Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

TRONG LÚC "CÔ TIÊN" ĐƯỢC BƠM LÊN MÂY THÌ TỤI PHẢN ĐỘNG RÃ RỜI CHÂN TAY

TRONG LÚC "CÔ TIÊN" ĐƯỢC BƠM LÊN MÂY THÌ TỤI PHẢN ĐỘNG RÃ RỜI CHÂN TAY Cấm đầu vào chánh luận kiếm hiệp riết cũng mệt, xả stress d...

TRONG LÚC "CÔ TIÊN" ĐƯỢC BƠM LÊN MÂY THÌ TỤI PHẢN ĐỘNG RÃ RỜI CHÂN TAY

Cấm đầu vào chánh luận kiếm hiệp riết cũng mệt, xả stress dạo một vòng thấy tràn ngập tin tức cô Tiên. Truy tìm thân thế cô Tiên thì thấy:

Cô Tiên có cha là người Việt gốc Hoa ở Kiên Giang, cô Tiên kể tuổi thơ của cô Tiên rất thương tâm, cha bị bịnh phổi mất khi cô Tiên còn nhỏ, vì cha bịnh phổi nên nội ngoại cô Tiên hắt hủi, xa lánh mẹ con cô Tiên, mẹ cô Tiên buồn ngã bịnh và uống lộn thuốc nên sau đó phải vào chùa nương nhờ, còn cô Tiên cho gia đình nọ nuôi.

Làm con nuôi, cô Tiên bị mẹ nuôi đánh đập như cơm bữa, bị con trai của mẹ nuôi xâm hại tình dục nhiều lần. Sau đó mẹ cô Tiên hay đã đón cô Tiên ra, thời gian sau cô Tiên cùng mẹ lên Sài Gòn bươn chải, mưu sanh. Sau đó cô Tiên thi đậu vào trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật và trở thành diễn viên, ca sĩ như bây chừ (nghe giống chuyện Lê Văn Tám bà cố luôn).

Phải công nhận nghị lực phi thường của cô Tiên và với nghị lực phi thường đó thì việc cô Tiên ca ngợi tổng tịch Nguyễn Phú Trọng, chửi vô mặt tụi phản động với ngụ ý rằng "tụi mày đừng hòng lợi dụng việc kêu gọi quyên góp tiền ủng hộ nạn dân ở miền Trung của tao mà chống phá bác Trọng và cái đảng, cái nhà nước của bác Trọng nhá nhá".

Không biết trong số tiền hơn 100 tỷ mà cô Tiên chủ trì quyên góp kia có tụi phản động yêu nước, mủi lòng góp vô để lợi dụng đánh phá đảng và nhà nước không. Nếu có thì tui khuyên nên nên ngậm họng, lấy mo cau úp mặt lại đi. Bởi vì các vị là phản động thì đừng có léng phéng, dò dè với cô Tiên của bác Trọng. Nhá nhá nhá. Há há há, phản động đừng có hòng mần từ thiện, đừng có mơ giúp gia đình đảng viên kỳ cựu Lê Đình Kình nghen./.

Tran Hung.










Không có nhận xét nào

Quảng Cáo