Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

CÔ TIÊN NHÌN TRƯỚC SỰ VIỆC HƠN CẢ TIÊN SƯ TRẦN DẦN

CÔ TIÊN NHÌN TRƯỚC SỰ VIỆC HƠN CẢ TIÊN SƯ TRẦN DẦN Khi cô Trần Thị Thủy Tiên, tức ca sĩ Thủy Tiên nay được nhiều người gọi là Cô Tiên có nhữ...

CÔ TIÊN NHÌN TRƯỚC SỰ VIỆC HƠN CẢ TIÊN SƯ TRẦN DẦN
CÔ TIÊN NHÌN TRƯỚC SỰ VIỆC HƠN CẢ TIÊN SƯ TRẦN DẦN

Khi cô Trần Thị Thủy Tiên, tức ca sĩ Thủy Tiên nay được nhiều người gọi là Cô Tiên có những bằng chứng bị lực lượng phản động yêu nước thương dân cáo buộc là văn hóa vận của Việt cộng và được tụi bò đỏ quăng đá Cô Tiên cho hấp dẫn hý trường thì co một số nhà hiền triết cho rằng:

Vì nhà cầm quyền cộng sản đang làm khó Cô Tiên buộc Cô Tiên phải vuốt ve Việt cộng để Việt cộng bỏ qua cho cô Tiên giải ngân hết mấy chục tỷ còn lại chớ không sẽ bị phong tỏa tài khoản như chuyện nhà dân chủ Nguyễn Thúy Hạnh bị phong tỏa tài khoản tiền ủng hộ gia đình đảng viên kỳ cựu Lê Đình Kình lúc trước thì cô Tiên moi đâu ra mấy chục tỷ trả lại cho Mạnh Thường Quân đây ? Vì vậy cô Tiên mới lấy lòng Việt cộng bằng cách cảnh cáo tụi phản động đừng có lợi dụng cô Tiên,...

Thoạt nghe cũng hay ho đó và cũng khâm phục tài trí của Cô Tiên nhưng thằng được mệnh danh "đâm bị thóc chọc bị gạo, chuyên gia đánh phá, bán nón cối" là tui thì không dễ nghe đâu. Tui liền truy ra sự giảo ngôn ngay ở chỗ này:

1. Ngày 04/10/2020 cô Tiên viết trên FB của cổ ca ngợi Hán nô Nguyễn Phú Trọng, mong Hán nô Nguyễn Phú Trọng mần thêm chức 01 đit 02 ghế vài nhiệm kỳ nữa,...

2. Mưa lũ ở miền Trung bắt đầu từ đêm ngày 06, rạng sáng ngày 07 tháng 10 năm 2020, tập trung chủ yếu ở các tỉnh Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên – Huế.

Như vậy, chuyện nói cô Tiên đội bô Hán nô Nguyễn Phú Trọng để mong giải ngân hết mấy chục tỷ đồng còn lại là tào lao. Tào lao ở chỗ chính cô Tiên đã ca ngợi Hán nô Nguyễn Phú Trọng trước khi lũ lụt xảy ra tới 03 ngày. Hổng lẽ cô Tiên biết trước lũ lụt sẽ ập xuống miền Trung và cô ta buộc phải làm bầu sô từ thiện? Tài dữ vậy? Chắc chắn tiên sư Trần Dần cũng xách dép, xăn quần cho cô Tiên vì cô Tiên đoán trước sự việc.

Công bố cô Tiên tài thiệt, ca ngợi Hán nô Nguyễn Phú Trọng vào ngày 04/10/2020 thì sau đó lũ lụt xảy ra ở miền Trung cô Tiên phút chốc lên mây rồi bây chừ mắng phản động té tát như nước ở đập Rào Trăn 3 bị bể xối vào. Em si Phân Anh thua cô Tiên 05 cái thằng Cuội vì Phân Anh chỉ quyên góp được 21 tỷ còn cô Tiên tới 5 lần 21 là 105 tỷ lận đó./.

Tran Hung.





Không có nhận xét nào

Quảng Cáo