘNG NẰM VÙNG VÀ PHÙ THỦY NANCY PELOSY

Hôm 14/5/2020, Tran Hung tui có viết bài "SÂN SAU CỦA TÀU CỘNG TẠI CALIFORNIA QUA MỐI QUAN HỆ THÂN HỮU GIỮA THỐNG ĐỐC GAVIN NEWSOM VỚI CHỦ TỊCH HẠ VIỆN NANCY PELOSI" với mục đích phát họa lại bức tranh CẤY NHỘNG ĐỎ của Tàu cộng vào Nước Mỹ nhằm hiện thực hóa khát vọng Đại Hán của đồ tể Mao Trạch Đông với quyết tâm "Gió Đông sẽ đánh bật gió Tây" mà các thế hệ kế thừa của Mao Trạch Đông đã theo đuổi bị ông cố vấn Peter Navarro vạch mặt, cảnh báo toàn cầu qua cuốn sách "Death by China - Chết bởi Tàu cộng" nay đã được chú Bằng Phong Đặng Văn Âu chi tiết hơn qua bài viết "Death by Obama - Chết bởi Obama".

Cá nhơn rất tâm đắc với tựa đề và nội dung của bài viết "Chết bởi Obama" của chú Bằng Phong Đặng Văn Âu, bởi vì trước đó, Tran Hung đã viết và khẳng định Obama là một tên gián điệp cao cấp của Tàu cộng được cú đêm Kissinger, Chu Ân Lai, tài phiệt George Soros,... đào tạo để giúp Tàu cộng xé toạc nước Mỹ, thôn tính toàn cầu.

Để xé toạc nước Mỹ, thôn tính toàn cầu thì trước tiên Tàu cộng phải thi triển đấu pháp CẤY NHỘNG ĐỎ vào Nước Mỹ, một đấu pháp mà Tàu cộng đã thành công rực rỡ trong việc biến tên Thiếu tá Bát Lộ Quân Hồ Quang trở thành tên đồ tể hồ chí minh có gốc là Nguyễn Sinh Cu, Nguyễn Ái Quất,... và sau đó là việc Tàu cộng đã thành công trong quá trình CẤY NHỘNG ĐỎ vào Miền Nam đó là những tên Việt cộng nằm vùng cộm cán chui sâu vào chánh quyền của Tổng thống Ngô Đình Diệm, Nguyễn Văn Thiệu để phá nát Việt Nam Cộng Hòa, cướp lấy Miền Nam của Việt Nam Cộng Hòa.

Đấu pháp CẤY NHỘNG ĐỎ của Tàu cộng và đứa con hoang Việt cộng được thực hiện không ngừng nghỉ và liên tục phát triển, nếu như Việt cộng đã thành công trong việc CẤY NHỘNG ĐỎ vào các tổ chức xã hội dân sự, phong trào đấu tranh dân chủ, cộng đồng người Việt tị nạn cộng sản và đặc biệt là tổ chức Việt Tân của Hoàng Cơ Minh, các tổ chức tự phong khác như Đào Minh Quân, Trần Thanh Đằng,... thì Tàu cộng đã thành công hơn khi đã lập nên binh đoàn Tàu cộng nằm vùng ở Mỹ hơn 25 ngàn tên thông qua các chương trình giao lưu văn hóa, học thuật,... như Viện Khổng Khâu, du học sinh, nghiên cứu sinh,... mà đặc biệt là cộng đồng Hoa kiều đã định cư ở Mỹ.

Ở bài viết này, Tran Hung muốn chỉ ra cho quý độc giả mối quan hệ "tương liên" giữa các đảng viên dân chủ hàng đầu với Black Lives Matter và Tàu cộng và sau khi đọc xong bài viết này cùng với link đính kèm, quý vị sẽ rõ tại sao hầu hết "làng đấu tranh dân chủ" Việt Nam lại không ngừng phỉ báng Tổng thống Trump và tại sao Việt Tân lại ủng hộ Bọn Lưu Manh.

Tại bài viết hôm 14/5/2020 có tựa đề "SÂN SAU CỦA TÀU CỘNG TẠI CALIFORNIA QUA MỐI QUAN HỆ THÂN HỮU GIỮA THỐNG ĐỐC GAVIN NEWSOM VỚI CHỦ TỊCH HẠ VIỆN NANCY PELOSI" đã nói rõ mối quan hệ thân hữu giữa Tàu cộng với các đảng viên dân chủ hàng đầu mà mối quan hệ này đã được Tàu cộng thực hiện từ lâu thông qua khẩu quyết "cái gì không mua được bằng tiền thì hãy mua bằng nhiều tiền".

Hôm nay, báo chí Hoa Kỳ có đưa tin dựa theo một báo cáo điều tra của Quỹ Di Sản là "Nhóm do người sáng lập Black Lives Matter đứng đầu là 'dự án được tài trợ về mặt tài chính' của tổ chức thân Tàu cộng". Theo báo cáo, một nhóm do một trong những người sáng lập Black Lives Matter dẫn đầu có quan hệ với một tổ chức tiến bộ ủng hộ Tàu cộng hoạt động như một nhà tài trợ tài chánh cho nhóm. 

Tổ chức thân Tàu cộng kia chính là The China Progress Association - Hiệp hội tiến bộ Tàu cộng, viết tắt là CPA được thành lập vào năm 1972 ở quê hương bà Nancy Pelosi và Thống đốc Gavin Newsom đó là Vịnh San Francisco. Tổ chức CPA này thực chất là một ổ gián điệp của Tàu cộng ở Mỹ được 04 đại gia tộc ở Vịnh San Francisco bảo kê.

Một nhánh của BLM là Black Futures Lab, một dự án được tài trợ về mặt tài chánh của Hiệp hội Tiến bộ Tàu cộng. Ngay trên trang web của nhóm này có viết công khai, rõ ràng là: 

- Phòng thí nghiệm Tương lai Đen biến các cộng đồng Da đen thành các khu vực bầu cử thay đổi cách thức hoạt động của quyền lực - địa phương, toàn tiểu bang và quốc gia. Các vấn đề mà cộng đồng của chúng ta phải đối mặt rất phức tạp - các giải pháp đòi hỏi thử nghiệm, đổi mới và sức mạnh chánh trị. 

- Chúng tui xứng đáng với các quan chức được bầu cử đại diện cho chúng tui, các chánh sách cải thiện cuộc sống của chúng tui và chánh trị phản ánh cuộc sống của chúng tui.

- Bạn đã sẵn sàng tham gia cùng chúng tui chưa? "Black Futures Lab là một dự án được tài trợ về mặt tài chánh của Hiệp hội Tiến bộ Tàu cộng. CPA là một tổ chức được miễn thuế theo điều 501 (c) (3). Mã số thuế của chúng tui là 23-7404756. Khoản đóng góp này được khấu trừ thuế trong phạm vi luật pháp cho phép".

Đã rõ tại sao sau khi đảng Dân chủ thất bại thảm hại, nhục nhã ê chề khi âm mưu lật đổ Tổng thống Trump qua cuộc săn phù thủy của Robert Mueller và đàn hặc bất thành thì Tàu cộng tung ra đòn đầu đời Thế giới, đầu độc Nước Mỹ bằng virus cúm Vũ Hán để làm suy yếu nước Mỹ và sau đó Nước Mỹ lại bị bọn khủng bố Antifa lạm dụng cái gọi là BLM được đảng Dân chủ cổ súy, hậu thuẫn để hòng xé toạc nước Mỹ, hạ bệ Tổng thống Trump và Đảng Cộng hòa. 

Tất cả đều có bàn tay lông lá của Tàu cộng với quyết tâm lật đổ Tổng thống Trump và xé toạc nước Mỹ mà đảng Dân chủ, BLM, Antifa,... chỉ là những con rối bị Tàu cộng giựt dây. Nay đã có những bằng chứng không thể chối cãi về việc BLM nhận tài trợ tài chánh từ CPA của Tàu cộng thì đảng Dân chủ còn gì để chối cãi đây ? Riêng tên Thống đốc tiểu bang California là Gavin Newsom và bà dì Nancy Pelosi thì khỏi phải bàn cãi về việc những kẻ này rất thân thiết với Tàu cộng và đã gián tiếp giúp cho đại dịch K.ung F.lu phát tán mạnh mẽ hơn ở California nhưng lại mạnh họng đổ thừa do Tổng thống Trump.

Này bà Nancy Pelosi, bà ngoáy tai mà nghe tui hỏi đây:

1. Mụ nào vào ngày 24/02/2020 đã khuyến khích một nhóm đông người tụ tập ở Khu phố Tàu của San Francisco trước khi tiếp tục đổ lỗi cho sự "phủ nhận" sớm của Tổng thống Trump về sự lây lan của virus K.ung F.lu ? Chính và bà Nancy Pelosi mà hình ảnh tại các đoạn video ghi lại rất rõ ràng với lời hô hào của mụ là "Chúng tui muốn nói với mọi người, hãy đến Khu Phố Tàu, chúng tui ở đây… hãy đến tham gia cùng chúng tui";

2. Đứa nào đã hô hào rằng "Hôm nay thành phố của chúng tui đang kỷ niệm cuộc diễu hành #LunarNewYear ở Khu Phố Tàu, một truyền thống văn hóa đẹp với lịch sử phong phú ở thành phố của chúng tui. Tui muốn nhắc nhở mọi người hãy tận hưởng cuộc diễu hành và không thay đổi bất kỳ kế hoạch nào do thông tin sai lệch lan truyền virus cúm Vũ Hán" ? Xin thưa, đó là lời hô hào từ một Ủy viên Y tế Thành phố New York, Oxiris Barbot, Thống đốc, thị trưởng ở New York chính là đảng viên Dân chủ hàng đầu đó bà Nancy Pelosi.

3. Thị trưởng Bill de Blasio cũng kêu gọi người dân New York “ra khỏi thị trấn bất chấp virus coronavirus” và đến thăm rạp chiếu phim muộn nhứt là vào ngày 02/3/2020" đó bà Nancy Pelosi.

4. Mụ nào đi làm tóc không đeo khẩu trang khi lịnh giãn cách xã hội ở San Francisco vẫn còn hiệu lực vậy bà Nancy Pelosi? 
...
Và bây giờ, Quỹ Di sản đã lên tiếng về việc BLM nhận tiền từ CPA của Tàu cộng thì bà Nancy Pelosi và đảng Dân chủ còn gì để biện minh cho hành động bạo lực của BLM suốt mấy tháng qua mà dù là một người ngu ngốc tới đâu cũng không khó hình dung ra BLM đã nhận tiền của Tàu cộng thì phải làm theo lịnh của Tàu cộng theo đạo lý "ăn cơm chúa phải múa cho chúa coi".

Hiện nay, Tổng chưởng lý William Barr đã chỉ đạo cho Bộ Tư pháp và các lực lượng chức năng nhanh chóng điều tra, truy bắt những kẻ khủng bố Antifa và bạo loạn trong phong trào BLM, vì vậy bà Nancy Pelosi và đảng Dân chủ của bà đang bung tiền ra để bảo lãnh cho tụi tội phạm này cũng là chuyện bình thường để cứu bồ nhưng vải thưa sẽ không che được mắt Thánh. 

Đám ngậm phân tệ của Tàu cộng là bọn khủng bố Antifa, Bọn Lưu Manh và lũ Vẹm kiều rác rưởi ủng hộ cho Bọn Lưu Manh, cánh tay nối dài của Việt cộng là Việt Tân đã ủng hộ Bọn Lưu Manh sẽ không còn chỗ để mà chui khi Lịnh hành pháp của chánh quyền Tổng thống Trump đang được thiết lập để làm sạch Nước Mỹ./.

Tran Hung.

https://www.google.com/url?sa=t&source=web&rct=j&url=https://www.thesaigonpost.com/2020/05/san-sau-cua-tau-cong-tai-california-qua.html&ved=2ahUKEwjuis2Mw_HrAhWPg3IEHfhOAikQFjAHegQIAhAB&usg=AOvVaw2kvYWm-lNmEYR_pAiLfgr_&cshid=1600395973393












Không có nhận xét nào

Quảng Cáo