Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

QUỶ KẾ "PHÂN THÂN - THOÁT XÁC CỦA VIỆT CỘNG ĐÃ LỘ QUA VẸM CÁI Phạm Đoan Trang

QUỶ KẾ "PHÂN THÂN - THOÁT XÁC CỦA VIỆT CỘNG ĐÃ LỘ QUA VẸM CÁI Phạm Đoan Trang  Đăng lại bài viết cũ của anh Tran Hung ở link dưới đây: ...

CHỐNG CỘNG "SAI BÀI" THÀNH "GIÚP CỘNG"
QUỶ KẾ "PHÂN THÂN - THOÁT XÁC CỦA VIỆT CỘNG ĐÃ LỘ QUA VẸM CÁI Phạm Đoan Trang 

Đăng lại bài viết cũ của anh Tran Hung ở link dưới đây: 

CHỐNG CỘNG "SAI BÀI" THÀNH "GIÚP CỘNG"

Không tương tác không phát hiện ra nhau, câu này không sai và bản thân mới vừa trải nghiệm qua một status kiếm gạch đá xây chuồng bò.

Chỉ thả mấy chữ "Trịnh Hội là Việt cộng nằm vùng ở Mỹ, hắn nâng đỡ cho Trịnh Hữu Long, kẻ cùng Phạm Đoan Trang lập ra Luật khoa tạp chí. Suy ra" vậy là gạch đá ném như mưa bấc. Không sao, chỉ cần nhìn vào những người bạn của bạn thì tui sẽ biết bạn là ai. Giờ thì tui nói về bạn đây.

Tui không biết Phạm Đoan Trang là ai nhưng qua mạng xã hội tui được biết cô ta là người Hà Nội, là một học sinh giỏi, tốt nghiệp trường đại học ngoại thương rồi làm cho các tờ báo của Việt cộng. Sau đó cô ta được cho nghỉ việc, cô ta có qua Mỹ học rồi quay lại Hà Nội để tiếp tục "đấu tranh" chống Việt cộng. Điểm đặc biệt là cô ta đã được bầu sô Trịnh Hội tuyển chọn cùng với Nguyễn Lân Thắng, Trịnh Hữu Long, Phạm Lê Vương Các,... đưa qua Philippines đào tạo dưới sự chủ trì của Trịnh Hội, tên đầy đủ là Trịnh Trường Hội, kẻ sáng lập ra "Sáng kiến vì lương tâm người Việt hải ngoại - VOICE".

Tui biết Phạm Đoan Trang là chủ bút của cuốn sách "chính trị bình dân; Phản kháng phi bạo lực;..." đang được bán công khai trên trang amazon và biết cô ta bị an ninh Việt cộng đánh què giò, bị an ninh Việt cộng giả dạng côn đồ đánh cùng lúc với ca sỹ tự phong Nguyễn Tín tại đêm ca nhạc do Nguyễn Đại tổ chức.

Dù chỉ có bấy nhiêu thông tin về Phạm Đoan Trang nhưng điều khiến tui "khâm phục" cô ta đó là bản lãnh "can trường", đang sống giữa đám súc vật Việt cộng với mô hình cai trị xã hội bằng "chánh trị cao cấp" thông qua lực lượng côn đồ có tổ chức theo mô hình Gestapo của Đức Quốc Xã nhưng cô ta vẫn miệt mài tranh đấu với Việt cộng bằng vũ khí tuyên truyền, khai mở là "chính trị bình dân; phản kháng phi bạo lực;...".

Bên cạnh sự "khâm phục" lại có những phân vân và khi giải mã những phân vân thì lòi ra những thất vọng tràn trề về cô ta và những người đã thần tượng cô ta. Nỗi thất vọng về cô ta đó là cô ta đã nhận diện sai đối tượng mà cô ta đang tranh đấu đó là cộng sản tam vô. Cộng sản sinh ra từ đâu, bản chất của cộng sản như thế nào, phải làm gì với cộng sản,... đã được rất nhiều chánh trị gia lẫy lừng nhận định và khẳng định. Vì vậy việc cô ta tung ra giải pháp tranh đấu với Việt cộng bằng chính trị bình dân, bằng phản kháng phi bạo lực,... là những giải pháp tranh đấu sai bài, sai đối tượng phải đấu tranh, chưa kể việc dùng tiêu đề "phản kháng phi bạo lực" là sai về mặt ngữ nghĩa, cú pháp.

Thất vọng trước những fan cuồng vây quanh cô ta đó là họ vào nhà tui đông như bò đỏ xổng chuồng và họ ném vào tui đủ những thứ mà bọn bò đỏ phải kiêng sợ. Nực cười là có những kẻ thường thể hiện bản lãnh chống cộng qua những việc làm như cầm băn rôn, hỗ trợ cho nạn nhơn nghèo, giúp đỡ, an ủi các chú thương phế binh Việt Nam Cộng Hòa, là mẹ, là bạn của những "tù nhơn lương tâm",.... với những ngôn từ và lập luận của họ khi tấn công tui. Họ mắng tui bằng những từ ngữ như "chống cộng mà không dám đăng hình thiệt lên là HÈN, chống cộng mà núp lùm thì chắc chắn là an ninh Việt cộng, chống cộng như mày gọi là trùm mền chống cộng,...". Đó, họ có khác gì tụi bò đỏ đỏ Việt cộng không? 

Nói thiệt, tui không tài giỏi gì đâu nhưng trời phú cho tui có hệ số nhạy cảm cao với những dự cảm, nhận định không tồi. Vì vậy qua những gì tui biết được về Phạm Đoan Trang cũng như cọ xát với fan cuồng của cô ta đã dư cơ sở để tui khẳng định về cô ta. Đâu phải cứ lập ra hội này, nhúm kia, chường cái mặt ra, bị Việt cộng đánh què giò, bỏ tù,... thì khẳng định ta đây là phần tử nguy hiểm trong mắt Việt cộng. Xin lỗi, những tên Việt cộng, Việt gian trước đây muốn chui sâu vào bộ máy của Việt Nam Cộng Hòa thì nó còn diễn nhiều tuồng cao siêu hơn vạn lần những hành động kia để an ninh Việt Nam Cộng Hòa không chút nghi ngờ. Vì vậy nên có những kẻ như Vũ Ngọc Nhạ, Phạm Xuân Ẩn mà Việt cộng ca tụng là huyền thoại. Nhưng chưa đâu, Vũ Ngọc Nhạ, Phạm Xuân Ẩn,... bị lộ diện sau ngày quốc hận 30/4/1975 chỉ vì hết giá trị lợi dụng và có dấu hiệu bất mãn cộng sản thôi, những tên tuyệt đối trung thành nhưng chưa bị lộ thì vẫn còn hoạt động âm thầm ở hải ngoại để giữ đảng từ xa, bọn này mới cực kỳ nguy hiểm.

Đừng nhìn hiện tượng mà phán xét sự việc, đừng thấy Phạm Đoan Trang và nhóm của Phạm Đoan Trang ra mặt "chống cộng" mà vội tin là hối không kịp. Muốn biết tại sao Việt cộng lại dựng lên những tổ chức mang danh chống cộng, đấu tranh dân chủ để "chống cộng sản không bị ngã" thì có nhiều cách khác nhau. Ở đây tui lấy cách "độc quyền trong kinh doanh" để dễ hình dung. Đó là:

Trong kinh doanh họ thường tạo ra trò "cạnh tranh giả tạo", tức họ đang sở hữu công ty A với thế mạnh gần như độc quyền mặc hàng X. Để tồn tại và phát triển, để có thể tự nâng giá, hạ giá sản phẩm X mà khách hàng không thể kêu ca, phàn nàn thì họ sẽ lập ra một công ty B để cạnh tranh với công ty A của họ ở mặt hàng X. Khi muốn tăng giá thì hoặc A tăng lên 1 đồng, kéo theo B nhích lên nửa đồng. Khách hàng sẽ vẫn phải mua của A hoặc B mà không hề kêu ca. Nhưng kết quả thì họ đều thu lời từ việc tăng giá cả một cach "hợp lý".

Các hội nhóm đấu tranh dân chủ hiện nay cũng vậy, đừng tưởng họ cũng "chống cộng lẹt xẹt, chống cộng khá hăng" mà nghỉ họ "đối lập" với Việt cộng. Thực chất họ được Việt cộng lập ra để chỉ vào đó cãi lại với các tổ chức nhơn quyền quốc tế là "đó, đảng cộng sản Việt Nam vẫn tôn trọng đối lập đó, bằng chứng là các tổ chức, phong trào đấu tranh dân chủ nhan nhản đó". Siêu chưa.

Sẵn sàng nhận gạch đá từ phe thân cộng, cố gắng hạn chế việc mang những phụ tùng gắn lên miệng làm vòi phun. Sẽ viết tiếp và viết sâu hơn về chủ đề này. Những ai đang trốn dưới gầm giường của tui thì chịu khó chui ra đi vì tui xông khói ngộp chết đó. Lập lại, những kẻ mà tui bắn thẳng là những bào tử NẤM ĐỘC đang hủy hoại tiến trình DIỆT CỘNG CỨU QUỐC chớ không phải vì tui là thằng thích đánh phá phong trào "rận chủ" như những cái mỏ kia đã phun ra./.

Tran Hung.



CHỐNG CỘNG "SAI BÀI" THÀNH "GIÚP CỘNG"






Không có nhận xét nào

Quảng Cáo