Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

NHỮNG THẰNG BA XẠO !

NHỮNG THẰNG BA XẠO ! Tôi theo dõi mấy clip ghi lại cuộc tập họp, tuần hành của hai phe người Việt , ủng hộ Trump và ủng hộ Biden , tại Orang...

NHỮNG THẰNG BA XẠO !
Tôi theo dõi mấy clip ghi lại cuộc tập họp, tuần hành của hai phe người Việt , ủng hộ Trump và ủng hộ Biden , tại Orange County , CA , và nhận ra mấy điều rất mắc cười . 
Nhóm người Việt ủng hộ Biden rất ít , không có nhiều như bên phía ủng hộTT Trump , nhưng họ đưa ra những tuyên bố trời ơi đất hỡi , trăm voi không được bát nước xáo . Nói gọn lại , toàn là mấy cái miệng ba xạo .
 Thứ nhất là anh chàng LS Đỗ Phủ . Cứ nghĩ miệng lưỡi luật sư thì hẳn cũng sắc bén , nào ngờ trình độ của Đỗ Phủ cũng chỉ ngang với thằng đàn em Đỗ Dũng của gã , chỉ biết nói láo .
Tên Vũ Hoàng Lân của Pho Bolsa TV phỏng vấn Đỗ Phủ lý do hắn ra tham dự tuần hành . Đỗ Phủ trả lời hắn muốn ủng hộ liên danh Biden - Harris , vì theo hắn , ông Trump chống Trung Cộng nhưng nếu Biden - Harris đắc cử thì sẽ có chính sách chống Việt Cộng , và đó là cái mà ta cần . Ngoài ra Biden - Harris sẽ có kế hoạch làm cho nước Mỹ hùng cường , giàu mạnh v.v.  Vũ Hoàng Lân lại phỏng vấn tiếp về vụ người Việt ghét Biden vì năm 1975 tên TNS Joe Biden đã cùng George Mc Govern cực lực chống lại dự luật ngân sách mà TT Ford dự định dành cho việc di tản QUÂN CÁN CHÍNH Việt Nam Cộng Hòa qua Mỹ để tránh bị CSVN trả thù . Đỗ Phủ gân cổ lên nói láo , y hệt như thằng Nguyễn Quốc Khải của Hội PIVOT , rằng ông Joe Biden đâu có chống , mà còn WELCOME người Việt tị nạn  ??
Đỗ Phủ còn tiếp thêm một câu để ráng tranh thủ sự ủng hộ Biden 
của cộng đồng Mỹ gốc Việt ," Bạn nên nhớ chính TT Richard Nixon của đảng Cộng Hoà mới là người bỏ rơi VNCH của MNVN ! "
Thưa các bạn ,
Đỗ Phủ là một luật sư gian trá có tiếng , hắn không có ngu dốt như những lời hắn tuyên bố đâu . Đây là hắn vì quyền lợi của mình mà chối bỏ sự thật , phổ biến những điều láo khoét  để lừa bịp cử tri Mỹ gốc Việt tại Orange County , CA.
1- Joe Biden và Kamala Harris coi Tàu Cộng là BẠN , sẵn sàng thỏa hiệp với thằng Tàu khốn kiếp, mặc kệ quyền lợi của người dân Mỹ bị thằng Tàu ăn trên đầu trên cổ .  Mà thằng Tàu Cộng là ông cố nội của thằng Việt Cộng , Joe Biden đâu có rảnh háng mà đi chống thằng Việt Cộng ?
2- Gần đây , Joe Biden có đưa ra Platform , cương lĩnh của đảng DC , qua đó ta thấy toàn là những chương trình lặp lại thời Obama , hoặc là đầy ảo tưởng , không thể thực hiện được, hoặc là phải tăng thuế cao ngất ngưởng . Cả Joe Biden và Kamala Harris bây giờ đã loạn chiêu thức , câu sau chửi câu trước . Trong tranh luận vừa qua, cả Biden và Harris đã tỉnh bơ chối bỏ điều mà cả hai tuyên bố trước đây không lâu lắm . Cụ thể , trước đây Biden chủ trương ngăn cấm FRACKING, bây giờ nghe công luận than phiền , nếu như ngăn cấm FRACKING sẽ làm công chúng mất bao nhiêu công việc . Thế là cả hai thay đổi như chớp , cho phép FRACKING nếu đắc cử TT . Đúng là cái lưỡi không xương . Bạn có tin được những người tiền hậu bất nhất như vậy sẽ làm cho nước Mỹ hùng cường  ?
3- Việc Joe Biden và George Mc Govern cực lực chống lại dự luật chuẩn chi ngân sách để di tản QUÂN CÁN CHÍNH của VNCH đã được ghi lại rõ ràng từng chi tiết . Bây giờ lũ PIVOT của Nguyễn Quốc Khải lánh nặng tìm nhẹ , chọn tài liệu để diễn dịch có lợi cho Joe Biden , nhưng chuyện đời THÚNG KHÔNG ÚP ĐƯỢC VOI . Nỗ lực của Đỗ Phủ, Đỗ Dũng , Mai Phi Long , Nguyễn Hữu Công tất cả đã lộ bộ mặt xảo trá , lưu manh , chả ai tin nỗi .
4- Đỗ Phủ cố ý tuyên truyền rằng chính Richard Nixon thuộc đảng Cộng Hoà đã bỏ rơi VNCH của MNVN . 
Người không biết , sẽ dễ dàng sụp hầm cái thằng luật sư lưu manh này .
Thưa các bạn ,
  Nói chính xác là NƯỚC MỸ ĐÃ BỎ RƠI VNCH KHI VNCH KHÔNG CÒN GIÁ TRỊ NỮA , chứ chả phải riêng gì đảng CH hay đảng DC Mỹ bỏ rơi VNCH . 
Nếu phân tích chi li thì TT Richard Nixon đã cố gắng rất nhiều để giúp VNCH , nhưng ông bó tay , với nhiều lý do sau đây :
- Phong trào phản chiến thiên tả  quá mạnh , ảnh hưởng công luận đòi chấm dứt chiến tranh VN .
- Lính Mỹ hy sinh quá nhiều mà cuộc chiến kéo dài khiến cho người dân Mỹ mất kiên nhẫn , họ áp lực lên quốc hội Mỹ .
- Vụ Watergate khiến cho TT Nixon bị kẹt cứng , không làm gì được nữa, đến nỗi phải từ chức .
 Trong khi đó , bên phiá DC thiên tả thì hằng hà sa số dân biểu, TNS như Joe Biden, George Mc Govern v.v. đã liên tục chống chiến tranh, đòi rút lính Mỹ ra khỏi VN . Chính những người này đã khiến cho mọi ngân khoản quân viện cho VNCH bị cắt đứt hoàn toàn . Lúc hiểm nghèo nhất , TT Nguyễn Văn Thiệu chỉ cần 300 triệu usd mà cũng không có . Như vậy đủ hiểu tình thế lúc đó .
Nhưng phải nói rằng , THINK TANK của Mỹ đã vạch ra đường đi nước bước cho Mỹ . Tới giai đoạn đầu thập niên 1970 thì Mỹ chuẩn bị bắt tay với Bắc Kinh, lúc đó SỐ PHẬN của VNCH coi như đã định . Thằng LS Đỗ Phủ quá rõ ràng chuyện đó chứ, nhưng hắn cố ý tuyên truyền rằng TT Nixon , một TT Cộng Hòa, đã bỏ MNVN ; hắn cố ý đả kích đảng CH của Donald J. Trump , vậy thôi !
Thưa các bạn ,
Hãy cố gắng nhìn cho rõ , những cái miệng ba xạo của Hoàng Bách, Nguyễn Gia Kiểng, Đinh Xuân Quân, Đỗ Dũng, Đỗ Phủ, Mai Phi Long , Nguyễn Hoàng Duyên , Lê Mạnh Hùng , Song Chi , Võ Ngoc̣ Ánh , Đoản Kiếm , Trương Nhân Tuấn , Đỗ Thắng , Nguyễn 
Quốc Khải , Vũ Văn Lộc v.v. toàn là những đứa bán trời không mời thiên lôi . Tin chúng nó thì có nước bán lúa giống !

Huỳnh Hậu .




Không có nhận xét nào

Quảng Cáo