Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

TRUYỀN THÔNG . . . BẨN.

TRUYỀN THÔNG . . . BẨN.       Tháng 3. 1975. Quân Bắc Việt sau khi chiếm được Ban Mê Thuật, bắt đầu triển khai tiến xuống Đà nẵng.   Thì đồn...

TRUYỀN THÔNG . . . BẨN.
TRUYỀN THÔNG . . . BẨN.
  
   Tháng 3. 1975. Quân Bắc Việt sau khi chiếm được Ban Mê Thuật, bắt đầu triển khai tiến xuống Đà nẵng.
  Thì đồng loạt truyền thông Hà nội đều loan tin : Nếu Tổng Thống Nguyễn Văn Thiệu . . . Từ chức. Thì phía cộng sản sẽ . . . Đàm phán.
   Và thực tế diễn biến tiếp theo sau đó đến tận 30. 4. 1975. Chẳng có đàm phán hay ngưng chiến nào xảy ra. Nhưng Tổng Thống Thiệu và nội các của Ông  thì bị : Từ phân vân đến phân hóa. Cuối cùng thì . . .  Nghe và từ chức thật.
   Qua đó để thấy, phần nào sức mạnh của tuyên truyền qua truyền thông.
   Ngay lúc này cũng vậy. Tại Mỹ khi giới truyền thông ủng hộ cánh tả đã bất chấp sự thật trước những cáo buộc về nhiều khuất tất, gian lận phiếu bầu và thời gian gián đoạn kiểm phiếu hay kéo dài nhận phiếu và còn nhiều số phiếu hợp lệ do quân đội bầu chưa kiểm. Cũng như cản trở sự giám sát ở một số tiểu bang do Thống đốc thuộc đảng dân chủ đứng đầu. 
   Các bước thu thập chứng cứ và tiến hành khởi kiện của đảng Cộng hòa cùng Tổng Thống đương nhiệm lên : Tối cao Pháp viện. Đã và đang được tiến hành thận trọng và khẩn trương.
   Hơn nữa, Ủy ban bầu cử Quốc gia Mỹ đến thời điểm này, vẫn chưa đưa ra tuyên bố cuối cùng.
  Rõ dàng sự minh bạch trong bầu cử và thượng tôn luật pháp của Mỹ đang bị thách thức. Trật tự văn minh xã hội và bản lĩnh cá nhân của từng Người đang đòi : Sự thật bầu cử ở Mỹ ngay lúc này, phải được là rõ trả về đúng vị trí của nó.

( 8. 11. 2020 ) Phan Anh Hữu

TRUYỀN THÔNG . . . BẨN.


Không có nhận xét nào

Quảng Cáo