Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

ÔNG TRỌNG CHẾT THÌ XÁC ƯỚP Ở ĐÂU?

Ông Trọng chết thì xác ướp ở đâu? Bây giờ thì ông Trọng có thể tự hào là ông đã qua mặt bác của ông rồi. Không ai trong hàng ngũ lãnh đạo cs...

Ông Trọng chết thì xác ướp ở đâu?

Bây giờ thì ông Trọng có thể tự hào là ông đã qua mặt bác của ông rồi. Không ai trong hàng ngũ lãnh đạo csVN có thể giữ hai vị trí nhất nhì trong nước. Vừa là Tổng Bí Thư, vừa là Chủ tịch nước. 

Ông Hồ Chí Minh, là người nặn ra cái đảng gớm giếc đó cũng không có vinh dự nắm hai ghế. Ông chỉ được coi là chủ tịch thôi, còn ghế kia thì có lúc giao cho Trường Chinh, lúc phải đưa cho Lê Duẫn. Vậy mà ông Trọng, một lúc nắm luôn hai chức quyền lực. Nói cách khác, ông Trọng giờ còn cao hơn ông Hồ cả một cái đầu.

Ông Hồ chết thì ướp xác ở Ba Đình. Ông Trọng chết thì xác ướp ở đâu? Ông Trọng giờ quyền cao chức trọng còn hơn ông Hồ, thì ông không thể chết, rồi đem chôn được. Ông Trọng không thể nằm chung hay ngang hàng như Lê Duẩn, Lê Đức Thọ, Đỗ Mười, Võ Nguyên Giáp được. Ông Hồ thua ông Trọng còn ướp xác, thì ông Trọng chết, phải ướp xác ở chổ nào cho xứng đáng? Đây cũng là điều nan giải mà đảng csVN phải tính. Hoặc là đem xác ông Hồ ra, thay vào xác ông Trọng ở Ba Đình. Hoặc cho hai ông cùng nằm chung một hòm, để đảng viên csVN ngày đêm tới viếng, bác Hồ và cụ Trọng của họ, một lần cho tiện.

Tôi không biết là ông Trọng sẽ sống bao ngày. Vừa già, vừa bịnh, vừa lo lắng bị ám sát không biết chết lúc nào. Cái mạng ông như mành treo chuông thôi, sướng ích gì đâu. Lúc này cũng tránh đi lên lầu nhe, nhất là lầu 8. Ông mà làm sai lời dạy của họ Tập thì ông bị nó cho uống Polonium-210 ngay. Ông có nhiều kẻ thù lắm ông Trọng. Cánh Nguyễn Tấn Dũng chỉ chờ cơ hội thì họ ra tay. Rồi bên quân đội, công an, cũng chẳng thần phục ông tí nào hết, mà ông lại làm cha họ, tham lam, ôm đồm cả hai chức thì có khác nào ông ngồi trên đầu trên cổ. Chưa kể, họ Tập mà đi xuống thì Trung Cộng sẽ thay ngựa giữa dòng. Đó là chưa nói đến cái lòng phẩn nộ của Dân tộc này. Khi cơn bảo lửa cách mạng nổi lên, thì thân già lập cập của ông cũng chạy không kịp đâu. Vợ chồng ông Nicolae Ceausescu, Tổng bí thư của Romania có trực thăng chờ sẳn để chạy trốn, nhưng cũng không thoát thân kịp. Cả hai vợ chồng đều bị tử hình.

Nguyễn Phú Trọng đối với họ Tập chưa phải là lá bài tốt. Vì vậy, ông Trọng cũng có thể bị đột tử bất cứ lúc nào. Tới lúc đó, đảng csVN lại không biết chôn ông Trọng ở đâu cho xứng tầm, một mình giử hai ghế vua trong thiên hạ.

Đỗ T. Công






Không có nhận xét nào

Quảng Cáo