Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

KẾ LY GIÁN CỦA VIỆT CỘNG QUA TẤM HÌNH CỦA PHÓ ĐÔ ĐỐC NGUYỄN TỪ HUẤN

KẾ LY GIÁN CỦA VIỆT CỘNG QUA TẤM HÌNH CỦA PHÓ ĐÔ ĐỐC NGUYỄN TỪ HUẤN Nhiều người đưa tấm hình Phó Đô Đốc Hải Quân Hoa Kỳ Nguyễn Từ Huấn, một ...

KẾ LY GIÁN CỦA VIỆT CỘNG QUA TẤM HÌNH CỦA PHÓ ĐÔ ĐỐC NGUYỄN TỪ HUẤN

Nhiều người đưa tấm hình Phó Đô Đốc Hải Quân Hoa Kỳ Nguyễn Từ Huấn, một cậu bé còn sống sót khi cả gia đình anh đã bị Việt cộng khủng bố trong đợt thảm sát Mậu Thân năm 1968 vừa được chánh quyền Tổng thống Trump thăng chức Phó Đô Đốc vào năm ngoái rồi cho rằng Tướng Huấn đã quên mối thù diệt thân do Việt cộng gây ra vì lý do Tướng Huấn cầm tay tỏ vẻ thân thiện với con Vẹm cái Mai Khôi, con mắm đòi đái vào mặt Tổng thống Trump và gọi ông Trump là đại lưu manh để hỏi Tran Hung tui có nhận định ra sao.

Được thôi, tui sẽ đưa ra nhận định nhưng trước tiên tui đề nghị những ai vì quá yêu quý Tổng thống Trump nên bị hội chứng "ghét ai ghét cả tông ti họ hàng" nên hết sức bình tâm, lắng đọng lại cảm xúc hỉ nộ của mình khi nghe theo kẻ gian mà hàm oan cho Tướng Huấn. Tui khẳng định trong câu chuyện này, Tướng Huấn đã bị oan y chang như cá nhơn tui luôn được Việt cộng, Hoa Nam, Việt gian chụp mũ, vu cáo Tran Hung tui là an ninh Việt cộng được Hoa Nam đào tạo bài bản để tấn công, đánh phá các tổ chức, cá nhơn đấu tranh dân chủ người Việt. Chúng gán cho tui với đủ cái tên, con người, chúng nói tui là một nhóm người, bài tui viết là do người khác viết,... và cuối cùng là chúng nói tui liên hệ với những tên Việt cộng nằm vùng vì trong trang Thesaigonpost do chúng tui tái lập có những tên Việt cộng nằm vùng nằm trong danh sách các tác giả của các bài viết trong trang Thesaigonpost. Nhưng rõ ràng những kẻ đó đã bị tui khẳng định trên trang Facebook cá nhơn nó là Việt cộng nằm vùng, tuyên giáo, còn việc những bài viết của tụi nó được trang Thesaigonpost đăng là do nội dung của những bài viết đó không thể hiện thái độ bưng bô cho Việt cộng mà chỉ là những nội dung thể hiện ánh nhìn, sự phân tách về những sự kiện mang tính thời sự, chánh trị thường nhựt. 

Tui không phải là người của Tướng Huấn, không thân thiết với ông ta, nên tui không vì đó mà bảo vệ ông ta. Tui bảo vệ ông ta vì lẽ phải, vì không muốn những người không cộng sản một lần nữa phạm phải trò phản tuyên truyền của cộng sản mà các bậc tiền bối của Việt Nam Cộng Hòa đã bị dính phải để Việt Nam Cộng Hòa bị bức tử oan uổng. Còn so với những nạn nhơn của trò phản tuyên truyền hiện nay mà điển hình là Tổng thống Trump thì Tướng Huấn cũng có chung hoàn cảnh như Tổng thống Trump bị gian đảng Obama vu cáo Nga đã can thiệp vào bầu cử để giúp ông Trump thắng cử, Donald Trump là con cờ của Nga, Donald Trump không làm suy yếu Tàu cộng mà giúp Tàu cộng mạnh hơn,...

Chỉ vì cái tấm hình mà cáo buộc Tướng Huấn thân Việt cộng, thâm độc hơn có nhiều kẻ còn dựa vào những video phỏng vấn Tướng Huấn rồi khẳng định rằng ông ta thân Việt cộng vì tại những cuộc phỏng vấn đó Tướng Huấn không hề gọi tên Việt cộng, tuyên bố trả thù,... Muốn biết Tướng Huấn đã nói về Việt cộng như thế nào thì xin mời vào video tui kèm dưới đây do Jimmy Vu đã phát trực tiếp vào lúc 10 giờ 08 phút ngày 08/6/2019. Những ai không cố tình bôi bẩn Tướng Huấn thì hãy nghe cho hết những gì Tướng Huấn đã nói trong  video đó còn những kẻ cố tình để bôi bẩn Tướng Huấn thì tui không khuyến khích.

Nên nhớ rằng, Việt cộng nói riêng và cộng sản nói chung tụi nó rất quỷ quyệt trong đấu pháp phản tuyên truyền. Hãy lấy gương của Tổng thống Trump hiện nay mà soi và hãy ngược lại quá khứ bi thương của Việt Nam Cộng Hòa, của gia đình Tổng thống Ngô Đình Diệm mà suy. Những ai bị cộng sản, Việt cộng cho là nguy hiểm, ảnh hưởng đến tồn vong của nó thì nó sẽ không tử bất kỳ thủ đoạn nào để bôi bẩn, chia rẽ và tiêu diệt. 

Thời Tổng thống Ngô Đình Diệm, bằng sự hiểu biết tường tận cộng sản của Ngài và bào đệ của Ngài nên Việt cộng chỉ còn cách trốn chui trốn nhủi trong bưng, trong rừng mà không dám mò vào bám váy dân để sống vì những phương pháp DIỆT CỘNG của chánh quyền Tổng thống Ngô Đình Diệm không còn chỗ để Việt cộng bám váy dân như Chánh sách TỐ CỘNG - DIỆT CỘNG, LIÊN GIA - ĐẠI BIỂU, ẤP CHIẾN LƯỢC,... Hàng loạt tên Việt cộng nằm vùng bị bắt và tiêu diệt, bọn còn lại phải trốn vào rừng rậm, bưng sâu mà không dám mò đầu về nhà dân kiếm ăn.

Sự nguy hiểm, lợi hại của các chiến lược thời Tổng thống Ngô Đình Diệm đã khiến cho Việt cộng thất điên, bát đảo, lật đổ, ám sát gia đình Tổng thống Ngô Đình Diệm là nhiệm vụ sanh tử mà Hán tặc hồ chí minh và quan thầy Tàu cộng, Sô cộng phải làm nhanh, làm sớm nếu không cộng sản Việt Nam sẽ biến mất khỏi dải đất hình chữ S chỉ là thời gian. Để sớm lật đổ Tổng thống Ngô Đình Diệm, Việt cộng đã tung ra trăm chiêu, ngàn kế nhưng có một kế độc đáo nhứt đó là LY GIÁN KẾ.

Trong bối cảnh Đệ Nhứt Việt Nam Cộng Hòa năm phe, bảy phái, nào là lực lượng trung thành với Quốc trưởng Bảo Đại không cộng tác với Tổng thống Ngô Đình Diệm, tăng ni Phật Tử bị Việt cộng xỏ mũi, giựt dây, Hòa Hảo, Cao Đài cũng không hợp tác với chánh quyền, các tướng tá thì kiêu binh,... đã giúp cho Hán tặc hồ chí minh dễ dàng thực hiện LY GIÁN KẾ. Đặc biệt, vì bất đồng về sách lược DIỆT CỘNG giữa Tổng thống Ngô Đình Diệm với với tổng thống Kennedy nên kế ly gián của Hán tặc hồ chí minh càng thêm hiệu quả.

Thực ra kế ly gián mà Hán tặc hồ chí minh đã xài với Việt Nam Cộng Hòa lần đầu tiên vào năm 1954 để ly gián Quốc trưởng Bảo Đại với Thủ tướng Quốc gia Việt Nam Ngô Đình Diệm. Đó là khi Đại sứ Ba Lan tại Ủy ban Quốc tế giám sát Hiệp định Geneva năm 1954 là ông Mieczyslaw Maneli trước khi vào Sài Gòn vào cuối năm 1954, ông này tới chào Hán tặc hồ chí minh thì được Hán tặc hồ chí minh nhắn gởi "Nhờ ngài đại sứ chuyển lời hỏi thăm của tui tới ông Ngô Đình Diệm. Ông Diệm là người Việt Nam. Là người Việt Nam, ai cũng có lòng yêu nước. Ông ấy yêu nước theo cách của ông". 

Tới năm 1962, một kế ly gián tiếp tục được Hán tặc hồ chí minh tung ra khi tuồng diễn giữa nhà ngoại giao Ấn Độ Ramcohundur Goburdhun với Hán tặc hô chí minh về qua tuồng "hỏi - đáp" rằng Hán tặc hồ chí minh đã xem ông Ngô Đình Diệm là một "nhà yêu nước" và nhắn gửi với tui rằng "Hãy bắt tay ông ấy [Diệm] giùm tui nếu như ngài gặp ông ấy".

Chưa dừng lại, vào năm 1963, trong chánh trường Đệ Nhứt Việt Nam Cộng Hòa lại dấy lên tin đồn chuyện ông Cố vấn Ngô Đình Nhu lén lút đi gặp trùm Việt cộng Phạm Văn Thiện, tức Phạm Hùng còn có các bí danh khác như Hai Hùng, X2, A7, Bảy Cường để "hiệp thương" với Việt cộng tại rừng Tánh Linh, tỉnh Bình Tuy mà sau này được Tướng Trần Văn Đôn viết trong cuốn “Việt Nam nhân chứng” xuất bản năm 1989. Còn ông Cao Xuân Vỹ, một "cận thần" của ông Ngô Đình Nhu cũng khẳng định có chuyện ông Nhu gặp Phạm Hùng nhưng nói khác Tướng Đôn về ngày tháng lẫn sự kiện vì ông Đôn chỉ “nghe nói”. 

Nhưng theo nhận định của tiểu tử Tran Hung thì câu chuyện ông Ngô Đình Diệm đi gặp tên trùm Việt cộng để "hiệp thương" là trò vu cáo y chang như đảng Dân chủ vu cáo Tổng thống Trump và trò bôi bẩn Tướng Huấn hiện nay. Tướng Trần Văn Đôn là nhơn vật chủ chốt của cuộc đảo chánh ngày 01/11/1963 thì tui không tin vào ông này mà ngay cái việc ông viết sai ngày tháng so với ông Cao Xuân Vỹ rồi nói mình chỉ nghe nói lại. Còn ông Cao Xuân Vỹ thì tui đã phân tách những gì mà thiên hạ ghi lại lời ông kể vào năm 2012 khi ông gần đất xa trời tui phát hiện ra nhiều điều khả nghi về ông này trong vụ giết chết anh em ông Ngô Đình Diệm, hôm khác tui sẽ nói rõ hơn.

Ở đây, cơ sở để tui khẳng định ông Tướng Trần Văn Đôn và ông Cao Xuân Vỹ, đồng hương Nghệ An với hồ bả chó và là Tổng Giám Đốc Thanh Niên Đệ Nhất Cộng Hòa cho tới ngày đảo chánh khi hai ông nói ông Ngô Đình Nhu lén lút đi gặp trùm Việt cộng Phạm Hùng là thông tin bịa đặt để vu cáo, bôi bẩn anh em Tổng thống Ngô Đình Diệm gây nghi ngờ, bất mãn với CIA, trò vu cáo này phối hợp với 02 lần ly gián trước đây của Hán tặc hồ chí minh đều nằm trong kế ly gián của Hán tặc hồ chí minh tạo cớ cho việc lật đổ Tổng thống Ngô Đình Diệm nhanh hơn để sau đó tên trùm Việt cộng nằm vùng Dương Văn Minh cùng gian đảng thao túng chánh trường Việt Nam Cộng Hòa, ra lịnh xóa bỏ di sản DIỆT CỘNG của chánh quyền Tổng thống Ngô Đình Diệm cụ thể là xóa bỏ Ấp chiến lược và thả hết tù nhơn Việt cộng trong đó có tên rất nguy hiểm mà bác sĩ Trần Văn Tuyến thốt lên "các ông đã thả cọp về rừng" đó là tên Mười Hương. Điều này đã giúp Việt cộng giành được thế thượng phong trong quyết tâm cướp Miền Nam và Việt cộng thắng thì Việt Nam sẽ trở thành một tỉnh phía Nam của Tàu cộng như tiên đoán của ông Ngô Đình Diệm. Kịch bản này y chang như Nước Mỹ hiện nay khi đảng Dân chủ dựng chuyện, vu khống và quyết tâm lật đổ Tổng thống Trump giúp Tàu cộng thoát hiểm.

Bằng chứng tui khẳng định các nguồn tin cho rằng ông Ngô Đình Nhu lén lút gặp trùm Việt cộng Phạm Hùng là tin bịa đặt, kế ly gián đó là sự hiện diện của tên trùm Việt cộng Phạm Hùng. Theo tư liệu của Việt cộng viết về trùm Việt cộng Phạm Hùng thì: 

- Năm 1960, tại Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ III của đảng, đồng chí được bầu lại làm Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương và Ủy viên Bộ Chính trị, tiếp tục giữ chức Phó Thủ tướng Chính phủ. 

- Năm 1967, đồng chí được Bộ Chính trị "phân công vào chiến trường miền Nam", làm Bí thư Trung ương Cục miền Nam và Chính ủy các lực lượng vũ trang giải phóng miền Nam thay cho đồng chí Nguyễn Chí Thanh do đột ngột qua đời.

Như vậy, rõ ràng vào năm 1963, trùm Việt cộng Phạm Hùng vẫn ở Hà Nội với chức vụ Phó Thủ tướng Chính phủ. Nghĩa là không có chuyện năm 1963 Phạm Hùng có mặt ở rừng Tánh Linh, Bình Tuy để gặp ông Ngô Đình Nhu. Khẳng định tin đồn ông Ngô Đình Nhu lén lút gặp Phó thủ tướng Việt cộng Phạm Hùng là tin bịa đặt để ly gián tạo cớ lật đổ Tổng thống Ngô Đình Diệm.

Giờ tui nói về chuyện tấm hình của Tướng Huấn chụp với Vẹm cái Mai Khôi. Trong một buổi sinh hoạt cộng đồng, chuyện người Việt gặp nhau trò chuyện là bình thường và rõ ràng Tướng Huấn trong tư thế bị động còn Vẹm cái Mai Khôi lại có chủ đích, ý đồ. Quan trọng là các vị đã nghe Tướng Huấn nói với Vẹm cái Mai Khôi điều gì, có thì đưa ra để củng cố thêm bằng chứng mà các vị muốn cáo buộc Tướng Huấn thân Việt cộng. Chuyện các vị nói Tướng Huấn không tố cáo tội ác của Việt cộng là các vị chỉ nghe một vài cuộc phỏng vấn không ăn nhập với chủ đề chống cộng. Tui đã kèm theo clip bên dưới quý vị vào mà nghe Tướng Huấn nói về Việt cộng.

Hơn nữa, tại cuộc phỏng vấn của Hòa Ái đài RFA, khi hỏi về ký ức bi thương tại cuộc thảm sát Tết Mậu Thân năm 1968, Tướng Huấn đã uất nghẹn, đưa hai tay che mặt, điều này cho thấy mối thù giết cha mẹ anh chị em còn in đậm trong tâm khảm của ông tới mức mỗi khi nhắc đến nó làm ông uất nghẹn thì không có vu cáo ông ta đã quên đi mối thâm cừu đại hận với Việt cộng.

Việt cộng biết Tướng Huấn không bao giờ quên được mối thâm cừu đại hận và trong lúc Tàu cộng đang phải đền tội bởi hành vi đầu độc thế giới bằng con virus cúm Tàu cộng nên Việt cộng rất run sợ khi các tướng tá tại ngũ trong quân lực Hoa Kỳ có thâm cừu đại hận với nó như Tướng Nguyễn Từ Huấn. Bởi vì khi có xung đột võ lực xảy ra giữa Mỹ với Tàu cộng thì những tướng tá tại ngũ gốc Việt sẽ có mặt ở Biển Đông để tính sổ với Tàu cộng mà việc thừa thắng dọn luôn Ba Đình vừa xóa sổ chủ nghĩa xã hội quái thai vừa rửa sạch thâm cừu đại hận với Việt cộng.

Vì vậy nên Việt cộng lại một lần nữa xài kế ly gián của Hán tặc hồ chí minh truyền thụ thông qua ả Vẹm cái Mai Khôi để gây chia rẻ trong cộng đồng những người DIỆT CỘNG không khoan nhượng bằng cách làm thân chụp hình làm cơ sở cho chiến dịch ly gián. Ngân đây tui cũng nói thêm một bằng chứng chứng minh Vẹm cái Mai Khôi là một đặc vụ của Việt cộng mà tui hay gọi là chim mồi, chỉ điểm cho Việt cộng. 

Nếu con NÚM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh xài chiêu kêu gọi ký thỉnh nguyện thơ có địa chỉ, nhơn thân thì con Vẹm cái Mai Khôi lại xài chiêu thông báo "Ai bị xóa Facebook vô cớ hoặc bị dư luận viên tấn công report thì liên lạc với Mai Khôi để Khôi giúp mở lại Facebook miễn phí nhé !".... Những Facebook ẩn danh, nguy hiểm cho Việt cộng mới hay bị cướp nick và report liên tục mà điển hình là tui đây. Vì vậy, vì nhẹ dạ, tiếc nuối mà liên hệ với Vẹm cái Mai Khôi để hy vọng được lấy lại nick hoặc sớm mở lại Facebook thì chắc chắn phải tiết lộ thân phận cho nó. Ở quốc nội thì bị an ninh tó đầu còn ở hải ngoại thì lành ít dữ nhiều. Khôn nạn và nguy hiểm không??? 

Lặp lại, nếu Phó Đô Đốc Nguyễn Từ Huấn mà thân cộng sản thì tui khẳng định người Ta Nam không có ai chống cộng, DIỆT CỘNG nữa mà tất cả đều là Việt cộng nằm vùng giả dạng chống cộng, DIỆT CỘNG đó thôi./.

Tran Hung.

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=2247603138648733&id=100001972076089








Không có nhận xét nào

Quảng Cáo