Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

BOM MỚI LẠI NỔ TRÊN ĐẦU KAMALA HARRIS VÀ ĐẢNG DÂN CHỦ HÀNG ĐẦU

BOM MỚI LẠI NỔ TRÊN ĐẦU KAMALA HARRIS VÀ ĐẢNG DÂN CHỦ HÀNG ĐẦU Một email do Fox News độc quyền có được, với dòng tiêu đề “Các liên hệ / dự á...

BOM MỚI LẠI NỔ TRÊN ĐẦU KAMALA HARRIS VÀ ĐẢNG DÂN CHỦ HÀNG ĐẦU

Một email do Fox News độc quyền có được, với dòng tiêu đề “Các liên hệ / dự án trong nước giai đoạn một” và ngày 15 tháng 5 năm 2017, Jim Biden, anh trai của Biden, đã chia sẻ danh sách “các mối liên hệ quan trọng trong nước cho các dự án mục tiêu giai đoạn một”. Email không liên quan đến máy tính xách tay hoặc ổ cứng được cho là của Hunter Biden, con trai cựu phó tổng thống Joe Biden.

Danh sách, bao gồm Kamala Harris,  Lãnh đạo thiểu số Thượng viện Chuck Schumer, Thượng nghị sĩ Amy Klobuchar, Thượng nghị sĩ Dianne Feinstein, Thượng nghị sĩ Kirsten Gillibrand, Thống đốc New York Andrew Cuomo; Thị trưởng Thành phố New York Bill de Blasio; cựu Thống đốc Virginia Terry McCauliffe,... Danh sách này cho thấy “các mối liên hệ quan trọng trong nước” cho một liên doanh liên quan đến Jim và Hunter Biden và Công ty Năng lượng Tàu cộng CEFC hiện đã phá sản.

Email này được gửi từ Jim Biden tới Hunter Biden, Tony Bobulinski, Rob Walker và James Gilliar. 

Tới đây cho thấy tại sao đảng Dân chủ quyết tâm lật đổ Tổng thống Trump vì chúng nó phải làm theo lời Tàu cộng để bảo vệ cho Tàu cộng. Kẻ nào chống ông Trump thì kẻ đó là tay sai của Tàu cộng./.

Tran Hung.






Không có nhận xét nào

Quảng Cáo