Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

NHỮNG BƯỚC NHẢY NGẪU HỨNG

NHỮNG BƯỚC NHẢY NGẪU HỨNG  Một ông già 74 tuổi, cao hơn 1,9m, nặng hơn một tạ, tướng to tê bệ vệ, ngẫu hứng nhảy theo điệu nhạc rộn ràng trư...

NHỮNG BƯỚC NHẢY NGẪU HỨNG
NHỮNG BƯỚC NHẢY NGẪU HỨNG 

Một ông già 74 tuổi, cao hơn 1,9m, nặng hơn một tạ, tướng to tê bệ vệ, ngẫu hứng nhảy theo điệu nhạc rộn ràng trước hàng vạn người tham dự cuộc biểu tình tranh cử tổng thống tại Florida hôm rồi, làm người xem thích mắt, một điệu nhảy quyến rũ và điệu nghệ làm sao ! 

Sự khéo léo trong những bước nhảy ngẫu hứng của tổng thống Mỹ Donald Trump không chỉ chứng tỏ ông đang ở trong trạng thái : "Một tinh thần minh mẫn trong một thể xác tráng kiện". 

Mà còn thể hiện tổng thống Mỹ đang ở trong tâm trạng hưng phấn nhất, tự tin nhất, niềm vui tràn trề nhất. Nếu không như vậy thì khó có thể giải thích lý do một ông già ngoài "thất thập cổ lai hy" vừa mới vượt qua bệnh cúm TC ( Trung Cộng ) một cách nhanh chóng, dù ai cũng biết, đối tượng ưa thích nhất của virus TC là người già. Người già nào chẳng may bị nhiễm virus TC thì... Nếu không sớm đến lò hỏa táng phiu diu miền cực lạc, cũng nằm ngắc nga ngắc ngoải ôm máy thở lèo phèo dài hạn. Vậy mà lão già Trump đã vượt qua căn bệnh quái ác này một cách nhanh chóng, hồi phục công lực lạ lùng để tức tốc đem điệu nhảy ngẫu hứng đến Florida cách Washington hàng ngàn km, tung hứng với cử tri mến mộ, một kỳ tích đáng nể. 

Điều gì làm Ông Trump vui đến vậy? Dĩ nhiên vì sự tin yêu của rất nhiều người Mỹ nói chung và những người Mỹ có mặt trong những cuộc biểu tình ủng hộ ông làm cho ông phấn khích. 

Và còn phấn khích hơn thế, khi tờ New York post phanh phui bê bối tham nhũng của cha con đối thủ Joe Biden. Thông tin được New York Post trích ra từ hàng ngàn emails nhạy cảm chứa đựng trong ổ cứng máy tính xách tay được cho là của con trai Joe Biden là Hunter Biden gửi sửa trong tiệm quá lâu không quay lại lấy, chủ tiệm mở emails tìm thông tin chủ nhân, phát hiện những emails động trời nên giao máy cho FBI, không quên sao hết những emails đó qua ổ cứng khác để phòng thân. Đó chính là nguyên nhân các bản sao emails này rò rỉ... Để New York Post vớ được, và dĩ nhiên New York Post chẳng dại gì mà không làm nổ tung công luận bằng những tin cực "hot" bom tấn này. 

Bản tin của New York Post nóng đến độ làm tê liệt Joe Biden và ủy ban tranh cử của ông, những cái loa bai bải phát hết công suất trong chặn đua nước rút mà đành phải cứng họng, im thin thít mấy ngày nay, chưa đưa ra nỗi bất cứ phản pháo, biện giải hay bác bỏ nào. 

Giờ đây, gần như Ông Trump đang độc diễn bài "Smoking gun", nghĩa là bằng chứng không thể chối cãi về sự tham nhũng của cha con Joe Biden. Ông Trump tha hồ nhảy điệu ngẫu hứng Smoking gun trong các cuộc biểu tình vận động cử tri. 

Bê bối Smoking gum không chỉ làm Joe, gia đình và ban tranh cử của Joe điếng hồn, tạm tịnh khẩu, mà còn làm cho nhóm tài phiệt phố Wall và các tờ báo dòng chính hàng đầu thế giới của nhóm tài phiệt này lúng túng nói tiếng lào. 

Nhớ lại, vào năm 1979, sau khi Đặng Tiểu Bình và Jimmy Carter ký thỏa thuận bình thường hóa quan hệ ngoại giao đầy đủ giữa hai nước Mỹ Trung, Joe Biden được cử trong phái đoàn Quốc Hội Mỹ đến thăm Bắc Kinh lần đầu tiên kể từ năm 1949 là năm ra đời nước cộng hòa nhân dân Trung Hoa, tức TC. 

Và 22 năm sau, năm 2001, Joe Biden dẫn đầu phái đoàn thượng viện Mỹ, dĩ nhiên có cả đám tài phiệt phố Wall, đến thăm Bắc Kinh thắt chặt quan hệ thương mại Mỹ Trung, mở đường cho Bắc Kinh vào tổ chức thương mại quốc tế WTO. 

Trong suốt hai nhiệm kỳ phó tổng thống cho Obama, Joe Biden đến Bắc Kinh rất nhiều lần một cách đặc biệt, trong đó có cả những lần đi với con trai Hunter với mục đích mà có thể sẽ được ban an ninh nội địa Mỹ giải mật trong hồ sơ Russiagate, hồ sơ hàng ngàn emails cá nhân của bà Hillary, và New York Post bạch hóa trong Scandal emails mà ông Trump gọi là Smoking gun. 

Joe Biden cũng không giấu giếm quan hệ cá nhân rất thân mật giữa ông và Tập Cận Bình, không ngần ngại tuyên bố TC không phải là đối thủ kinh tế của Mỹ . Quan điểm này cũng là quan điểm của nhóm tài phiệt phố Wall, là nhóm thân thiết với Joe Biden và TC, mối quan hệ nhạy cảm này đem lai rất nhiều lợi ích cho họ từ thị trường TC. 

Điều này hé mở lý do nhóm tài phiệt phố Wall chống đối Ông Trump quyết liệt, dữ dội. Vì Ông Trump chống TC làm thiệt hại lợi ích to lớn của họ ở thị trường TC, buộc họ phải chống Ông Trump một mất một còn để bảo vệ lợi ích của họ. Chống đối điên cuồng đến nỗi họ sẵn sàng đánh đổi danh giá những tờ báo uy tín đứng đầu và top đầu thế giới của họ, thành những tờ báo lá cải rẻ tiền, chuyên tung fake news bới móc, đặt điều thêm chuyện, vu vạ, bôi bẩn, mạt sát tổng thống Trump, đánh phá không ngừng như kinh nhật tụng, quyết biến Ông Trump thành kẻ côn đồ, dốt nát, xấu xa, bẩn thỉu... Biến ông Joe Biden thành chính nhân quân tử, tài đức vẹn toàn, quyết hạ bệ Ông Trump để ông Joe Biden làm tổng thống Mỹ nhiệm kỳ tới. 

Tiếc rằng đến cuộc đua nước rút, người chính nhân quân tử tài đức song toàn Joe Biden của họ đã bị New York Post bóc phốt Smoking gun thành một kẻ tham nhũng, mưu mô, xảo quyệt, là con rối cho TC và đám tài phiệt phố Wall thao túng. 

Giờ mới rõ, không phải Ông Trump đối đầu với Joe Biden và Nancy Pelosi, mà còn đối đầu với đám tài phiệt phố Wall và TC. Cho nên, gần đây ông Joe Biden đổi tông không thân thiện với TC, đó chỉ là cách ma mãnh lấy lòng cử tri Mỹ. 

Và vì vậy, nếu ông Joe Biden thắng cử thì đừng mơ TC suy yếu, đừng mơ Joe Biden tiếp nối chính sách chống TC của Ông Trump. Cho nên chính hồ sơ Smoking gun như là món quà của trời cao có mắt, góp vào October Surprise diệu kỳ để mở đường cho Ông Trump tiếp tục sự nghiệp bức tử con quái vật 4 năm nữa. Và biết đâu những bước nhảy ngẫu hứng điệu nghệ của Ông Trump hôm nay, sẽ trở thành những bước nhảy vui mừng của người Việt Nam mai sau, khi TC bị Donald Trump tuột hết nanh vuốt.

Nguyen Khan


Không có nhận xét nào

Quảng Cáo