Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

MỤC ĐÍCH VIỆT CỘNG BẮT CHIM MỒI MẬP Phạm Đoan Trang LÚC NÀY

MỤC ĐÍCH VIỆT CỘNG BẮT CHIM MỒI MẬP Phạm Đoan Trang LÚC NÀY Hôm 24/6/2020 tui có hỏi khi nào Việt cộng bắt chim mồi mập Phạm Đoan Trang thì ...

MỤC ĐÍCH VIỆT CỘNG BẮT CHIM MỒI MẬP Phạm Đoan Trang LÚC NÀY
MỤC ĐÍCH VIỆT CỘNG BẮT CHIM MỒI MẬP Phạm Đoan Trang LÚC NÀY

Hôm 24/6/2020 tui có hỏi khi nào Việt cộng bắt chim mồi mập Phạm Đoan Trang thì nay chim mồi mập Phạm Đoan Trang đã bỏ nạn, bước hiên ngang trên con hẻm ở Sài Gòn không bị còng tay và khi ký biên bản làm việc với côn an ở đồn thì tay được đeo còng thay lắc.

Có rất nhiều tin tức về chuyện Việt cộng bắt chim mồi mập Phạm Đoan Trang, tin PR cho Trang như nước lũ ở đập Tam Hiệp bên Tàu cộng vì Trang là tượng đài đấu tranh dân chủ xứ sở Sĩ phu Bắc Hà. Ngược lại cũng có không ít tin tức "tiêu cực" về vụ Việt cộng bắt chim mồi mập Phạm Đoan Trang bởi vì có rất nhiều dấu hiệu, hình ảnh, mối quan hệ, sự thật hiển nhiên cho thấy Phạm Đoan Trang không phải là người "đấu tranh dân chủ" bình thường mà cô ta được thêu dệt y chang như Việt cộng thêu dệt nhơn vật Lý Thị Năm.

Dĩ nhiên trong số phản ứng đi ngược lại cơn sóng PR cho Phạm Đoan Trang sẽ không thiếu thằng "chuyên đánh phá phong trào đấu tranh dân chủ - đâm bị thóc thọc bị gạo - chụp mũ" là thằng Tran Hung này vì từ trước tới nay thằng tui luôn khẳng định Phạm Đoan Trang là chim mồi của Việt cộng thì nay ngu gì tui lại bỏ qua phi vụ "a dua" này.

Nhưng thằng tui không giống người khác, tui phân vân, trăn trở tại sao Việt cộng lại bắt chim mồi mập Phạm Đoan Trang trong lúc này, nghe đâu là sau khi phái bộ Mỹ tới Hà Nội đàm phán nhơn quyền với Việt cộng thì chim mồi mập Phạm Đoan Trang được rước vào lồng son. Tại sao lại bắt chim mồi mập Phạm Đoan Trang khi bên Mỹ gần tới ngày bầu cử và phiên tranh luận trực tiếp đầu tiên đã kết thúc má theo báo chí bên Việt Nam thì Joe Biden rất được lòng nhiều người và đã thắng to trong phiên tranh luận.

Đặt biệt hơn là hôm 02/10/2020 Tổng thống Trump đăng trên Twitter xác thực 02 vợ chồng Ông được dương tính và sau đó phải tới Trung tâm quân y Quốc gia Walter Reed để điều trị thì ngày 07/10/2020 Việt cộng bắt chim mồi mập Phạm Đoan Trang. 

Theo suy nghĩ của cá nhơn thì việc Việt cộng bắt chim mồi mập Phạm Đoan Trang trong lúc này không có do chiến dịch bảo vệ an ninh cho đại hội hay do Phạm Đoan Trang chuẩn bị tung "bom tấn" về chuyện ở Đồng Tâm như các "đồng chí" của Trang loan truyền mà vì những tình huống sau đây theo chiến lược của Việt cộng:

1. Tình huống 01: 

Việt cộng tin rằng Joe Biden sẽ thắng cử vì ông Trump đã dính virus cúm Tàu cộng và theo "mật báo" của Obama thì ông Trump sẽ bị tước quyền Tổng thống do bà chủ tịch Hạ viện Nancy Pelosi sẽ viện dẫn Tu chính án 25 "cắt chức" Tổng thống của Donald Trump.

Khi Joe Biden thắng Donald Trump thì chuyện buôn bán tù nhơn lương tâm giữa Việt cộng và Việt Tân với Mỹ sẽ được nối lại và như vậy chim mồi mập Phạm Đoan Trang nhanh chóng được bán qua Hoa Kỳ, nơi mà trước đây Phạm Đoan Trang cho là "phồn hoa giả tạo".

2. Tình huống 02:

Việt cộng thấy rõ sự yếu kém của Joe Biden và tin tưởng Donald Trump sẽ tái đắc cử nhiệm kỳ hai. Vì vậy sau khi chứng kiến Tổng thống Trump đã xuất viện trở lại Bạch Cung vào hôm 05/10/2020 nên ngày 07/10 bên Việt Nam, chim mồi mập Phạm Đoan Trang được rước vào lòng son.

Tại sao Việt cộng phải rước chim mồi mập Phạm Đoan Trang vào lòng son sau khi nhận định ông Trump sẽ tái đắc cử? Tại vì xung quanh chim mồi mập Phạm Đoan Trang, thầy của cô ta là Việt gian Trịnh Hội, đồng chí của cô ta là Trịnh Hữu Long và rất nhiều đồng chí khác của Phạm Đoan Trang đều mắc dịch dị ứng Trump, chửi ông Trump như hát nhưng với Phạm Đoan Trang thi chưa có dấu hiệu nhiễm dịch dị ứng Trump bởi vì theo chỉ đạo của cấp cao thì cô ta phải "giấu mình chờ thời". 

Xung quanh, đồng chí của Phạm Đoan Trang đều mắc dịch dị ứng Trump mà Trang vẫn âm tính thì coi bộ sẽ bị khó giải thích khi có nhiều tên PHẢN ĐỘNG CHƠN CHÍNH đặt câu hỏi cho chim mồi mập Phạm Đoan Trang sẽ khó cho Trang trăm bề. Cách tốt nhứt để chim mồi mập Phạm Đoan Trang không bị PHẢN ĐỘNG CHƠN CHÍNH truy vấn, làm khó thì nên nhập kho, cách ly là xong.

Khi Việt cộng nhập kho, cách ly chim mồi mập Phạm Đoan Trang ngay sau khi Mỹ - Việt vừa đối thoại nhơn quyền và trong khi chim mồi mập Phạm Đoan Trang được nhiều tổ chức nhơn quyền, cơ quan ngoại giao các quốc gia bị xỏ mũi nên lên tiếng ủng hộ cho chim mồi mập Phạm Đoan Trang cũng như xét lý lịch thì chim mồi mập Phạm Đoan Trang không bị dương tính với virus dị ứng Trump nên sẽ dễ dàng để Việt Tân vận động hành lang và biết đâu Hoa Kỳ lại sẽ rước Trang qua đây như đã lầm rước con NÚM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh. 

Những gì tui nói nó linh lắm đó vì miệng tui ăn mắm ăn muối và từ trước tới nay tui chưa nói oan cho tên Việt cộng nằm vùng nào dù khi tui vạch mặt nó thì nó chưa có lú đuôi tôm./.

Tran Hung.

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=2668662213390305&id=100007396571102









Không có nhận xét nào

Quảng Cáo