Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

CÔ TIÊN VỢ CẬU VINH LÀ TỔNG GIÁM ĐỐC LẬN NGHEN, CHO NÊN BẮT CHƯỚC BIG TECH LÀM TỪ THIỆN ĐỂ TIỀN THỰ LÀ ĐÚNG RỒI

CÔ TIÊN VỢ CẬU VINH LÀ TỔNG GIÁM ĐỐC LẬN NGHEN, CHO NÊN BẮT CHƯỚC BIG TECH LÀM TỪ THIỆN ĐỂ TIỀN THỰ LÀ ĐÚNG RỒI Năm 2017, nữ ca sĩ Thuỷ Tiên...

CÔ TIÊN VỢ CẬU VINH LÀ TỔNG GIÁM ĐỐC LẬN NGHEN, CHO NÊN BẮT CHƯỚC BIG TECH LÀM TỪ THIỆN ĐỂ TIỀN THỰ LÀ ĐÚNG RỒI

Năm 2017, nữ ca sĩ Thuỷ Tiên, vợ cầu thủ Công Vinh đã dùng 1 triệu USD để thành lập công ty truyền thông riêng. Công ty của Thuỷ Tiên hoạt động trong các lãnh vực truyền thông, quảng cáo, tổ chức sự kiện và đầu tư tài chánh.  

Theo chia sẻ của nữ ca sĩ Thuỷ Tiên, cô đã dùng 1 triệu USD (khoảng 22 tỷ đồng) số tiền mà cô tích cóp sau 15 năm đi hát để thành lập công ty truyền thông. Cô sẽ đảm nhận vai trò tổng giám đốc công ty, cô thiên về làm việc sáng tạo, chiến lược, còn cộng sự từng học và làm việc trong ngành tài chánh ở Mỹ sẽ lo về số liệu.

Cũng theo chia sẻ của Thủy Tiên, ngoài lãnh vực truyền thông, quảng cáo và sự kiện, sắp tới công ty còn mở rộng sang lãnh vực kinh doanh phim trường, cao ốc, văn phòng cho thuê hạng A.

Thủy Tiên thừa nhận đang khó khăn: 

Năm 2020, Thủy Tiên gây chú ý với hành trình ráp máy lọc nước giúp người dân miền Tây chống hạn mặn nhưng Thủy Tiên cũng thừa nhận hết tiền.

Cụ thể, như nhiều doanh nghiệp khác, trong giai đoạn khó khăn, Thủy Tiên đang phải gồng gánh trả lương cho nhân viên. Cô nói: "Thực sự thì giai đoạn này khá khó khăn với tôi. Năm ngoái tôi làm được bao nhiêu tiền đã đem đi từ thiện hết rồi, nên giờ kinh tế cũng eo hẹp. Tôi hoạch định con đường nghệ thuật của mình là vừa sáng tác vừa hát nên cũng không có nhiều sản phẩm mà thôi".

Dịch bịnh cúm Vũ Hán ảnh hưởng khá nhiều đến Thủy Tiên và Công Vinh. "Học viện bóng đá của chúng tôi hiện tại vì không có giải đấu nào nên chỉ duy trì được thôi. Tuy nhiên, tôi vẫn có những hoạt động ngoại khóa cho các bé tập luyện. Trong tuần tới, anh Vinh sẽ trở lại huấn luyện các bé, giúp các bé quen dần với hoạt động thể thao" - cô nói và thừa nhận giai đoạn này khá khó khăn với mình. 

Hiện tại, Thủy Tiên tạm gác công việc kinh doanh lại để lo cho xong chuyến từ thiện. Thời gian vừa qua, Thủy Tiên đã gây chú ý khi quyên góp được tới 13,5 tỉ đồng để cứu trợ người dân miền Tây bị hạn mặn. Vợ chồng nữ ca sĩ đã mua nhiều máy lọc nước biển đắt tiền rồi đến tận nơi, tặng cho từng khu vực. "Có lẽ, làm xong chuyến từ thiện này, tôi sẽ thành kỹ sư máy móc, việc gì tôi cũng tham gia" - cô nói. 

Vào ngày 04/10/2020, trên trang Facebook cá nhơn, Thủy Tiên viết "Minh là người hết lòng ủng hộ bác Trọng giữ càng nhiều chức vụ càng tốt..." và sau khi lũ lụt ở miền Trung ập xuống vào đêm ngày 06, rạng sáng ngày 07/10/2020, Thủy Tiên đã làm rung chuyển Việt Nam khi huy động được số tiền quyên góp giúp đỡ nạn dân tới nay là 105 tỷ đồng.

Chuyện một doanh nghiệp làm từ thiện để hưởng ưu đãi miễn thuế và thu lợi từ việc mua sắm, xây cất từ tiền từ thiện là rất phổ biến hiện nay, ở bên Mỹ này thì đám đại gia công nghệ hay còn gọi là Big Tech như Bill Gates, Mark Zuckerberg,... nó làm thường xuyên và rất tinh vi. Vì vậy chuyện vợ chồng Thủy Tiên nổi lên trong việc làm từ thiện không có gì phải ngạc nhiên bởi vì vợ chồng cô ta có cộng sự từng học và làm việc trong ngành tài chánh ở Mỹ tư vấn cho cô ta.

Người tốt sẽ làm từ thiện bằng tâm, người xấu làm từ thiện bằng toan tính. Hán nô Nguyễn Phú Trọng là tên đồ tể, bán nước, kẻ nào bưng bô cho Hán nô Nguyễn Phú Trọng tất thảy là người xấu mà cô Thủy Tiên này cũng một phường, chung lò./.

Tran Hung.












Không có nhận xét nào

Quảng Cáo