Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

TUYÊN BỐ ĐẦY ĐỦ TỪ MỘT ĐỐI TÁC CỦA HUNTER BIDEN NÊU CHI TIẾT VIỆC JOE BIDEN THÚC ĐẨY KIẾM HÀNG TRIỆU MỸ KIM TỪ TÀU CỘNG

TUYÊN BỐ ĐẦY ĐỦ TỪ MỘT ĐỐI TÁC CỦA HUNTER BIDEN NÊU CHI TIẾT VIỆC JOE BIDEN THÚC ĐẨY KIẾM HÀNG TRIỆU MỸ KIM TỪ TÀU CỘNG Tony Bobulinski, đối...

TUYÊN BỐ ĐẦY ĐỦ TỪ MỘT ĐỐI TÁC CỦA HUNTER BIDEN NÊU CHI TIẾT VIỆC JOE BIDEN THÚC ĐẨY KIẾM HÀNG TRIỆU MỸ KIM TỪ TÀU CỘNG

Tony Bobulinski, đối tác của Hunter Biden đã gởi cho The New York Post bản tuyên bố đầy đủ, chi tiết việc Joe Biden thúc đẩy kiếm hàng triệu Mỹ kim từ Tàu cộng. Cụ thể:

Tên tôi là Tony Bobulinski. Các sự kiện được nêu dưới đây là sự thật và chính xác; chúng không phải là bất kỳ hình thức thông tin sai lệch trong nước hoặc nước ngoài. Bất kỳ gợi ý nào ngược lại đều là sai và gây khó chịu. Tôi là người nhận được email được New York Post công bố bảy ngày trước, trong đó có một bản sao cho Hunter Biden và Rob Walker. Email đó là chính hãng.

Chiều nay, tôi đã nhận được yêu cầu từ Ủy ban An ninh Nội địa và Các vấn đề Chánh phủ của Thượng viện và Ủy ban Tài chánh của Thượng viện yêu cầu tất cả các tài liệu liên quan đến công việc kinh doanh của tôi với gia đình Biden cũng như các tổ chức và cá nhơn nước ngoài khác nhau. Tôi có nhiều hồ sơ và thông tin liên quan và tôi dự định sẽ cung cấp những thông tin đó cho cả hai Ủy ban trong tương lai.

Tôi là cháu của một sĩ quan Tình báo Quân đội 37 năm, con trai của một Sĩ quan Hải quân hơn 20 năm sự nghiệp và anh trai của một Sĩ quan Hải quân đã có thâm niên 28 năm sự nghiệp. Bản thân tôi đã phục vụ đất nước của chúng tôi trong 4 năm và rời Hải quân với tư cách là Trung úy Bobulinski. Tôi đã tổ chức một cuộc kiểm tra an ninh cấp cao và là một người hướng dẫn và sau đó là Giám đốc Công nghệ cho Bộ Tư lệnh Huấn luyện Năng lượng Hạch tâm Hải quân. Tôi rất tự hào về thời gian tôi và gia đình phục vụ đất nước này. Tôi cũng không phải là người làm chánh trị. Những đóng góp ít ỏi trong chiến dịch mà tôi đã thực hiện trong đời là cho đảng Dân chủ.

Nếu các phương tiện truyền thông và các công ty Big Tech đã thực hiện công việc của họ trong vài tuần qua, tôi sẽ không liên quan đến câu chuyện này. Với sự phục vụ lâu dài và sự tận tâm của tôi đối với đất nước vĩ đại này, tôi không thể để tên gia đình mình bị gắn hoặc gắn liền với những thông tin sai lệch của Nga hoặc những lời nói dối ngụ ý và những câu chuyện sai trái đang thống trị các phương tiện truyền thông ngay bây giờ.

Sau khi rời quân ngũ, tôi đã trở thành một nhà đầu tư tổ chức đầu tư rộng rãi trên khắp thế giới và trên mọi lục địa. Tôi đã đi đến hơn 50 quốc gia. Tôi tin rằng, bỏ qua, chúng ta đang sống ở đất nước vĩ đại nhứt thế giới.

Những gì tôi đang phác thảo là sự thật. Tôi biết đó là sự thật bởi vì tôi đã sống với nó. Tôi là Giám đốc điều hành của Sinohawk Holdings, công ty hợp tác giữa người Tàu cộng hoạt động thông qua CEFC / Chủ tịch Ye và gia đình Biden. Tôi được James Gilliar và Hunter Biden đưa vào công ty để làm Giám đốc điều hành. Tham chiếu đến “The Big Guy” trong email được công khai nhiều ngày 13 tháng 5 năm 2017 trên thực tế là tham chiếu đến Joe Biden. “JB” khác được tham chiếu trong email đó là Jim Biden, anh trai của Joe.

Hunter Biden gọi cha mình là 'Big Guy' hoặc 'Chủ tịch của tôi', và thường xuyên đề cập đến việc yêu cầu ông ấy ký tên hoặc lời khuyên về các giao dịch tiềm năng khác nhau mà chúng tôi đang thảo luận. Tôi đã thấy Phó tổng thống Biden nói rằng ông ấy chưa bao giờ nói chuyện với Hunter Biden về công việc kinh doanh của mình. Tôi đã tận mắt chứng kiến ​​rằng điều đó không đúng, bởi vì đó không chỉ là việc của Hunter Biden, họ nói rằng họ đang đặt họ Biden và di sản của nó.

Tôi nhận ra rằng người Tàu cộng không thực sự tập trung vào ROI tài chánh lành mạnh. Họ xem đây là một khoản đầu tư mang tính chánh trị hoặc ảnh hưởng. Một khi tôi nhận ra rằng Hunter Biden muốn sử dụng công ty như một con heo đất cá nhơn của mình bằng cách rút tiền ra khỏi nó ngay khi nó đến từ người Tàu cộng, tôi đã thực hiện các bước để ngăn điều đó xảy ra.

Báo cáo của Johnson kết nối một số dấu chấm theo cách khiến tôi bị sốc - nó khiến tôi nhận ra các Cô gái đã quay lưng lại với tôi và được người Tàu cộng trả hàng triệu Mỹ kim, mặc dù họ nói với tôi rằng họ chưa và sẽ không làm điều đó đối tác của họ.

Tôi sẽ yêu cầu gia đình Biden nói chuyện với người dân Mỹ và phác thảo sự thật để tôi có thể trở lại không liên quan - và vì vậy tôi không bị đặt vào tình thế phải trả lời những câu hỏi đó cho họ.

Tôi không có rìu chánh trị để mài; Tôi chỉ nhìn thấy đằng sau bức màn Biden và tôi trở nên lo lắng với những gì tôi thấy. Gia đình Biden đã mạnh tay tận dụng họ Biden để kiếm hàng triệu Mỹ kim từ các thực thể nước ngoài mặc dù một số đến từ Tàu cộng do cộng sản kiểm soát.

Chúa phù hộ nước Mỹ.

Xong phim cha con Joe Biden, người trong cuộc đã khẳng định các email do New York Post đưa ra là chính xác của cha con Joe Biden. Hơn nữa, phía FBI đã mở cuộc điều tra về hành vi rửa tiền của Hunter Biden vào năm ngoái sau khi FBI thu giữ máy tính xách tay từ ông chủ tiệm Isaac. Lần này cha con Joe Biden hết đường chối cãi và đảng Dân chủ cũng không thể bảo là cho cha con Joe Biden được nữa./.

Tran Hung dịch và chuyển.








Không có nhận xét nào

Quảng Cáo