Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

KHI LÒNG TỪ ÁI ĐẶT SAI CHỖ, NGOÀI VIỆC VÔ TÌNH ĐÁNH MẤT CƠ HỘI CỦA NẠN DÂN RA CÒN VÔ TÌNH GIÚP CHO KẺ GIAN LỢI DỤNG VÀ CƯỜI HẢ HÊ VÀO MẶT MÌNH

KHI LÒNG TỪ ÁI ĐẶT SAI CHỖ, NGOÀI VIỆC VÔ TÌNH ĐÁNH MẤT CƠ HỘI CỦA NẠN DÂN RA CÒN VÔ TÌNH GIÚP CHO KẺ GIAN LỢI DỤNG VÀ CƯỜI HẢ HÊ VÀO MẶT MÌ...

KHI LÒNG TỪ ÁI ĐẶT SAI CHỖ, NGOÀI VIỆC VÔ TÌNH ĐÁNH MẤT CƠ HỘI CỦA NẠN DÂN RA CÒN VÔ TÌNH GIÚP CHO KẺ GIAN LỢI DỤNG VÀ CƯỜI HẢ HÊ VÀO MẶT MÌNH

Là người Việt Nam, không ai có thể không quặn thắt lòng khi chứng kiến bà con mình bị lũ lụt hoành hành, tàn phá. Với nghĩa cử thương người như thể thương thân, lá lành đùm lá rách, khi có phong trào kêu gọi quyên góp giúp nạn dân vượt qua lúc ngặt, rất nhiều người thiện tâm đã gởi tiền về.

Nhưng nếu không tỉnh táo, rất có thể lòng từ ái sẽ bị đặt sai chỗ. Người Việt Nam mình vốn dĩ rất nhẹ lòng mà nguyên nhân dẫn đến nhẹ lòng đó là bản chất nhơn từ. Kẻ gian khoét sâu vào bản chất nhơn từ để mưu đồ riêng, trục lợi.

Còn nhớ cách đây mấy năm trước, khi miền Trung oằn mình trong nước lũ thì xuất hiện người hùng là tên MC Phan Anh, trước những lời ngon ngọt của nó, 21 tỷ đồng từ các tấm lòng từ ái đã dồn hết vào tài khoản của tên khốn này. Trước trò đốn mạt của nó, những người liêm chính đã dám đi ngược lại số đông cuồng tín để lên án nó thì ngay lập tức họ bị chửi rủa tơi bời vì dám đụng vào thủ tướng tinh thần của họ. Kết quả là sao thì tui không nhắc nữa thêm đau lòng lắm người ơi !

Đợt này thì là một cô Tiên, sau khi thành công bước đầu trong việc kêu gọi quyên góp ủng hộ cho việc cứu hạn ở Đồng bằng sông Cửu Long với tổng số tiền trên dưới 13 tỷ đồng thì lần này sự thành công vượt xa mong đợi, thoắt một cái cô Tiên đã huy động được 105 tỷ đồng và hiện nay vẫn còn tăng thêm.

Dĩ nhiên lần này không giống như lần trước, MC Phan Anh khác với ca sĩ Thủy Tiên. Nhưng sự khác nhau chỉ là hiện tượng bên ngoài còn bản chất thì vẫn bổn cũ được Việt cộng soạn lại với vai trò là đạo diễn còn MC Phan Anh, ca sĩ Thủy Tiên chi là các diễn viên xuất sắc ở mỗi thời điểm.

Hãy hình dung xem, trong bối cảnh kinh tế khó khăn vì đại dịch cúm Vũ Hán, hàng loạt ngành, nghề đã bị ảnh hưởng bởi lịnh giãn cách xã hội. Nay các tỉnh Bắc Trung Bộ lại bị lũ lụt hoành hành thì chắc chắn đảng quyền cộng sản sẽ không kịp thời khắc phục hậu quả lũ lụt vì ngân sách đang khó khăn. 

Nhưng vì dân làm từ thiện không còn tin vào Việt cộng nữa nên nếu các cơ quan, tổ chức của Việt cộng đứng ra kêu gọi quyên góp để yểm trợ cho nạn dân ở miền Trung vượt qua lúc ngặt sẽ không thu được nhiều tiền. Vì vậy, cách tốt nhứt là tung gà ra cục tác và con gà này không đâu khác chính là con gà Thủy Tiên. Bởi vì vừa rồi vợ chồng cô này rất thành công trong việc kêu gọi giúp người dân ở Nam Bộ giảm được hạn mặn.

Tung con gà Thủi Tiên ra cùng với lực lượng bút nô, các hột nhơn đấu tranh dân chủ, các nhà trí thức đỏ,... thi nhau lăng xê cho Thủi Tiên kéo theo rất nhiều người có tấm lòng từ ái nhưng rất dễ dãi khi chọn chỗ đặt đã sụp bẫy của Việt cộng. Lần này không giống như lần trước với diễn viên MC Phan Anh mà nó tinh vi hơn. 

Cô Tiên phải đi dưới mưa, lội nước, ăn mì tôm mà hình ảnh được ê kíp của cô ta cập nhựt 24/24, làng Facebook và cánh bồi bút giúp cô Tiên phát đi nhanh như điện, nhiều như mưa ở miền Trung càng làm cho tiền chảy về tài khoản của cô ta nhanh hơn nước lũ Rào Trăng. 

Trong lúc tiền vào tài khoản của cô Tiên nhanh và nhiều, phía tà quyền cộng sản vẫn không nói gì ngoài báo, đài thi nhau PR cho cô ta. Bởi vì ngu gì Việt cộng lên tiếng khi chưa khẳm, chờ cho số tiền trong tài khoản của cô Tiên lên mức trên 100 tỷ tệ hồ thì Việt cộng mới lên tiếng để dớt cú mập sướng rơn.

Đúng quy trình, khi cô Tiên loan báo tiền trong tài khoản là 105 tỷ đồng, Việt cộng bắt đầu lên tiếng và nay nó tuyên bố thẳng thừng là cô Tiên phải chuyển 80 tỷ đồng về cho cái Mật trận tổ quốc để cái cơ quan đưa mặt chịu trận này đứng ra ban phát cho dân. Phần còn lại trên 20 tỷ cô Tiên muốn mần răng là quyền của cô Tiên. Chà, coi bộ tỷ lệ chia tiền hay thiệt,   gà Thủy Tiên được giữ 20% còn cái tụi đưa mặt chịu trận ôm 80%, số đẹp có thỏa thuận.

Cho vàng cô Tiên cũng không dám từ chối yêu cầu chuyển 80 tỷ về tụi đưa mật chịu trận và chắc chắn cô Tiên không làm điều này vì ở trên đã có chỉ đạo trước rồi, kịch bản đã có, diễn viên cứ đóng cho tròn vai để cưa 20% trong tổng số tiền kia để mà làm từ thiện.

Trong lúc cô Tiên và đảng của cô Tiên đứa nắm 2, đứa giữ 8 thì làng Facebook bắt đầu tám, có mạnh thường quân tuyên bố nếu cô Tiên mà chuyển 8 phần cho đám đưa mặt chịu trận thì cô Tiên hãy trả lại tiền cho tui. Thôi đi tám, ai biểu tám ngu thì tám cứ chổng khu la làng đi, cứ nhìn MC Phan Anh kia đi tám, tiền vào tài khoản của Phan Anh là của Phan Anh, mấy người lấy tư cách gì mà đòi nọ, đòi kia, với Tiên này cũng thế mà thôi vì Tiên với Anh chung một lò ai biểu mấy tám có mắt như mù.

Tiền mất cục tức giật khắp mình, càng bực mình thì tâm trạng y như bình mực. Đầu đuôi cũng tại căn bịnh "hội chứng đám đông", chính căn bịnh này đã giúp cho Việt cộng nó lừa hoài vẫn mới, vẫn thắng. 

Ngu thì đi chết mẹ nó đi, Việt cộng là loài lật lọng, cướp toàn thời gian mà bày đặt bầy đàn quyên góp tiền cho một, hai đầu mối. Thiếu mẹ gì kênh từ thiện sao lại đâm đầu vào mông con Vẹm cái Thủy Tiên vậy ? Việt cộng trước đây có sở trường "đánh du kích" thì tại sao mấy tám không "đánh dích ku" tụi nó mà lại đâm đầu vào mông con Tiên như ruồi bu cặc ngựa vậy ? Tụ tập đông người là cái gai trong mắt của Việt cộng vậy mà cứ khoái tụ tập đông người ngay cả quyên góp từ thiện. 

Hội chứng đám đông là mảnh đất màu mỡ để Việt cộng chiếm thế thượng phong. Quyên góp cứu nạn dân chớ đâu phải đi nhận quà má kéo nhau cả bầy dồn cục một chỗ ? Dồn cục vào mông con Tiên sao không nghĩ nó sẽ không kịp thời chuyển tới tay nạn dân vì số tiền quá lớn? 

Bụng làm dạ chịu thôi, kịch bản phim MC Phan Anh đóng trước đây được chiếu lại với tên mới cô Tiên. Hót đi Tiên, hót đi Tiên, hót cho nhiều tiền về đảng xơi. Đảng xơi đảng có chia phần và tặng bằng khen ngu gì không hót. Lũ lụt miền Trung, Tiên thắng, đảng thắng, Mạnh Thường Quân trắng mắt, nạn dân lẽ ra ăn chắc thì đành ăn lép./.

Tran Hung.










Không có nhận xét nào

Quảng Cáo