Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

TUYÊN TRUYỀN VỀ VỤ ĐỒNG TÂM

TUYÊN TRUYỀN VỀ VỤ ĐỒNG TÂM Mình để ý báo chí CM mấy hôm rồi đưa tin khá hạn chế về vụ Đồng Tâm, tất nhiên vẫn đúng lề, nhưng không đưa tin ...

TUYÊN TRUYỀN VỀ VỤ ĐỒNG TÂM

Mình để ý báo chí CM mấy hôm rồi đưa tin khá hạn chế về vụ Đồng Tâm, tất nhiên vẫn đúng lề, nhưng không đưa tin phân tích sâu sắc về vụ án. Mình hiểu là anh em Tuyên giáo biết thừa là vụ này mà phân tích sâu là sẽ lòi cái ngu ra, nên chỉ xoáy vào việc các bị can ăn năn hối cái, xin lỗi gia định 3 CA.

Thay vào đó, anh em TG và chắc cả TG ngành CA mượn mồm bọn DLV, bò đỏ để chửi bới những tiếng nói đối lập, phân tích kỹ về khoa học hình sự, tính logic và tính pháp lý của vụ án. Đương nhiên bọn này với bò đỏ thì nó chả quan tâm đến lý lẽ, chủ yếu đánh vào cảm tính của người đọc, để bẻ lái là bị can nhận tội, bị can có tiền án, tiền sự, thì đương nhiên có tội! 

Bò đỏ và DLV là bộ phận tuyên truyền phi chính thống của tuyên giáo. Dùng bọn này giống như dùng chiến tranh nhân dân, có thể dễ dàng chối bay chối biến về sự liên hệ, như anh Chung con đã từng phủ nhận mối liên hệ với nhóm Quang lùn. Và nếu cần, thì tuyên giáo, chính quyền dễ dàng thí luôn đàn bò này, biến chúng thành lũ đần độn trước mắt nhân dân như stt trước mình đã phân tích về hầm chông, tiểu lý phi dao, chống khủng bố...

Lần này, có lẽ anh em TG ngành đẩy con bò này ra làm con đầu đàn. Chắc vì "dự án" này khoai quá, anh em KOL tinhbong kiểu Mượt, Pín...cũng chả dám nhận, vì chả biết định hướng kiểu gì cho đỡ ngu. Riêng con bò này chắc trong ngành nên bất chấp. Mấy hôm trước nó bi bô trả lời mình 10 câu hỏi, đã thấy đầu bo` óc cho' lắm rồi, mình đã chỉ rõ chỗ ng.u cho nó mà nó còn rạch mặt ăn vạ. Lần này nó vẫn hiên ngang phô bày sự dốt nát để định hướng là không nên thực nghiệm hiện trường.

Anh em nhớ rằng hầu hết các vụ án giết người man rợ đầu có thực nghiệm điều tra. Đó là vụ thằng Lê Văn Luyện ở Bắc Giang, vụ Hồ Duy Hải, vụ thằng Dương giết mấy người nhà bạn gái ở Bình Phước, vụ thằng Nghĩa cắt đầu bạn gái, 2 vụ án oan của ông Chấn, ông Nén...Chứng tỏ là việc này là cần thiết và không phải thực hiện y chang toàn bộ quá trình gây án. Bởi nếu thực hiện y chang thì hóa ra cần phải giết thêm vài người khác để thực nghiệm?!

Chính vì thế nên lời nói của LS Bách của 3 CA đưa ra là không có ai dám xuống hố để đổ xăng đốt, mà con b.ò này ca tụng là nhân văn, thật sự là ng.u 1 cách khó tả. Thế ra hóa ra thực nghiệm điều tra từ trước đến giờ là phải cắt cổ, hiếp dâm... ai đó để thực nghiệm sao?!

Nguyên tắc của thực nghiệm điều tra là không làm nguy hiểm đến người tham gia thực nghiệm. Như trường hợp này hoàn toàn có thể dùng xác động vật có cùng khối lượng thay cho người để đốt. Dao phóng lợn gắn tuýp có thể chỉ là cái gậy cùng độ dài. Việc đổ xăng có thể dùng thiết bị điều khiển từ xa hay mặc quần áo chống cháy...

Thực nghiệm điều tra đương nhiên đều gợi lại nỗi đau của gia đình bị hại, nhưng vụ nào chả thế, chả nhẽ bị hại là dân thường thì không đau bằng "bị hại" là công an? Đây là vấn đề khoa học hình sự, không có chỗ cho thứ cảm tính khóc lóc cải lương chèo tuồng mà mấy con bò đỏ đem ra để mua nước mắt quần chúng.

Bọn DLV và bò đỏ mấy hôm nay còn chơi trò đê tiện nữa là tấn công cá nhân các LS cho tổ đồng thuận. Việc bào chữa cho bên bị can là quyền được nêu trong hiến pháp và pháp luật, là tiêu chuẩn phổ quát cho tư pháp thế giới. Người LS có quyền dùng mọi biện pháp hợp lý và hợp pháp để bào chữa cho thân chủ. Đằng này chúng nó ngang nhiên chụp mũ họ thành thế lực thù địch, thành Việt Tân, ăn tiền PĐ, để chạy tội cho "kẻ thủ ác"! Thế mà cách suy diễn ng.u dốt, phi logic, không có căn cứ pháp lý gì cả, vẫn lòe bịp được biết bao người dân thiện lành thiếu kiến thức pháp luật.

Bọn chúng còn được thể chửi cả đại biểu QH với luận điệu tương tự.

Anh em cần nhớ rằng với những vụ án dạng này có sự ảnh hưởng chính trị rất lớn, nên nhiều khi tòa cũng phải xử theo 1 bản án bỏ túi. Vì thế luật sư cãi thắng hay bại không còn phụ thuộc vào năng lực chuyên môn của họ, mà là do sự chỉ đạo của các cấp trên tòa án. 

Hẳn mọi người còn nhớ vụ án Dương Chí Dũng ngày xưa vì khai ra tên đồng chí Bộ trưởng CA, sau thành CTN, mà tòa đột nhiên mất điện, tịt micro, là đủ hiểu vai trò của LS là vô cùng thấp. Vì thế đừng lấy kết quả của những vụ án dạng này mà đánh giá chuyên môn của LS như bọn DLV đang rêu rao. Họ đồng ý cãi cho các bị cáo là đã dũng cảm lắm rồi, vì rủi ro rất cao, tới cả thân thể và tính mạng. Chính họ mới là những người vạch trần sự thật của vụ án cho nhân dân được biết, do được tiếp cận hồ sơ vụ án và ngồi tại tòa trong khi tiền công sẽ được ít hoặc có thể không có.

Việc 1 số bị cáo từ chối LS là có thật, nhưng không loại trừ khả năng họ bị CA chỉ đạo làm thế và 1 số trường hợp với mức án lớn thì BẮT BUỘC phải có LS bào chữa. Như lời LS Lê Văn Luân thì anh vẫn tiếp tục bào chữa cho thân chủ chứ không bị từ chối. Con b.ò này nó bịa chuyện ra thôi.

Anh em đừng thắc khi mình gọi con này là b.ò vì nó lấy nick Lão chăn bò nên gọi tắt nó là b.ò thôi. Còn thực tế bò có ngu bằng nó không thì do anh em tự đánh giá nhé.

Dương Quốc Chính









Không có nhận xét nào

Quảng Cáo