Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

ĐỪNG LỢI DỤNG CỜ VÀNG ĐỂ LÀM KẾ SANH NHAI, TAY SAI CHO VIỆT CỘNG NỮA LŨ HOANG ĐÀNG

ĐỪNG LỢI DỤNG CỜ VÀNG ĐỂ LÀM KẾ SANH NHAI, TAY SAI CHO VIỆT CỘNG NỮA LŨ HOANG ĐÀNG Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ là biểu tượng của Quốc Gia Việt Nam đượ...

ĐỪNG LỢI DỤNG CỜ VÀNG ĐỂ LÀM KẾ SANH NHAI, TAY SAI CHO VIỆT CỘNG NỮA LŨ HOANG ĐÀNG

Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ là biểu tượng của Quốc Gia Việt Nam được Việt Nam Cộng Hòa thừa kế, bảo tồn cho đến tận hôm nay và mai sau. Là công dân Việt Nam Cộng Hòa, là hậu duệ của Việt Nam Cộng Hòa, Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ là con tim, là máu huyết, là linh hồn, được sử dụng trong những buổi sinh hoạt chánh trị, được sử dung để làm ký hiệu phân biệt giữa người Việt Nam không cộng sản với người Việt Nam cộng sản, Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ là lằn ranh phân biệt Quốc - cộng,...

Vì vậy, việc sử dụng Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ tại các sự kiện sinh hoạt chánh trị đó là quyền tự do thiêng liêng của mỗi người con Việt Nam Cộng Hòa. Nhưng phải nhớ rằng, Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ chỉ có ý nghĩa khi biết sử dụng đúng cách, tôn nghiêm, đúng mục đích và ý nghĩa. Nếu kẻ nào đó cố tình sử dụng sai ý nghĩa, dùng biểu tượng Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ để ủng hộ, cổ súy cho kẻ thù của Việt Nam Cộng Hòa thì những kẻ đó đã cố tình phỉ báng Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ, làm ô uế giá trị của Việt Nam Cộng Hòa.

Ngoài Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ ra thì giá trị của Việt Nam Cộng Hòa còn rất nhiều so khác đã góp phần đắc lực trong việc tôn vinh giá trị của Việt Nam Cộng Hòa, trong đó có triết lý giáo dục là "Nhân bản - Dân tộc - Khai phóng" và khẩu hiệu của Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa là "Tô Quốc - Danh Dự - Trách Nhiệm". Là con dân Việt Nam Cộng Hòa, nếu chưa hội đủ các tố chất của triết lý giáo dục và khẩu hiệu của Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa thì chưa phải là công dân Việt Nam Cộng Hòa chánh nghĩa.

Khẩu hiệu của Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa luôn nhắc nhở cho công dân Việt Nam Cộng Hòa rằng, dù cho thời cuộc có vần xoay theo con tạo, dù cho vật đổi sao dời thì Tổ Quốc vẫn là bất biến và Danh Dự của Việt Nam Cộng Hòa sẽ không bị xúc phạm cũng như Trách nhiệm với Tổ Quốc không thể phai lạt. 

Chúng ta, những người Việt Nam lưu vong tị nạn cộng sản sau ngày Quốc Hận 30/4/1975, may mắn cho chúng ta là đã được sống trong một đất nước Tự Do, không bị cai trị bởi tà quyền cộng sản. Ngoài Trách Nhiệm phải hòa nhập với quê hương thứ hai, sống tốt hơn ở quê hương thứ hai ra thì mỗi cá nhơn còn phải đau đáu hướng về Tổ Quốc Việt Nam, nơi bà con mình đang bị Việt cộng đè đầu cưỡi cổ, phải nhớ đến nỗi trăn trở của Đức Thánh Trần là "Tới bữa quên ăn, nửa đêm vỗ gối, ruột đau như cắt, nước mắt đầm đìa,..." khi chứng kiến hiểm họa diệt vong do Tàu cộng gây ra mà ngay Nước Mỹ xa xôi, cường thịnh này họ còn lo lắng, bất an, đưa ra cảnh báo "Death by China - Chết bởi Tàu cộng".

Là thân phận lưu vong, dĩ nhiên chúng ta sẽ chưa đủ sức để xuôi quân về Việt Nam, lật đổ, tiêu diệt Việt cộng và đánh đuổi Tàu cộng ra khỏi cương vực của tổ tiên. Tuy nhiên với TRÁCH NHIỆM của mình, chúng ta nên có những cách làm hữu hiệu theo sức mọn của mình mà một trong những cách làm ý nghĩa, hiệu quả nhứt đó là chúng ta nên ủng hộ cho kẻ thù của khối chủ nghĩa xã hội quái thai, độc tài toàn trị ngay nơi chúng ta đang sống. 

Hiện nay, chỉ có Hoa Kỳ là đủ sức dứt nọc Tàu cộng, xóa sổ chủ nghĩa xã hội quái thai, biết rõ điều này nên kẻ thù của Nước Mỹ đã không từ bỏ thủ đoạn thao túng chánh trường Nước Mỹ, biến Nước Mỹ trở thành đối tác hợp tác với Tàu cộng theo kế sách "Quạ nuôi Tu Hú" để rồi sau đó nó hủy diệt luôn Nước Mỹ và sở hữu toàn cầu. Tàu cộng đã thành công khi biến những đảng Dân chủ hàng đầu trở thành những con Quạ để cho nó gởi trứng Tu Hú vào. Việt Nam chắc chắn sẽ trở thành một tỉnh phía Nam của Tàu cộng nếu như đảng Dân chủ tiếp tục giữ Bạch Cung, kiểm soát Lưỡng viện. 

Chủ nghĩa xã hội quái thai sẽ bị xóa sổ và Tàu cộng sẽ bị sụp đổ khi và chỉ khi Donald Trump tái đắc cử nhiệm kỳ hai này, bởi vì không còn nghi ngờ gì nữa khi tại hai cuộc tranh luận đã diễn ra thì bên ông Trump đã khẳng định Tàu cộng là kẻ thù của Mỹ và thế giới, Tàu cộng phải chịu trách nhiệm cho hậu quả thảm khốc của đại dịch cúm Tàu cộng còn Joe Biden và Kamala Harris đã công khai thừa nhận Tàu cộng là bạn của họ.

Như vậy, nếu ai đó ủng hộ cho Joe Biden - Kamala Harris và đảng Dân chủ thì không còn nghi ngờ gì nữa rằng họ không phải là con dân của Việt Nam Cộng Hòa nói riêng và là người Việt Nam nói chung vì nếu là con dân Việt Nam Cộng Hòa, con dân Việt Nam thì không có ai lại mong muốn Việt Nam trở thành một tỉnh phía Nam của Tàu cộng bằng hành động ủng hộ cho bạn của Tàu cộng là đảng Dân chủ và Joe Biden - Kamala Harris.

Đã không phải là con dân Việt Nam Cộng Hòa thì hà cớ gì lại cầm cờ Vàng Ba Sọc Đỏ để ủng hộ cho đảng Dân chủ, ủng hộ cho Joe Biden và Kamala Harris? Dù các ngươi có cả ví lấp miệng em, phản bác bằng chứng Joe Biden là kẻ chống lại viện trợ của Hoa Kỳ cho Việt Nam Cộng Hòa, Joe Biden đã không chấp nhận tiếp nhận công dân Việt Nam Cộng Hòa tị nạn cộng sản sau ngày Quốc Hận 30/4/1975 nhưng những cái lưỡi gỗ của các ngươi không thể đảo ngược bằng chứng Obama, Joe Biden, Kamala Harris đã khẳng định Tàu cộng là người bạn lớn của Hoa Kỳ chớ không phải là kẻ thù của Mỹ.

Như vậy, việc những kẻ lợi dụng Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ để ủng hộ cho Joe Biden - Kamala Harris và đảng Dân chủ trong mùa bầu cử quốc gia này rõ ràng là không thể chấp nhận được bởi vì Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ không còn làm biểu tượng để cổ súy cho kẻ thù của Việt Nam Cộng Hòa nói riêng và Việt Nam nói chung vì theo tính bắt cầu thì kẻ nào ủng hộ cho kẻ thù của ta thì đó cũng là kẻ thù của ta. Tàu cộng, Việt cộng là kẻ thù của Việt Nam Cộng Hòa thì dĩ nhiên những kẻ ủng hộ cho Tàu cộng, coi Tàu cộng là "bạn vàng" như Joe Biden,  Kamala Harris và đảng Dân chủ chắc chắn cũng là kẻ thù của Việt Nam Cộng Hòa và Việt Nam.

Đã không phải là con dân Việt Nam Cộng Hòa thì tại sao không cầm cờ máu của Việt cộng ủng hộ cho Joe Biden, Kamala Harris và đảng Dân chủ mà lại lợi dụng uy tín của Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ để ủng hộ? Chắc chắn những kẻ cầm cờ Vàng Ba Sọc Đỏ ủng hộ cho kẻ thù của Việt Nam Cộng Hòa kia ngoài việc lợi dụng uy tín của Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ ra còn có một mục đích thâm độc khác là muốn cho Donald Trump và Đảng Cộng hòa bỏ lơ Việt Nam Cộng Hòa, chỉ trích Việt Nam Cộng Hòa là phản bội khi ủng hộ cho kẻ thù của Việt Nam Cộng Hòa là Joe Biden, Kamala Harris và đảng Dân chủ. Trò này đã được bọn Việt cộng nằm vùng, Việt Tân sử dụng cách nay vài tháng khi có những kẻ cầm Hoàng Kỳ ủng hộ cho khủng bố Antifa và đám BLM cướp phá.

Là con dân Việt Nam Cộng Hòa chánh nghĩa, hãy điểm danh, nhận diện và tẩy chay, cô lập những kẻ xác Việt Nam Cộng Hòa hồn Việt Nam cộng sản là những kẻ lợi dụng cờ Vàng Ba Sọc Đỏ để ủng hộ cho kẻ thù của chúng ta là Joe Biden - Kamala Harris và đảng Dân chủ.

Ngoài ra, có những kẻ mở miệng tuyên bố Việt Nam Cộng Hòa đã chết không thể phục hồi mà kẻ đó chính là Trương Quốc Huy nhưng lại lợi dụng cờ Vàng Ba Sọc Đỏ để lòe bịp công dân Việt Nam Cộng Hòa. Nếu Việt Nam Cộng Hòa đã không thể phục hồi như cái mỏ của Trương Quốc Huy thì cờ Vàng Ba Sọc Đỏ chỉ còn là kỷ vật mà kỷ vật thì việc gì phải lợi dụng để lòe bịp thiên hạ hả Trương Quốc Huy? 

Những kẻ mở miệng khẳng định Hiệp định Ba Lê 1973 không còn giá trị và kêu gọi hãy quên nó đi cụ thể là Trần Nhật Phong, Huy Đức Thần Sấm Sét,... nhưng vẫn khoác biểu tượng Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ để kiếm kế sanh nhai cũng là những kẻ lợi dụng cờ Vàng Ba Sọc Đỏ chớ không có tôn nghiêm gì cả. Nên nhớ rằng, Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ là biểu tượng của Quốc gia Việt Nam - Việt Nam Cộng Hòa, Hiệp định Geneva 1954 được Hiệp định Ba Lê 1973 kế thừa là văn bản pháp lý tầm vóc quốc tế khẳng định tính chánh danh của Việt Nam Cộng Hòa, Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ là thể xác của Việt Nam Cộng Hòa còn Hiệp định Ba Lê 1973 là linh hồn hoặc ngược lại. Trần Nhật Phong và Trương Quốc Huy, Huy Đức Thần Sấm Sét,... đứa khẳng định Việt Nam Cộng Hòa đã chết rồi không thể phục hồi, thằng mở miệng khẳng định Hiệp định Ba Lê 1973 không còn ý nghĩa hãy quên đi thì tai sao tụi bay lại khoác lên người Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ để làm gì ngoài mục đích lợi dụng uy tín để đổi chác miếng ăn bởi sự yêu thương, tôn kính Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ của con dân Việt Nam Cộng Hòa.

Còn nữa, khi Việt cộng bắn chết đồng chí của nó là đảng viên kỳ cựu Lê Đình Kình, một số kẻ đã lợi dụng uy tín của Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ để tổ chức tưởng niệm, xót thương cho đảng viên kỳ cựu Lê Đình Kình. Chúng ngụy biện rằng đó là hành động nhơn bản của Việt Nam Cộng Hòa vì Lê Đình Kình cũng là nạn nhơn của Việt cộng, là đồng bào. Tào lao, quá tào lao. Việt Nam Cộng Hòa rất nhân bản, khai phóng nhưng nhân bản, khai phóng của Việt Nam Cộng Hòa không phải dành cho những kẻ cố tình lầm đường, lạc lối đi theo cộng sản mà Lê Đình Kình là kẻ đến chết vẫn còn là đảng viên cộng sản, vẫn mở miệng yêu đảng, yêu bác mà đảng tà quyền cộng sản Việt Nam và Hán tặc hồ chí minh mãi mãi là kẻ thù của Việt Nam thì nói riêng và Việt Nam không cộng sản nói chung.

ĐỪNG LỢI DỤNG CỜ VÀNG ĐỂ LÀM KẾ SANH NHAI, TAY SAI CHO VIỆT CỘNG NỮA LŨ HOANG ĐÀNG, uy tín của Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ không phải là món hàng để dựa vào đó kiếm kế sanh nhai. Mở miệng ra là khẳng định Việt Nam Cộng Hòa không thể phục hồi, hãy quên anh Hiệp định Ba Lê 1973 nhưng lại sử dụng Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ để ủng hộ cho Donald Trump, ủng hộ cho Joe Biden. Những kẻ này hoặc là Việt cộng nằm vùng hoặc là lũ kinh doanh Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ. Nhưng dù sao cũng rất tự hào, hãnh diện khi nhìn thấy uy tín của Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ cao tới mức LŨ HOANG ĐÀNG phải lợi dụng để kiếm ăn./.

Tran Hung.
















1 nhận xét

  1. Cờ vàng biểu tượng của Việt Nam Cộng Hoà
    Không đội trời chung với Việt cộng . Cờ máu , cờ Phúc Kiến , cờ Hán gian !

    Không một người miền Nam có thể quên được tháng tư đen . Miền Nam bị bức tử bởi quốc hội Mỹ , nắm quyền cả hai Thượng viện và Hạ viện bởi đảng Rân chủ .
    Đã cắt bỏ viện trợ VNCH , dù một cắc cũng không cho ! Biden lúc đó làm thương nghị sĩ hùng hổ : Mỹ không chấp chứa , cho dù một người tị nạn VNCH vào đất Mỹ .

    Nixon mang tiếng là TT , người của đảng cộng hoà , nhưng bị gài độ Watergate và bọn báo chí thiên tả hùa nhau nói xấu , lên án .... nên đã tự từ chức ; dẫn đến cảnh đảng Rân chủ làm mưa làm gió trên chính trường lúc đó , và kéo dài cho đến ngày hôm nay !

    Cờ vàng VNCH không thể quên những nợ máu do Việt cộng gây ra trên ba miền đất nước :
    - Cải Cách Ruộng Đất : Con tố cha , vợ tố chồng , tớ tố chủ .
    - Án Nhân Văn Giai Phẩm : Đánh vào giới trí thức tiền chiến , trí thức Bắc Hà ; biến họ thành văn nô , thành bồi bút .
    - Mậu Thân Huế : giết thật dã man dân Huế , trên 5000 .
    - Đại Lộ Kinh Hoàng : 1972 Việt cộng tràn qua đường ranh phân chia hai miền , vĩ tuyến 17 , với đại pháo Liên sô tầm xa 130 ly , tăng T54 PT76 .... bắn giết người dân chạy loạn trên quốc lộ 1 như bắn bia !
    - Pháo vào bệnh viện Bình Dân , trường tiểu học Cai Lậy : cố tình gây hoảng loạn trong dân chúng , đạt mục đích yêu cầu , gây tâm lý hoang mang bất ổn .
    - Thảm sát trên Liên tỉnh lộ số 7 : Đại lộ kinh hoàng hiệp hai tái diễn , Việt cộng bắn bia vào dân chúng tìm đường lánh nạn !

    45 năm qua , chúng tung nghị quyết 36 , hoà hợp hoà giải một chiều , lợi dụng tự do dân chủ trên đất Mỹ .... tìm mọi cách vụ lợi .
    Cờ vàng vẫn phất phới trên toàn thế giới , vì thế nay chúng lợi dùng cờ vàng , giả tạo ủng hộ Sleepy Joe , ủng hộ Rân chủ , ủng hộ những kẻ đâm lưng VNCH , bức tử VNCH .
    Yeh , make love not make war !!!!!

    Trả lờiXóa

Quảng Cáo