Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

NỮ TÌNH BÁO VIỆT CỘNG LÀ NI CÔ THÍCH TÂM TRÍ, KẺ ĐƯỢC CA NÔ THỦY TIÊN MUỐN CHIA TIỀN CÓ KỸ THUẬT BƯNG BÔ CAO THÂM HƠN THƠ NÔ TỐ HỮU

NỮ TÌNH BÁO VIỆT CỘNG LÀ NI CÔ THÍCH TÂM TRÍ, KẺ ĐƯỢC CA NÔ THỦY TIÊN MUỐN CHIA TIỀN CÓ KỸ THUẬT BƯNG BÔ CAO THÂM HƠN THƠ NÔ TỐ HỮU Không để...

NỮ TÌNH BÁO VIỆT CỘNG LÀ NI CÔ THÍCH TÂM TRÍ, KẺ ĐƯỢC CA NÔ THỦY TIÊN MUỐN CHIA TIỀN CÓ KỸ THUẬT BƯNG BÔ CAO THÂM HƠN THƠ NÔ TỐ HỮU
NỮ TÌNH BÁO VIỆT CỘNG LÀ NI CÔ THÍCH TÂM TRÍ, KẺ ĐƯỢC CA NÔ THỦY TIÊN MUỐN CHIA TIỀN CÓ KỸ THUẬT BƯNG BÔ CAO THÂM HƠN THƠ NÔ TỐ HỮU

Không để ý tới nội dung bài điếu văn của ma cô Thích Tâm Trí bên Nhựt Bổn dành cho tên đồ tể Lê Khả Phiêu. Giờ rảnh rỗi vừa mần vừa đọc lại thấy "hốt cả hềnh" vì đẳng cấp bưng bô của ma cô Thích Tâm Trí có thể chấp thơ nô Tố Hữu cả chục cái thằng Cuội. Tran Hung tui xin chỉ ra cho chư vị coi chơi.

Trên Facebook của ma cô Thích Tâm Trí đăng ngày 17/8/2020 có bài thơ xin được trích lại nguyên văn vì có thể ma cô Thích Tâm Trí đã bị tui soi mông lòi ra đít đỏ nên ả xóa bài đó rồi. Chi tiết:

Vĩnh biệt bác
Nhiều lần tháp Tùng với HT Daichi về HN đều ghé thăm sức khỏe của bác. Nay xin Vĩnh biệt bác.
Nam mô a di đà Phật.
Kính tiếc Cố Tổng Bí Thư Lê Khả Phiêu.
Thanh cao nhân cách anh hùng
Hóa thân binh nghiệp vẫy vùng non sông 
Kính đạo nghĩa, vẹn tấm lòng 
Tiếc chi quyền chức, hòa đồng nhân dân 
Cố công gắng sức ân cần 
Tổng hòa một mối chẳng phân giàu nghèo 
Bí truyền muôn vạn người theo
Thư tâm chưa vẹn vẫn đeo bên lòng 
Lê tộc ghi khắc vào trong
Khả đồng thiên hóa mênh mông đất trời 
Phiêu diêu Tịnh cảnh người ơi
Vãng miền an lạc, thảnh thơi mây ngàn
Sinh hoa sen báu huy hoàng 
Tịnh lòng trong sạch sẵn sàng quy nguyên
Độ cho tất cả bình yên 
Việt Nam đời, đạo một thiên sử vàng. (HẾT)

Giờ tui chỉ ra đẳng cấp bưng bô của ma cô Thích Tâm Trí mà tên thơ nô Tố Hữu có sống lại cũng phải gọi bằng bà cố nội lận. Bởi vì thơ nô Tố Hữu chỉ biết "ráp chữ" cho "xuôi vần" rồi gọi là thơ, còn ma cô Thích Tâm Trí thì công phu bưng bô quá thâm hậu.

Quý vị hãy nhặt các chữ đầu của mỗi câu thơ từ câu "Thanh cao nhân cách anh hùng" cho tới câu "Độ cho tất cả bình yên" rồi ráp chúng lại theo thứ tự từ trên xuống dưới thành 01 hàng dọc trước thẳng rồi phất sẽ thấy như sau:

THANH HÓA KÍNH TIẾC CỐ TỔNG BÍ THƯ LÊ KHẢ PHIÊU VÃNG SINH TỊNH ĐỘ.

Ghê chưa, Thanh Hóa là quê hương của đồ tể Lê Khả Phiêu, ác như nó, bán nước cho Tàu cộng cũng là nó thì 19 tầng hỏa ngục cũng chưa xứng huống hồ ma cô Thích Tâm Trí nói nó được VÃNG SINH TỊNH ĐỘ.

Với trình độ bưng bô đẳng cấp này của ma cô Thích Tâm Trí, theo kinh nghiệm tui khẳng định ả này là một điệp vụ có tay nghề chớ không phải loại tầm thường bởi vì ả đã học qua lớp "mật mã - ám hiệu" của một tình báo nên mới gieo thơ, ráp chữ tinh vi như vậy. Những người căm thù Việt cộng ở Nhựt Bổn hãy cảnh giác với ma cô Thích Tâm Trí, một tên Việt cộng nằm vùng nguy hại này./.

Tran Hung.








Không có nhận xét nào

Quảng Cáo