Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

ĐÓ LÀ SỰ THẬT!

Đó là sự thật! Theo các bác "chống Trump" thì những người "Cuồng Trump" đa số là người già, ít học, không trí thức đạo m...


Đó là sự thật!

Theo các bác "chống Trump" thì những người "Cuồng Trump" đa số là người già, ít học, không trí thức đạo mạo như các bác ấy. Thôi thì đám trẻ như chúng tôi ủng hộ Trump cũng đông lắm, và dù có học thật đó nhưng vì mến Trump nên cũng tự nhận là "vô học" cho các bác "chống Trump" vui lòng vậy. Fair chưa các bác "chống Trump" ?

Nhưng mà bây giờ có 1 điều nghịch lý thế này.

Các bác chống Trump và DC Mỹ kêu la ô Trump cắt an sinh xã hội, rồi bỏ Obamacare, giảm Welfare vv...Nếu mà nói thế thì chính những người già mới phải thù Trump vì cắt đi nguồn sống của họ chứ? nhưng tại sao những người già mà các bác "chống Trump" khinh miệt kia lại ủng hộ ông Trump? 

Tôi thì tôi chỉ có thể nghĩ đến lý do: Những người già đó có lòng tự trọng, không muốn ăn bám nước Mỹ, biết trân trọng sự phát triển của xã hội nên đã ủng hộ ông TT Trump. Họ không vì cái quyền lợi riêng mà chống lại một ông TT đang cố vực dậy nước Mỹ từ đống đổ nát của thói ăn bám xã hội do Obama gây ra.

Nhiều khi già, có thể ít học nhưng còn biết lo cho quốc gia, cho cái chung và tự trọng hơn nhiều người có học nhưng chỉ vì ông Trump đã động đến những cái lợi riêng bất chính của họ như di dân lậu, buôn người,  đấu tranh cuội vv...mà chống ông ta.

Sự thật ở đây là đừng bao giờ nhìn những bộ vest sang trọng, những câu tuyên bố có cánh đấu tranh cho VN, và học hàm học vị. Hãy nhìn vào những việc làm nhỏ nhất của nhân cách những người biết tự trọng với mình, với nước Mỹ và cả quê hương VN. 

Những người không ăn bám nước Mỹ, không lợi dụng nước Mỹ chắc chắn sẽ ủng hộ TT Trump nhiệt thành!




Đặng Chí Hùng

Không có nhận xét nào

Quảng Cáo