Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

HÃY CHỬI CHO ĐÚNG CHỖ

HÃY CHỬI CHO ĐÚNG CHỖ Chúng ta không nên chửi những người dân quê nghèo khổ, thật học này là ngu, cha mẹ không thờ, đi thờ những thằng ác ôn...

HÃY CHỬI CHO ĐÚNG CHỖ

Chúng ta không nên chửi những người dân quê nghèo khổ, thật học này là ngu, cha mẹ không thờ, đi thờ những thằng ác ôn nữa.

Muốn chửi thì hãy chửi những đứa nhét những cái ngu đó vào đầu óc họ. Vì họ thực sự có biết Mao, Stalin, Marx... là ai?! Nếu không có bọn VC, và đặc biệt là nếu không có những đứa trí thức, văn nghệ sĩ bưng bô tiếp tay nhét ngu vào đầu họ thì họ đã không ngu như vậy. Những đứa có học, mà vì danh lợi, vì miếng ăn tiếp tay cho VC lừa bịp dân chúng mới đáng bị chửi.

Ngay cả những đứa đã sống hàng mấy chục năm ở các nước tự do, được học hỏi, tiếp xúc với văn minh thế giới, vẫn có cả đống đứa ngu tiếp tay, tuyên truyền cho VC, chỉ vì một chút lợi nhỏ cho gia đình, cho bản thân. 

Hãy chửi, hãy vạch mặt những đứa đã chết như Hồ Chí Minh, Trường Chinh, Lê Duẫn v.v.; và những đứa còn sống đang hút máu dân như Nguyễn Phú Trọng, Nguyễn Xuân Phúc, Nguyễn Thị Kim Ngân v.v.; nhất là bọn trí thức, văn nghệ sĩ, giáo sư, tiến sĩ bưng bô, làm chó săn cho VC.

Những người dân quê nghèo khổ thất học đó chỉ là những nạn nhân của bọn bạo quyền VC và bọn có học nhưng tâm địa hèn hạ, bẩn thỉu, gian manh, tráo trở!

Ngo Du Trunc
(Ảnh: Internet)




1 nhận xét

  1. Thật lâu ... nay mới đọc được những lời lên án ĐÍCH DANH THỦ PHẠM , bọn bưng bô nối giáo cho giặc . Quả đúng trăm phần trăm , nếu không có bọn này thì guồng máy csVN tắc tị , chạy thế đếch nào được !!!
    75 năm qua , bọn khốn vục mặt ăn dơ , nói điều tốt cho đảng . Tội chúng ngất trời .Cám ơn tác giả , muộn còn hơn không !

    Trả lờiXóa

Quảng Cáo