Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

NGOẠI TRƯỞNG MIKE POMPEO KHẲNG ĐỊNH VIỆN KHỔNG TỬ CỦA TÀU CỘNG LÀ Ổ GIÁN ĐIỆP

NGOẠI TRƯỞNG MIKE POMPEO KHẲNG ĐỊNH VIỆN KHỔNG TỬ CỦA TÀU CỘNG LÀ Ổ GIÁN ĐIỆP Ngoại trưởng Mike Pompeo vừa khẳng định Viện Khổng Tử của Tàu ...


NGOẠI TRƯỞNG MIKE POMPEO KHẲNG ĐỊNH VIỆN KHỔNG TỬ CỦA TÀU CỘNG LÀ Ổ GIÁN ĐIỆP

Ngoại trưởng Mike Pompeo vừa khẳng định Viện Khổng Tử của Tàu cộng là các ổ gián điệp cần phải dẹp bỏ nó. Tuyên bố của Ngoại trưởng Mike Pompeo tuy có muộn hơn cảnh báo của tui tới 02 năm nhưng cũng là việc mà Nước Mỹ phải nhanh chóng thực hiện ngay hôm nay. Xin đăng lại bài viết cũ đăng từ ngày 26/8/2018 về vấn đề này như sau:

TỔNG THỐNG TRUMP BẮT ĐẦU CHIẾN DỊCH "CÀN QUÉT" GIÁN ĐIỆP HOA NAM TRÊN NƯỚC MỸ

Kẻ thù của nhân loại tiến bộ nói chung và nước Mỹ nói riêng không đâu khác ngoài các thể chế cộng sản, độc tài mà Trung cộng chính là nó. 

Để tiêu diệt kẻ thù Trung cộng, ngoài việc Trump đánh vào thương mại để đốt cháy kho lương của nó, làm cho xã hội Trung cộng rối loạn, chia rẽ ra thì những đòn kết hợp dưới đây mà tui đã nhận định vào ngày 29/3/2018 cũng sẽ được Trump triển khai sau khi khai chiến thương mại, đó là "song song với việc áp đặt thuế quan lên hàng hóa Trung Quốc để 'san bằng thâm hụt thương mại', chính quyền của tổng thống Trump đã tung ra những lối đánh tổng hợp đầy ảo diệu đã quét sạch mầm họa Trung Hoa", cụ thể: 

1. Đập tan quân đoàn tin tặc của Bắc Kinh; 

2. Càn quét, tiêu diệt lực lượng gián điệp của Trung Quốc trên đất Mỹ và các nước đồng minh; 

3. Gia cường cho các đồng minh yếm thế như Đài Loan, Úc, Ấn và các quốc gia trong khối Asean bằng cách "trang bị khí tài, quân cụ" để vừa giúp họ đứng vững trên đôi chân của mình, vừa dẫn dụ con cọp giấy Trung Quốc vào trò chơi "chạy đua vũ trang" để sớm làm bốc hơi túi tiền của Bắc Kinh; 

4. Kích thích lòng hận thù vì "mất nước" của các tiểu quốc đã bị Trung Quốc xóa sổ như Tây Tạng, Tân Cương, Nội Mông... 

Và hôm nay, sau khi "giăng bẫy" dụ những kẻ tiếp tay cho gián điệp Hoa Nam lộ diện, Trump bắt đầu chiến dịch "Càn quét" chúng để làm sạch nước Mỹ trước và sau đợt bỏ phiếu giữa nhiệm kỳ vào tháng 11/2018. 

Mở màn chiến dịch "càn quét" là việc Trump cho Ủy ban Đánh giá An ninh và Kinh tế Mỹ - Trung thuộc Quốc hội Mỹ công bố bản báo cáo dài 39 trang, trong đó tập trung vào "Mặt trận Thống nhất - cơ quan có nhiệm vụ gia tăng sức mạnh mềm của Trung cộng". Bản báo cáo đã nêu rõ: 

- Mặt trận Thống nhất đã đóng vai trò trong việc mở rộng đáng kể tầm ảnh hưởng của Trung cộng ở nước ngoài dưới thời của Tập Cận Bình. 

- Mặt trận Thống nhất đóng vai trò thúc đẩy hình ảnh toàn cầu của Trung cộng, gây sức ép để những cá nhân sống trong các xã hội tự do và mở cửa tự kiểm duyệt và tránh thảo luận những vấn đề gây bất lợi cho đảng cộng sản Trung Quốc, đồng thời làm suy yếu các nhóm chỉ trích các chính sách của Bắc Kinh. Theo báo cáo trên, các tổ chức lớn tại Mỹ như Đại học John Hopkins và các trung tâm nghiên cứu như Hội đồng Đại Tây Dương, Viện nghiên cứu Brookings và Trung tâm Carter đều từng "nhận quỹ tài trợ trực tiếp từ các cơ quan khác nhau của chính phủ Trung cộngbhoặc hợp tác trong các dự án do Mặt trận Thống nhất viện trợ tài chính". 

- Trung cộng đã lập nên các tổ chức “bình phong” cho các hoạt động tình báo và tuyển dụng tình báo của Trung cộng và là công cụ để thúc đẩy các chương trình nghị sự của Trung cộng, bao gồm các vấn đề liên quan tới các đối thủ địa chính trị của Bắc Kinh. Các tổ chức này là mạng lưới “cơ sở”, bao gồm 142 Hội Học giả và Sinh viên Trung cộng tại Mỹ (CSSSA) cùng hơn 100 Viện Khổng tử,... 

Các tổ chức gián điệp của Trung cộng trên nước Mỹ hoạt động rất tinh vi đến mức một thành viên của Ủy ban Đánh giá An ninh và Kinh tế Mỹ - Trung là Larry Wortzel đã nói rằng "Hầu hết người Mỹ và nhiều nghị sĩ trong Quốc hội Mỹ không biết về quy mô của các hoạt động do mạng lưới của Trung cộng vận hành”. 

Ngoài việc báo cáo của Ủy ban Đánh giá An ninh và Kinh tế Mỹ - Trung thuộc Quốc hội Mỹ như trên, Cố vấn An ninh Quốc gia Mỹ John Bolton gần đây cảnh báo Trung cộng có thể sẽ tìm cách can thiệp vào cuộc bầu cử giữa kỳ sắp tới tại Mỹ. 

Đồng thời, ngày 18/8/2018, Tổng thống Trump cũng đăng một bình luận trên Twitter rằng "Tất cả những gã khờ vốn chỉ tập trung vào Nga nên bắt đầu nhìn sang một hướng khác, đó là Trung cộng”. 

Tui tin chắc 100% ông Trump đã nắm rất nhiều bằng chứng chứng minh Trung cộng đã "giúp sức" cho bà Hillary và Đảng Dân chủ trong cuộc chạy đua vào Nhà Trắng năm 2016 vì vậy ông từng tuyên bố khi tranh cử là "sẽ bỏ tù bà Hillary" và trước ngày bỏ phiếu chính thức, giám đốc FBI đã công bố điều tra việc bà Hillary sử dụng Email là để "cứu bà ta", giữ lấy thể diện cho nước Mỹ. Khi Trump lên làm tổng thống ông cũng bỏ qua chuyện "động trời" kia của bà Hillary nhưng do gián điệp Hoa Nam điên cuồng đánh phá Trump để cứu mẫu quốc tránh bị sụp đổ trước tấn công như vũ bão của Trump, vì vậy đã có cớ để Trump "cạn tình" rút gươm ra khỏi vỏ "truy sát" chúng vậy. /. 

Tran Hung.

1.https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=2222254971364367&id=100007396571102

2.https://www.google.com/url?sa=t&source=web&rct=j&url=https://www.thesaigonpost.com/2018/08/trump-bat-au-chien-dich-can-quet-gian.html&ved=2ahUKEwja4qH0wsnrAhWOHzQIHbSoB4IQFjALegQIARAB&usg=AOvVaw2bQ55eGzIet4irusUjs6sg





Không có nhận xét nào

Quảng Cáo