Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

AI ĐANG GIÚP TỔNG THỐNG TRUMP ĐÁNH BẠI ÂM MƯU ĂN CẮP CUỘC BẦU CỬ HOA KỲ

AI ĐANG GIÚP TỔNG THỐNG TRUMP ĐÁNH BẠI ÂM MƯU ĂN CẮP CUỘC BẦU CỬ HOA KỲ Có 02 nhơn vật đã giúp Tổng thống Trump giăng bẫy lũ quái vật trong ...

AI ĐANG GIÚP TỔNG THỐNG TRUMP ĐÁNH BẠI ÂM MƯU ĂN CẮP CUỘC BẦU CỬ HOA KỲ
AI ĐANG GIÚP TỔNG THỐNG TRUMP ĐÁNH BẠI ÂM MƯU ĂN CẮP CUỘC BẦU CỬ HOA KỲ

Có 02 nhơn vật đã giúp Tổng thống Trump giăng bẫy lũ quái vật trong đầm lầy Nước Mỹ và lũ kẻ thù của Nước Mỹ là Tàu cộng, Iran,... đó là trùm CIA Mike Pompeo và Thủ tướng Do Thái Binyamin Netanyahu.

Ông Mike Pompeo đã tuyển mộ được một lượng người trung thành với ông ở CIA khi ông làm giám đốc cơ quan này 01 năm 93 ngày. Vì thời gian ngắn ngủi cũng như do dưới 08 năm làm tổng thống của Obama, CIA đã trải qua 03 đời giám đốc và hầu hết các nhơn viên CIA đã trung thành với Obama. Vì vậy, lực lượng CIA trung thành với ông Mike Pompeo rất khiêm tốn không đủ sức giúp Tổng thống Donald Trump kịp phát hiện hết tất cả những âm mưu lật đổ Tổng thống của đảng Dân chủ có sự hỗ trợ đắc lực từ kẻ thù của Tổng thống bên ngoài Nước Mỹ.

Ông Netanyahu là người mang ơn Tổng thống Trump vì nhờ ông Trump mà ông Netanyahu đã tái đắc cử Thủ tướng khi đang bị đối thủ tấn công bằng những cáo buộc tham nhũng. Mặc khác, Israel đã mang ơn Tổng thống Trump vì nhờ ông Trump mà Do Thái đã ký kết các Hiệp ước hòa bình với các nước Ả Rập bấy lâu nay coi Israel là thù địch.

Năm 2015, Thủ tướng Netanyahu đã chỉ trích tổng thống Barack Obama gay gắt vì Obama đã tạo ra một di sản và cũng là một phi vụ tham nhũng lớn với kẻ thù của Israel là Iran tại Hiệp định P5 + 1. 

Cũng là người Do Thái nhưng giữa Thủ tướng Netanyahu với cú đêm Kissinger và tài phiệt George Soros lại không ưa nhau. Lý do là cú đêm Kissinger không ủng hộ Israel để làm mát lòng các quốc gia Ả Rập vì mùi dầu mỏ tại các nước này đã làm cho cú đêm Kissinger và tài phiệt George Soros quên đi quê cha, đất tổ.

Ông Netanyahu là thủ tướng Do Thái đầu tiên được dân bầu và có được chiến thắng đầu tiên này là nhờ vào người đồng hương gốc Do Thái ở Mỹ là ông Arthur Finkelstein, một nhà điều hành chiến dịch chánh trị Cộng hoà Mỹ. Năm 1996, ông Netanyahu đã thuê ông Arthur Finkelstein chỉ đạo chiến dịch tranh cử của mình, và dù mang phong cách tranh cử kiểu Mỹ và những lời chỉ trích mạnh mẽ từ phía bên trong Israel nhưng nó vẫn chứng minh là có hiệu quả và ông Netanyahu đã được người dân Israel bầu làm Thủ tướng.

Nói tới ông Arthur Finkelstein thì cú đêm Kissinger không là gì cả mặc dù ông này không nổi tiếng bằng cú đêm Kissinger. Chiến dịch tái tranh cử của tổng thống Nixon năm 1972 thành công là nhờ đóng góp rất lớn của Arthur Finkelstein. Việc ứng viên Tổng thống Ronald Reagan đánh bại tổng thống đương nhiệm Jimmy Carter với số phiếu đại cử tri kỷ lục là do ông Arthur Finkelstein đã cố vấn cho ông Reagan. Năm 2016, ông Arthur Finkelstein tham gia cố vấn chiến dịch tranh cử của ông Trump đã giúp ông Trump đánh bại Hillary Clinton.

Vai trò của ông Arthur Finkelstein trong chiến dịch tranh cử của ông Trump năm 2016 là cố vấn cho Roger Stone để liên lạc với Israel và Roger Stone "đã liên lạc với một hoặc nhiều người Israel có vẻ có mối quan hệ tốt ở thời kỳ đỉnh cao của chiến dịch tranh cử tổng thống Hoa Kỳ năm 2016, một trong số họ đã cảnh báo Stone rằng Donald Trump sẽ bị đánh bại trừ khi chúng ta can thiệp" và đã hứa "chúng tôi có intell [sic] quan trọng." Cuộc trao đổi giữa Stone và người liên lạc có trụ sở tại Jerusalem này xuất hiện trong các tài liệu FBI được công khai".

Cú đêm Kissinger nổi tiếng trong lãnh vực ngoại giao thì Arthur Finkelstein là người được gán cho danh hiệu "Nhà thăm dò ý kiến ​​GOP thiên tài điên cuồng và nhà chiến lược tài ba". Rất nhiều ứng viên Cộng Hòa đua vào Quốc Hội, Thống đốc kể cả Tổng thống Hoa Kỳ đều chiến thắng có sự cố vấn của Arthur Finkelstein cũng như các nguyên thủ nước ngoài. 

Cuộc chiến của Donald Trump với Hillary Clinton năm 2016 và với Joe Biden hôm nay có sự tham chiến giữa hai trường phái Do Thái, một bên là Arthur Finkelstein làm đại diện nhưng ông này đã chết vào tháng 8/2017 và một bên do cú đêm Kissinger và tài phiệt George Soros làm đại diện. Bởi vì vợ chồng Bill Clinton và Obama là "học trò cưng" của cú đêm Kissinger và là những kẻ giúp cho tài phiệt George Soros hái ra tiền. Như vậy, Donald Trump đã trở thành đối thủ gián tiếp của cú đêm Kissinger và tài phiệt George Soros.

Cú đêm Kissinger là tay sai của Tàu cộng, Hiệp định thương mại tự do Bắc Mỹ - NAFTA được xem là di sản của Bill Clinton nhưng thực tế là do cú đêm Kissinger đạo diễn, Donald Trump đã hủy NAFTA thay bằng USMCA thì cú đêm Kissinger đã lộn gan lên đầu. Tội ác của cú đêm Kissinger và gian đảng Bill Clinton - Obama - Joe Biden sẽ được tui viết riêng. Ở đây sẽ tập trung vào câu chuyện AI ĐANG GIÚP TỔNG THỐNG TRUMP ĐÁNH BẠI ÂM MƯU ĂN CẮP CUỘC BẦU CỬ HOA KỲ.

Như đã nói, lực lượng CIA trung thành với Mike Pompeo và Mossad trung thành với Thủ tướng Netanyahu là lực lượng chủ chốt giúp Tổng thống Trump truy lùng ra thế lực đã giúp Joe Biden gian lận cử tri. Thủ tướng Netanyahu phải ủng hộ Tổng thống Donald Trump nếu không Israel sẽ đặt trong tình trạng nguy hiểm bởi sự báo thù của Iran, các quốc gia Hồi giáo thù địch khi Joe Biden trở thành tổng thống, kế hoạch hòa bình Israel và Khối Ả Rập của Tổng thống Trump sẽ bị chết yểu dưới tay của Joe Biden.

Để giúp Tổng thống Trump giăng bẫy tóm gọn lũ quái vật trong đầm lầy Nước Mỹ qua miếng mồi bầu cử năm nay, gần sát ngày bầu cử quốc gia, trùm CIA Mike Pompeo đã công du Châu Á khởi hành vào ngày 25/10 với mục đích kiểm tra lại lòng chung thủy của đồng minh mới trong chiến lược bao vây, tiêu diệt Tàu cộng nhưng cái chính là để cho gian đảng Obama - Joe Biden mất tập trung mà yên tâm lên kế hoạch gian lận cử tri. Cũng như vậy, ngày 23/10, Tổng thống Trump đã gọi điện nói chuyện với Thủ tướng Netanyahu.

Điều đáng chú ý là Tổng thống Trump bật loa ngoài và hỏi ông Netanyahu còn có bí danh là Bibi rằng “Bạn có nghĩ Sleepy Joe có thể thực hiện thỏa thuận này không, Bibi? Joe buồn ngủ? Tôi nghĩ - bạn có nghĩ rằng bằng cách nào đó anh ấy sẽ thực hiện thỏa thuận này không? Tui không nghĩ vậy đâu".

Trước câu hỏi của Tổng thống Trump, ông Netanyahu do dự trước khi đưa ra câu trả lời tạm dừng “Vâng, thưa Tổng thống, một điều tui có thể nói với ông là chúng tui đánh giá cao sự giúp đỡ vì hòa bình từ bất kỳ ai ở Mỹ. Và chúng tui đánh giá rất cao những gì bạn đã làm được". 

Việc ông Netanyahu trả lời nước đôi với Tổng thống Trump mà Tổng thống Trump bật loa ngoài cho cả phòng cùng nghe thực sự là một chiêu "thả thính" để xua tan sự tập trung của những kẻ nội gián do cú đêm Kissinger và gian đảng Obama - Joe Biden cài cắm trong Bạch Cung. Bởi vì qua lời nói nước đôi của Thủ tướng Netanyahu, cú đêm Kissinger và gian đảng Obama - Joe Biden cảm thấy an tâm về việc Netanyahu sẽ không giúp Tổng thống Trump đánh bại Joe Biden. Nhưng nói vậy không phải vậy, giữa Tổng thống Trump và các cộng sự trung thành cùng với Netanyahu đã lên một kế hoạch tác chiến nhịp nhàng.

Nếu như trung thành với CIA Mike Pompeo và Mossad trung thành với Netanyahu chủ động triệt phá âm mưu gian lận cử tri trước ngày bầu cử quốc gia như thời Tổng thống Abraham Lincoln thì sẽ là thất sách vì sẽ tạo cớ cho đảng Dân chủ kích động bạo loạn với lập luận Tổng thống Trump vu cáo, dựng tuồng,... chi bằng hãy để cho chúng nó ra tay sau đó bắt tại trận và đưa ra Tối Cao Pháp Viện phát xử sẽ hiệu quả hơn vì công chúng Mỹ sẽ không còn bị truyền thông Fake News và đảng Dân chủ bóp méo sự thật, đánh tráo khái niệm theo thói quen và bản chất.

Những gì tui viết ra hoàn toàn không phải là thuyết âm mưu cũng như không vì mục đích lên dây cót tinh thần cho những người ủng hộ Tổng thống Trump mà là sự thật, tin hay không tùy vào người đọc. Quý vị có thấy không, sau khi Joe Biden bị thúc ép phải tuyên bố thắng cử để thực hiện phương án dự phòng là sẽ kích động bạo loạn sau khi Tối Cao Pháp Viện phán xét, điều này sẽ giúp cho Tàu cộng, Iran và kẻ thù của Nước Mỹ hưởng lợi vì Nước Mỹ bạo loạn dâng cao sẽ chia rẽ, suy yếu, không còn đủ sức để xóa sổ Tàu cộng và khối chủ nghĩa xã hội q.uái t.hai như tâm nguyện của Tổng thống Trump.

Hiện nay, chỉ có một số nguyên thủ quốc gia ra mặt chúc mừng Joe Biden là Thủ tướng Đức, Thủ tướng Canada và tổng thống Pháp,... riêng thủ tướng Anh và thủ tướng Ấn Độ thì rất chừng mực. Riêng các chính phủ Israel và Arab Saudi im lặng cũng như Viktor Orban của Hungary, người đã tán thành việc Trump tái đắc cử và cáo buộc đảng Dân chủ của Biden là "chủ nghĩa đế quốc đạo đức".

Đặc biệt, Thủ tướng Israel Benjamin Netanyahu không đưa ra bình luận nào ngay lập tức, và một bức ảnh của ông và Tổng thống Trump vẫn ở đầu trang Facebook của nhà lãnh đạo diều hâu Israel. Nước sẽ rặc ở Tối Cao Pháp Viện và hàng loạt bằng chứng gian lận cử tri xuất xứ từ Tàu cộng được đảng Dân chủ thực thi sẽ được trưng ra mà công lớn không nằm ở FBI mà nằm ở lực lượng CIA trung thành với Ngoại trưởng Mike Pompeo và Mossad trung thành với Netanyahu.

Nên nhớ, chánh sách ngoại giao Trung Đông là công sức của cá nhơn Kushner, con rể của Tổng thống Trump hiện nay đã giúp mọi thứ tiến lên lần đầu tiên sau nhiều năm mà cha của Kushner là bạn chí cốt với Netanyahu. Ngoài lực lượng tình báo Mossad của Israel ra thì lực lượng tình báo của Đài Loan, Nhựt Bổn cũng đang kề vai sát cánh với lực lượng CIA trung thành với Mike Pompeo để đánh bại âm mưu gian lận cử tri của Tàu cộng, Iran và đảng Dân chủ Mỹ./.

Tran Hung.










Không có nhận xét nào

Quảng Cáo