Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

GỞI LOẠI "ĐẤU TRANH DÂN CHỦ" NHƯNG SA SẢ CHỬI ÔNG TRUMP VÀ GIẢ ĐÒ ỦNG HỘ ÔNG TRUMP

GỞI LOẠI "ĐẤU TRANH DÂN CHỦ" NHƯNG SA SẢ CHỬI ÔNG TRUMP VÀ GIẢ ĐÒ ỦNG HỘ ÔNG TRUMP Đã nhiều lần thằng tui khẳng định rằng "nế...

GỞI LOẠI "ĐẤU TRANH DÂN CHỦ" NHƯNG SA SẢ CHỬI ÔNG TRUMP VÀ GIẢ ĐÒ ỦNG HỘ ÔNG TRUMP

Đã nhiều lần thằng tui khẳng định rằng "nếu Hiến Pháp Hoa Kỳ cho phép Obama ngồi tiếp ở Bạch Cung thêm 01 nhiệm kỳ hoặc Hillary Clinton thắng Donald Trump trong kỳ bầu cử năm 2016 thì nay Việt Nam đã trở thành một tỉnh phía Nam của Tàu cộng và Đài Loan đã bị sáp nhập vào Tàu cộng, bà Thái Anh Văn và nhiều người Đài Loan không cộng sản khác đã trở thành những người lưu vong". 

Khẳng định trên của thằng tui hoàn toàn trái ngược với quan điểm, tư tưởng của làng "đấu tranh dân chủ Việt Nam" vì theo họ thì Obama và Hillary Clinton là niềm cảm hứng, là cứu cánh cho cái gọi là "phong trào dân chủ toàn cầu" còn ông Trump là người đã hủy hoại phong trào đấu tranh dân chủ toàn cầu trong đó có Việt Nam.

Tranh luận với kẻ cuồng si, điên loạn rất phí thì giờ thậm chí còn bị gắn cho cái mác "mày là thằng chuyên đánh phá phong trào đấu tranh dân chủ, gây chia rẽ, đâm bị thóc, thọc bị gạo,... mày làm lợi cho Việt cộng". Bởi vì thằng tui chỉ là loại "tiểu tốt vô danh, núp lùm, núp váy,... sao bằng các anh thư, hào kiệt, các tượng đài đấu tranh dân chủ, các đại trí thức Việt,... thì ai tin mày".

Với loại đó thằng tui không bận tâm nhưng thằng tui vẫn miệt mài ngày đêm lôi đầu tụi nó ra ánh sáng bằng sự hiểu biết có hạn về bản chất của cộng sản và sự kế thừa kinh nghiệm nhận diện Việt cộng nằm vùng từ phụ thân, huynh trưởng, các bật tiền bối trong lực lượng DIỆT CỘNG. Lôi tụi nó ra ánh sáng công lý không phải vì ganh tị, đánh phá, gây chia rẽ mà vì thằng tui không thể lấy mắt nhìn những người Việt Nam công chính, vô nhiễm với loài cộng sản nhưng lại "thừa nhiệt tình - thiếu tư duy độc lập". Trước cám dỗ của những kẻ khoác cái mác "đấu tranh dân chủ, tù nhơn lương tâm" do Việt cộng tung ra, dựng lên, trước các tổ chức "chống cộng trá hình" ở hải ngoại và quốc nội do Việt cộng dựng lên để dụ khị người hiền lương, nhiều người đã thân bại, danh liệt, đã từ bỏ quyết tâm lật đổ, tiêu diệt cộng sản vì đã bị trúng quỷ kế của Việt cộng qua các tổ chức, cá nhơn chống cộng trá hình này. Có bao giờ quý vị tự hỏi "tại sao Việt Nam có rất nhiều phong trào, tổ chức, cá nhơn đấu tranh dân chủ từ quốc nội ra hải ngoại nhưng giữa suy suy yếu của Việt cộng với phong trào đấu tranh dân chủ ở Việt Nam ngày càng lụi tàn ?". Bởi vì các tổ chức, cá nhơn đấu tranh dân chủ kia là tay sai của Việt cộng trong trò chơi tung hứng mà ra.

May mà có Ông Trump nên Tàu cộng và các thể chế độc tài toàn trị đã không còn mạnh khỏe như trước đây, may mà có ông Trump nên cái mặt nạ "đấu tranh dân chủ cuội" đã tự động rớt xuống dù nó có cố sức níu giữ để che đậy. Đám đấu tranh dân chủ kia cho rằng ông Trump đã hủy hoại phong trào đấu tranh dân chủ toàn cầu trong đó có Việt Nam. Chính tuyên bố này của tụi nó đã bộc lộ bản chất cộng nô của tụi nó mặc dù vẫn có những tên Việt cộng nằm vùng được phép tiếp tục che giấu thân phận khi hòa vào phong trào ủng hộ Tổng thống Trump. 

Nhưng dù chúng có ẩn thân khi hòa vào phong trào ủng hộ Tổng thống Trump thì mối quan hệ giữa chúng với tụi Việt cộng nằm vùng lộ diện vẫn là bằng chứng để vạch mặt chúng. Lấy thí dụ thực tế làm minh chứng. Việt gian Trịnh Hội và Việt Tân là lực lượng chống Tổng thống Trump rõ như ban ngày. Trịnh Hữu Long và Phạm Đoan Trang là học trò cưng của Việt gian Trịnh Hội, NÚM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh đã không che giấu thân phận của một con Vẹm cái núm bóng tù nhơn lương tâm mua chuỗi lòng thương cảm của cộng đồng người Việt Quốc gia tị nạn cộng sản và hiện nay là ả mắc dịch dị ứng Trump thể nặng. Ả Trần Nhật Phong, Trương Quốc Huy là những kẻ bưng bô NÚM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh rất nhiệt tình khi ả Ngọc Như Quỳnh chưa ra mặt phỉ báng Tổng thống Trump. Trương Quốc Huy lại có giao tình sâu đậm với Vẹm cái Phạm Đoan Trang. Phạm Đoan Trang là học trò cưng của Việt gian Trịnh Hội và là "tiểu muội" của tên an ninh Việt cộng Phạm Anh Tuấn có nick name là Anh Gấu Phạm, tên này là thông ngôn cho Obama khi Obama qua Hà Nội ăn bún chả, uống trà đá vỉa hè và khi Obama phá lệ Bạch Cung tiếp Hán nô Nguyễn Phú Trọng ở Phòng Bầu Dục vào năm 2015.

Ca nô Mai Khôi, kẻ đòi đái vào mặt ông Trump khi ông qua Việt Nam dự APEC 2017 lại được nhạc nô Tuấn Khanh bợ đỡ, được tên an ninh Việt cộng Gấu Anh Phạm bảo vệ khi cho rằng hành vi đòi đái vào mặt ông Trump của ả ta là "không dung tục". Nay ả ca nô Mai Khôi lại tuyên bố "Donald Trump là đại lưu manh" và trong quá khứ ả ta đã từ chối cờ Vàng ba sọc đỏ tại một buổi nói chuyện do cộng đồng người Việt tị nạn cộng sản tổ chức. Ả Trần Nhật Phong, Trương Quốc Huy, Tân Thái thánh lai chym, Ngụy Vũ, Huy Đức Thần Sấm Sét thì tuyên bố "Việt Nam Cộng Hòa đã chết không thể phục hồi, hãy quên đi cái Hiệp định Ba Lê 1973,..." nhưng bản thân tụi nó vẫn lợi dụng cờ Vàng để lừa bịp công dân Việt Nam Cộng Hòa và hô hào ủng hộ Tổng thống Trump.

Nước sông không pha nước giếng, NÚM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh, Trịnh Hội, Trịnh Hữu Long, Phạm Đoan Trang, Mai Khôi... mắc dịch dị ứng Trump thì tại sao Ngụy Vũ, Ả Trần Nhật Phong, Trương Quốc Huy lại "đi đêm" với tụi nó nhưng lại ủng hộ Tổng thống Trump? 

Khi thằng tui vạch mặt lũ Việt cộng nằm vùng lúc tụi nó chưa lú đuôi tôm thì ngay lập tức được các fan của tụi nó vu cáo, vùi dập và di nhiên là tụi nó ri tai nhau hãy block tui nhưng thật vô lý, thiếu công bằng là tại sao Ả Trần Nhật Phong, Ngụy Vũ, Trương Quốc Huy,... lại không làm điều tương tự với tụi sống bằng nghề chửi ông Trump với hành động nhỏ là hãy thông qua các buổi lai chym ngàn view của mình để tấn công tụi nó nhằm thể hiện thái độ ủng hộ Tổng thống Trump một cách thiết thực ?

Với Trương Quốc Huy, kẻ được đông đảo người Việt Nam hâm mộ vì họ cho rằng Kuma Huy là nhà khai trí, chống cộng gây bất lợi lớn cho Việt cộng thì tại sao lại không chống lại những tên Việt cộng nằm vùng cộm cán như cựu Tổng biên tập Báo Thanh niên Nguyễn Công Khế, Việt gian Trịnh Hội, Trịnh Hữu Long,... mà còn rất thân với "trong quá khứ" với học trò cưng của Việt gian Trịnh Hội là Phạm Đoan Trang? 

Chắc chắn sẽ rất nhiều kẻ cho rằng Trương Quốc Huy không tấn công vào những kẻ mắc dịch dị ứng Trump là vì chuyện yêu ghét ai đó là quyền tự do cá nhơn cần được tôn trọng theo phong cách của người Mỹ. Kuma Huy chỉ là "nhà khai trí gây bất lợi lớn cho Việt cộng" mà thôi. Lập luận này rất có lý để bảo vệ cho Kuma Huy nếu như ông Trump không xuất hiện trên ghế Tổng thống thứ 45 của Hợp Chúng Quốc Hoa Kỳ và các cuộc tranh luận trực tiếp vừa qua không có sự réo tên của Tàu cộng trong lúc các ứng viên tranh luận.

Bởi vì qua 02 cuộc tranh luận trực tiếp kia, Tổng thống Trump và Phó Tổng thống Mike Pence đã khẳng định Tàu cộng là tội phạm nguy hiểm và sẽ bắt nó phải chịu trách nhiệm còn Joe Biden - Kamala Harris thì đã công khai khẳng định Tàu cộng là bạn bè của họ. Điều này khẳng định những kẻ chống lại Tổng thống Trump và chánh quyền của ông ta là những kẻ đã xem Tàu cộng là bạn vàng, vị thế Việt Tân, Việt gian Trịnh Hội, các tổ chức đấu tranh dân chủ Việt Nam là lực lượng mắc dịch dị ứng Trump đã công khai thể hiện chúng là fan của Joe Biden - Kamala Harris và đảng Dân chủ nên chúng phải chống lại Tổng thống Trump, một anh hùng và cũng là kẻ thù của Tàu cộng.

Kuma Huy, Ả Trần Nhật Phong, Ngụy Vũ,... phát động phong trào tuần hành ủng hộ Tổng thống vậy tại sao không giúp Tổng thống Trump chống lại kẻ thù nhãi nhép của ông Trump là lũ Việt gian đang phát động chiến dịch phỉ báng Tổng thống Trump kia ? 

Với những người mù quáng tin theo Ả Trần Nhật Phong, Ngụy Vũ, Kuma Huy thì điều thằng tui nói họ không hiểu được vì họ đang mù quáng tin vào thần tượng của họ. Nhưng với người công chính có trí tuệ thì tin chắc họ đã rõ bản chất của Ả Trần Nhật Phong, Ngụy Vũ, Kuma Huy,... 

Chi tiết của quỷ kế nằm vùng qua các nhơn vật Kuma Huy, Việt gian Trịnh Hội, Trịnh Hữu Long, Phạm Đoan Trang,... sẽ được thằng Tran Hung tui bạch hóa sớm thôi vì đây là lúc không thể dung thứ cho loài nằm vùng khốn nạn này, chính tụi này là hiểm họa của Quốc gia, dân tộc khi chúng được Việt cộng dựng lên để duy trì quyền cai trị của cộng sản theo mô hình của Nga hậu Liên Sô mà người đời gọi là VE SẦU THOÁT XÁC./.

Tran Hung.










Không có nhận xét nào

Quảng Cáo