Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

TRUMP TRIỆT TRUNG CỘNG - PHẦN III

TRUMP TRIỆT TRUNG CỘNG - PHẦN III Chết bởi Tàu cộng đó chỉ là khái niệm tổng quát mà nếu phẫu thuật ra thì phải khẳng định chết bởi cú đêm K...

TRUMP TRIỆT TRUNG CỘNG - PHẦN III

TRUMP TRIỆT TRUNG CỘNG - PHẦN III

Chết bởi Tàu cộng đó chỉ là khái niệm tổng quát mà nếu phẫu thuật ra thì phải khẳng định chết bởi cú đêm Kissinger, gia tộc Bush, Bill Clinton, Obama và đảng Dân chủ với đảng Cộng Hòa đã bị Tàu cộng xỏ mũi dắt như bò. Muốn thoát khỏi kiếp nạn "Death by China - Chết bởi Tàu cộng" thì trước tiên phải đánh cho dập nát đôi tay của Tàu cộng để nó không thể cầm được sợi dây đồng thời phải tháo dây ra khỏi mũi những con bò. Chỉ có Donald Trump mới đủ bản lãnh làm được điều trọng đại này.

Không như cộng sản Liên Sô là mong muốn quảng bá thứ chủ nghĩa cộng sản Tam Vô khắp thế giới bằng việc dựng lên những kẻ "nhiệt tình + ngu dốt", những kẻ mù quáng ly tưởng cộng sản mà vứt đi "Tổ Quốc - Danh dự - Trách nhiệm" để thờ Mác - Lê nin - Stalin,... với tinh thần đảng là trên hết, còn đảng còn mình, thà mất nước để mà giữ đảng,... Ngược lại, là một con tắc kè đổi màu, Tàu cộng khi giẫm lên vết xe đổ của Liên Sô là cung cấp vật chất, con người cho những kẻ mù quáng ly tưởng cộng sản để bịp dân, ép dân đứng lên cướp chánh quyền dưới chiêu bài "giải phóng dân tộc" mà Tàu cộng chỉ cung cấp cho các thế lực cộng sản mới nổi những vật chất cần thiết theo nguyên tắc "đổi viện trợ lấy cương thổ".

Sở dĩ Tàu cộng không giẫm lên vết xe đổ của Liên Sô vì bài học xương máu của cuộc chiến tranh Triều Tiên giai đoạn năm 1950 - 1953 mà Tàu cộng đã trả một cái giá quá đắt với hơn 400 ngàn Chí nguyện quân đã chết và mất tích, hơn 486 ngàn bị thương và hơn 21 ngàn bị bắt làm tù binh. Đồng thời, do sự khác biệt căn bản về mặt lý tưởng giữa cộng sản Liên Sô và Tàu cộng đó là Liên Sô muốn quảng bá chủ nghĩa cộng sản Tam Vô khắp thế giới cỏn Tàu cộng thì muốn cai trị khắp năm châu bởi chủ nghĩa Đại Hán thúc giục.

Với kinh nghiệm tích lũy được từ lịch sử mà cụ thể là ngay tại Việt Nam, dù Tàu cộng đã có cái lịch sử ngàn năm đô hộ nhưng Hán tộc vẫn không thể đồng hóa, xóa sổ được Việt Nam trên bản đồ thế giới bởi vì nguyên lý bất biến là "chiếm được thành bằng võ lực không khó. Chiếm được lòng người mới khó". Để chiếm được lòng người, cách tốt nhứt là mua chuộc, trói buộc mà sách lược "đũa Ngà Voi" của Tàu cộng là một đòn đánh mềm dễ dàng hạ gục những "đối tác" mà Tàu cộng đã nhắm tới.

Xét về tương quan lực lượng quân sự thì Tàu cộng xếp sau Mỹ 02 bậc và sau Nga 01 bậc. Vì vậy nếu đấu trường gian về võ lực thì cả trăm năm sau Tàu cộng vẫn không phải là đối thủ của Hoa Kỳ. Vì vậy Tàu cộng đã vận dụng cuộc xâm lược mềm để phản công lại Mỹ bằng sách lược "Đũa Ngà Voi" thông qua việc xâm thực văn hóa với điển hình là mở các Viện Khổng Khâu ngay tại lòng Nước Mỹ và các quốc gia khác; lập ra cái bẫy nợ mang tên "Nhứt đái nhứt lộ" để bắt cóc các quốc gia làm con nợ mà dễ dàng sai khiến; nâng đỡ chánh trị và hỗ trợ tài chánh cho các chánh trị gia, các hãng truyền thông lớn mà ngay tại Nước Mỹ là các chánh trị gia đa số thuộc đảng Dân chủ và các hãng truyền thông lớn như CNN, Blomberg,...

Tàu cộng không ra mặt hỗ trợ các thể chế độc tài, các chư hầu cộng sản, các tổ chức khủng bố như Liên Sô trước đây và Nga hôm nay nhưng Tàu cộng đã trói chặt chúng bằng những sợi lạt mềm buộc chặt để khi bị lên án về thái độ bành trướng thì Tàu cộng biện minh rằng "tui đâu có xua quân đi tới các quốc gia bên ngoài như Mỹ, Nga,... đâu mà nói tui xâm lược, bành trướng". Nhưng xét về bản chất thì sự xâm lược của Tàu cộng mới là nguy hiểm vì đó là "xâm lược mềm" bằng chiến tranh Đũa Ngà Voi mà ngay đối thủ số 01 của Tàu cộng là Hoa Kỳ hiện nay đang phải trả cái giá rất đắt bởi sự xâm lược mềm của Tàu cộng. Xâm lược mềm là hình thức chiếm được lòng người mà không cần võ lực, kẻ đã bị Tàu cộng chiếm được lòng thì tới chết cũng không thể tỉnh ngộ mà cú đêm Kissinger, gia tộc Bush, Bill Clinton, Obama, Nancy Pelosi, Joe Biden,... là những nhơn chứng sống điển hình.

Là kẻ sống sót sau màn "Ve sầu thoát xác", Tàu cộng nổi lên là một kẻ thù thầm lặng, nguy hiểm nhứt với Mỹ nói riêng và thế giới nói chung. Để cắt bỏ được cái khối u ác tính mang tên Tàu cộng này là một việc rất khó khăn vì nếu phẫu thuật ngay thì bịnh nhơn sẽ không thể sống sót do di căn của nó. Không thể nóng lòng xóa sổ được Tàu cộng mà phải dò tìm, cắt đứt các vòi Bạch Tuộc của nó song song với việc hóa trị, xạ trị để cô lập cái u ác tính mang tên Tàu cộng trước khi loại bỏ hoàn toàn nó khỏi cơ thể của bịnh nhơn.

Tổng thống Trump có thể dễ dàng tấn công quân sự vào Tàu cộng bất cứ lúc nào ông muốn vì ông có đủ lý do, lý cớ và đủ cơ sở chiến thắng bất chấp phản đối từ đảng Dân chủ, từ các quốc gia thân Tàu cộng kể cả Liên Hợp quốc. Tuy nhiên, với chiến lược "Đũa Ngà Voi" của Tàu cộng đã thành công trong hàng thập kỷ qua thì việc "tốc chiến - tốc thắng" Tàu cộng là thất sách, sẽ để lại hậu quả khôn lường cho Nước Mỹ và thế giới.

Bởi vì Tàu cộng đã dựng lên các tổ chức "khủng bố nóng" hòng làm xao lãng sự chú ý của Mỹ và Phương Tây vào Tàu cộng thì một khi Tổng thống Trump phất lịnh tấn công võ lực xóa sổ Tàu cộng xong, thế giới và Nước Mỹ sẽ phải hứng chịu một sự trả thù thảm khốc của tàn quân Tàu cộng khi nó hiện thân là các lực lượng "khủng bố nóng" mới có mặt ở khắp thế giới. Do đó việc Tổng thống Trump không thể dứt điểm Tàu cộng khi chưa cắt đứt hết các vòi Bạch Tuộc của nó và chưa làm cho nó mất máu, đuối tay buông bỏ cặp đũa Ngà Voi sẽ là một hành động sai lầm, dục tốc bất đạt.

Sau khi tuyên thệ nhậm chức Tổng thống thứ 45 của Hiệp Chúng Quốc Hoa Kỳ, Tổng thống Trump đã nhanh chóng buộc Tàu cộng phải san bằng thâm hụt thương mại, ngưng ăn cắp sở hữu trí tuệ, mở cửa thị trường tự do, buộc Tàu cộng phải thay đổi cấu trúc kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa bằng nền kinh tế tư bản tư nhơn. Quyết định này của Tổng thống Trump sẽ buộc Tàu cộng đứng trước sự lựa chọn lịch sử là "Thay đổi hay là Chết". Nếu Tàu cộng chấp nhận thay đổi cấu trúc kinh tế thì cái chết của Liên Sô sẽ giáng xuống đầu Tàu cộng. Nếu Tàu cộng không chấp nhận thay đổi thì nó sẽ bị mất máu, lịm dần và chết đi vì địa chánh trị mà cái bẫy nợ Vành đai con đường sẽ chết non, nội lực suy kiệt vì kinh tế sụp đổ, đồng minh rời xa, nội bộ xâu xé nhau,...

Đặc biệt, sau khi trở thành Tổng thống thứ 45 của Hoa Kỳ, Donald Trump đã thẳng tay cắt đứt những cái vòi Bạch Tuộc của Tàu cộng tại Châu Phi, Châu Mỹ, Châu Âu, tại Iran, Venezuela,... bằng các lịnh trừng phạt tàn khốc cũng như Tổng thống Trump đã tấn công vào các con gà đẻ trứng vàng của Tàu cộng như ZTE, Huawei,... 

Nhìn một cách toàn diện thì chiến lược của Tổng thống Trump trong giai đoạn vừa qua khi ứng xử với Tàu cộng chỉ mới là đòn đánh công tâm, đánh nhưng không gây ra căm phẫn của hơn 1,4 tỷ dân Tàu cộng đối với Hoa Kỳ mà đánh để vỡ ra bản chất thật của Tàu cộng để cho dân Tàu cộng cũng như thế giới thấy mà quay lưng với Tàu cộng.

Có một thực tế đang diễn ra ngay trong lòng Tàu cộng là sau những đòn đánh công tâm của Tổng thống Trump, Tàu cộng hôm nay như một cái răng mắc bịnh nha chu thể nặng, dù cho Tàu cộng có cố giữ cái răng của nó thì nó không có nhai được những thứ cần nhai mà thậm chí còn thêm đau nhứt nếu như không chịu nhổ bỏ đi.

Trong lúc Tàu cộng thọ thương nghiêm trọng bởi những đòn đánh công tâm của Tổng thống Trump thì Tàu cộng đã tung ra những đòn phản công liều lĩnh để tự vệ, từ việc Tàu cộng bắt cóc nông dân Mỹ cho tới việc đe dọa các tiểu quốc có ý định ngã về phía Mỹ, từ việc Tàu cộng giựt dây đảng Dân chủ công phá Tổng thống Trump cho tới việc Tàu cộng tiến hành cuộc "khủng bố lạnh là thả con virus cúm Vũ Hán ra tàn phá nước Mỹ và thế giới. Với đòn "khủng bố lạnh" này, Tàu cộng muốn chứng minh rằng nó sẽ hủy diệt Nước Mỹ, hủy diệt thế giới nếu Tổng thống Trump nhứt quyết dí nó vào đường cùng.

Trước đòn "khủng bố lạnh" của Tàu cộng, đảng Dân chủ đã có cớ đổ thừa cho Tổng thống Trump để biện minh cho quan điểm của Obama là "thế giới và Nước Mỹ sẽ nguy hiểm hơn nếu Tàu cộng suy yếu". Chúng chỉ vào 200 ngàn người Mỹ đã chết do cúm Vũ Hán để nói rằng nếu tổng thống thứ 45 của Hoa Kỳ không phải là Donald Trump thì Nước Mỹ không mất đi nhiều người như vậy. Song song đó, Tàu cộng đã xúi giục truyền thông Fake News và lực lượng tay sai của Tàu cộng gia tăng cổ máy tuyên truyền xạo láo rằng Donald Trump không triệt hạ Tàu cộng như ông ta đã tuyên bố mà bằng chứng là thâm hụt thương mại Mỹ - Tàu cộng vẫn không suy giảm, ZTE, Huawei,... vẫn được chánh quyền Tổng thống Trump ban phát ân huệ để tồn tại,... Tất cả đều có một mục đích tuyên truyền là Donald Trump không hề triệt tiêu Tàu cộng, đừng có trông chờ vào việc Donald Trump đánh Tàu cộng,... và mục đích này là nhằm đánh xẹp cái phao tinh thần của những người có oán cừu với Tàu cộng, oán cừu với khối chủ nghĩa xã hội quái thai để cho họ mất đi niềm tin, mất hết khí thế vùng lên chống Tàu cộng.

Tuy nhiên như đã nói, Tàu cộng hiện nay chỉ là cái răng viêm nha chu thể nặng, dù nó có cố gắng quay lại cắn càng nhưng chỉ là phản xạ tự nhiên của con quái vật đang mất máu chờ chết. Thế giới này đã tỉnh ngộ nhận ra Tàu cộng là một khối u ác tính của nhơn loại tiến bộ. Sau khi Tàu cộng tung ra đòn "khủng bố lạnh" bằng con virus cúm Vũ Hán, chánh quyền Tổng thống Trump đã không hề nao núng, đã chỉ thẳng tay vào mặt Tàu cộng với khẳng định Tàu cộng là thủ phạm và phải chịu trách nhiệm cho việc "khủng bố lạnh" của nó.

Vẫn tiếp tục duy trì đòn đánh công tâm, chánh quyền Tổng thống Trump đã tiến thêm một buổi mới là đã phát động cuộc "Thập tự chinh ngoại giao" làm thức tỉnh toàn cầu thông qua những chuyến ngoại giao con thoi của Ngoại trưởng Mike Pompeo. Đòn công tâm của Tổng thống Trump sẽ được tiếp thêm sức mạnh khi Nước Mỹ có vaccine chất lượng cao, an toàn vào tháng tới. Với vaccine chủng bịnh cúm Vũ Hán làm củ cà rốt buộc đầu gậy, chẳng những Donald Trump sẽ giành lợi thế áp đảo trước ứng viên Joe Biden mà nó còn giúp cho Nước Mỹ dễ dàng đánh thức các quốc gia nạn nhơn của Tàu cộng mau chóng bừng tỉnh minh định bạn - thù.

TRUMP TRIỆT TRUNG CỘNG, đó là sứ mệnh của Tổng thống Trump, TRUMP TRIỆT TRUNG CỘNG theo nhiều cách nhưng chắc chắn sẽ là đòn công tâm tiên chinh và sau đó là một cuộc chiến tranh trực diện ở cấp độ chiến tranh cục bộ - Local War. Triệt Tàu cộng khó khăn gấp nhiều lần so với triệt Sô cộng nhưng với tài trí của Donald Trump thì không có việc gì là không thể và trong cái rủi có cái may, rủi là thế giới đã tan thương sau đòn "khủng bố lạnh" bằng con virus cúm Vũ Hán của Tàu cộng nhưng may là nhờ nó đã là chất xúc tác kích hoạt cho quyết định triệt Tàu cộng sớm thành công hơn ngoài sức tưởng tượng của nhiều người. Sẽ viết tiếp theo./.

Tran Hung.


Không có nhận xét nào

Quảng Cáo