Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

LÀM NGƯỜI TỐT ? THẬT QUÁ DỄ !

LÀM NGƯỜI TỐT ? THẬT QUÁ DỄ !  Muốn làm “người tốt” ở Việt Nam thật quá dễ dàng.   Trước hết bạn hãy cứ đi trộm cướp, đĩ điếm, tham ô, làm ă...

LÀM NGƯỜI TỐT ? THẬT QUÁ DỄ ! 

Muốn làm “người tốt” ở Việt Nam thật quá dễ dàng. 

 Trước hết bạn hãy cứ đi trộm cướp, đĩ điếm, tham ô, làm ăn bất chính, sống vô cảm để có nhiều tiền. Sau đó bạn chỉ cần bỏ ra 1/100 những gì bạn cướp được để làm từ thiện, cứu trợ lũ lụt. Thế là người người tung hô bạn là người tốt rồi. 

Sẽ có nhiều người phản bác rằng :” Có giỏi thì cứ làm được như họ đi rồi hãy nói.v.v.”. Xin thưa rằng nếu là một người tốt thực sự thì họ sẽ có những cách khác để cứu giúp người nghèo khó. 

Nhìn vào thực tế xã hội Việt Nam hiện nay, ai cũng biết có quá nhiều nghèo khổ. Nếu ta chỉ cho họ tiền bạc, lương thực thì chẳng biết thế nào cho đủ. Cũng như những vụ lũ lụt xảy ra hàng năm chẳng bao giờ chấm dứt. Bởi vậy nếu là người tốt, người có tấm lòng với Đồng bào thì tại sao không tìm hiểu nguyên nhân nào đã làm người Việt Nam ta khốn khổ ? Thế lực nào đã trực tiếp gây ra lũ lụt hàng năm ? Tất nhiên ai cũng biết thủ phạm chính là Đảng cộng sản Việt Nam. Nhưng những “ người tốt “ kia chẳng ai dám lên tiếng vì sợ ảnh hưởng tới quyền lợi của họ. 

 Bởi vậy, như chúng ta thấy số đông người Việt Nam giờ quá u mê tăm tối nên chẳng biết thế nào là Đúng hay Sai , Thiện hay Ác. Do quá nghèo đói nên cái nhận thức của họ giống như CON GÀ , CON LỢN.v.v. Họ chẳng biết nguyên nhân nào đã khiến cuộc sống của họ khốn khổ đến như vậy. Rồi hễ ai cho họ miếng ăn, chút lợi lộc là họ cho rằng đó là ....NGƯỜI TỐT, là THÁNH, là TIÊN & BỒ TÁT.

Từ Đức Minh
LÀM NGƯỜI TỐT ? THẬT QUÁ DỄ !


Không có nhận xét nào

Quảng Cáo