Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

ĐẠI BÀNG POMPEO TUNG CÁNH TRONG TÂM BÃO GIAN LẬN BẦU CỬ ĐỂ GIÚP THẦN ƯNG TRUMP BẮN HẠ CÚ ĐÊM KISSINGER, KẺ ĐỨNG ĐẦU CHIẾN DỊCH LẬT ĐỔ TỔNG THỐNG BẰNG GIAN LẬN BẦU CỬ

ĐẠI BÀNG POMPEO TUNG CÁNH TRONG TÂM BÃO GIAN LẬN BẦU CỬ ĐỂ GIÚP THẦN ƯNG TRUMP BẮN HẠ CÚ ĐÊM KISSINGER, KẺ ĐỨNG ĐẦU CHIẾN DỊCH LẬT ĐỔ TỔNG T...



ĐẠI BÀNG POMPEO TUNG CÁNH TRONG TÂM BÃO GIAN LẬN BẦU CỬ ĐỂ GIÚP THẦN ƯNG TRUMP BẮN HẠ CÚ ĐÊM KISSINGER, KẺ ĐỨNG ĐẦU CHIẾN DỊCH LẬT ĐỔ TỔNG THỐNG BẰNG GIAN LẬN BẦU CỬ

Hôm trước, Tran Hung tui có viết chính lực lượng CIA trung thành với cựu giám đốc CIA, đương kiêm ngoại trưởng Mike Pompeo và lực lượng tình báo Mossad của Israel trung thành với Thủ tướng Netanyahu là 02 lực lượng phối hợp giúp Tổng thống Trump phản công lại thế lực gian lận bầu cử hòng lật đổ Tổng thống Trump do cú đêm Kissinger, George Soros, gia tộc Bush, gian đảng Bill Clinton - Obama - Joe Biden - Nancy Pelosi,... đứng đầu, đứng chung chiến tuyến để chỉ đạo cho lực lượng CIA, FBI trung thành với chúng và đám truyền thông Fake News hùng hậu, Big Tech bất nhơn. 

Chúng phải lật đổ Tổng thống Trump vì nếu không ông Trump sẽ công bố về vụ ám sát Kennedy, vụ khủng bố ngày 11/9,... và rất nhiều vụ án chánh trị động trời như Obamagate, vụ đánh bom trung tâm thương mại năm 1993,... và khi Tổng thống Trump bạch hóa, giải mật toàn bộ những đại án kia trong chiến dịch tát cạn đầm lầy Nước Mỹ thì lúc đó người Mỹ sẽ nhận ra chúng là lũ người bò sát ngoài hành tinh theo thuyết âm mưu của cựu nhơn viên CIA là nhà lý thuyết âm mưu cực hữu Alex Jones, ông chủ của InfoWars, một đế chế phát thanh ở Hoa Kỳ bị lực lượng truyền thông chánh thống vùi dập là vì họ cho rằng ông Alex Jones chuyên phao tin bịa đặt, giựt gân. 

Ông Alex Jones là người ủng hộ Tổng thống Trump, liên tục cảnh sát về gian lận bầu cử ở Hoa Kỳ và vừa rồi, ông Alex Jones đã cùng những người ủng hộ Tổng thống Trump tụ tập bên ngoài Phòng Bầu cử của Quận Maricopa ở trung tâm thành phố Phoenix, tiểu bang Arizona trong đêm biểu tình thứ ba liên tiếp vào thứ Năm.

Và trong lúc chiến dịch pháp lý của Tổng thống đang phản công quyết liệt, đang đi những nước cờ cuối cùng để lật đổ kết quả bầu cử mà Joe Biden có được nhờ gian lận, nhờ truyền thông Fake News bầu chọn thì Ngoại trưởng Mike Pompeo đã ung dung bay qua Bờ Tây của Israel và Cao nguyên Golan, để thể hiện tình đoàn kết với Israel và cả người Palestine nhưng Fake News lại cho rằng ông Pompeo đi tới đây để chào từ biệt Netanyahu vì theo chúng Joe Biden sẽ là người chiến thắng và Mike Pompeo sẽ rời khỏi chức vụ Ngoại trưởng. 

Nhưng chúng đâu có biết mục đích và ý nghĩa của Mike Pompeo đi Israel gặp Thủ tướng Netanyahu là để cảm ơn sự hỗ trợ của Mossad đã cung cấp cho CIA trung thành với ông ta những thông tin ban đầu về những kẻ đứng sau chỉ đạo gian lận bầu cử cũng như thúc đẩy ông Netanyahu chỉ đạo cho Mossad tăng tốc thu thập và cung cấp thông tin tình báo tin cậy về hành vi gian lận bầu cử của thế lực bóng tối do những tên Do Thái cực đoan đứng đầu là cú đêm Kissinger, tài phiệt George Soros, Bill Gates, Tom Steyer, Mark Zuckerberg,...

Chuyến đi Israel lần này của Ngoại trưởng Mike Pompeo là chuyến đi cuối cùng của ông trong sứ mạng Tát cạn đầm lầy Nước Mỹ mà cụ thể là để kết thúc điều tra vụ án gian lận bầu cử lịch sử ở Hoa Kỳ chớ không phải là chuyến đi cuối cùng trong tư cách Ngoại trưởng của Tổng thống Trump như Fake News hùng hậu loan tin. Ngoại trưởng Mike Pompeo là một người theo đạo Tin lành, là thành viên của Đảng Trà, ông là người đầu tiên đã phá vỡ chánh sách đối ngoại hàng thập kỷ của Hoa Kỳ mang đậm triết lý của cú đêm Kissinger để tuyên bố rằng Hoa Kỳ dưới thời Tổng thống Trump không còn coi các khu định cư của Israel ở Bờ Tây là "không phù hợp với luật pháp quốc tế", đồng thời ông Mike Pompeo cũng là Ngoại trưởng đầu tiên chỉ mặt Tàu cộng là kẻ thù của nhơn loại và chính ông Mike Pompeo đã vận động các quốc gia chống lại Tàu cộng trong việc phát động cuộc Thập tự chinh cô lập Tàu cộng. Vì vậy cú đêm Kissinger và Tàu cộng luôn coi Mike Pompeo là kẻ thù.

Chuyến đi Israel lần này của Ngoại trưởng Mike Pompeo là dấu chấm hết cho quyết tâm gian lận bầu cử để lật đổ Tổng thống Trump do đám quái vật trong đầm lầy Nước Mỹ liên kết với Tàu cộng và khối chủ nghĩa xã hội quái thai thực hiện. Tổng thống Trump không những chỉ chiến thắng Joe Biden mà còn là đại thắng vì Đảng Cộng hòa sẽ quay trở lại để kiểm soát Lưỡng viện là rất khả quan và chỉ 02 năm đầu của nhiệm kỳ 2, cái đầm lầy Nước Mỹ và Tàu cộng và khối chủ nghĩa xã hội quái thai sẽ sụp đổ tan tành khi Tối Cao Pháp Viện, Quốc Hội và Bạch Cung đều do Đảng Cộng hòa kiểm soát và sau biến cố bầu cử ngày 03/11, hầu hết những tên ăn cơm Cộng Hòa thờ ma dân chủ, ăn bơ Mỹ thờ Mác, Mao đã lộ diện do cái thói giậu chưa đổ mà bìm đã leo.

Giờ tui tiếp tục phát họa bức tranh mô tả, liên kết những tình tiết, bằng chứng khẳng định ngoài gian đảng Bill Clinton - Obama - Joe Biden và đảng Dân chủ đã trực tiếp can thiệp vào bầu cử thì gia tộc Bush và cú đêm Kissinger cũng là những kẻ đứng đầu, phối hợp với đảng Dân chủ và Tàu cộng đánh cắp cuộc bầu cử năm nay. 

Như chúng ta đã biết, Tàu cộng và khối chủ nghĩa xã hội quái thai cùng với gian đảng Bill Clinton - Obama - Joe Biden là những thế lực trực tiếp lật đổ Tổng thống Trump bằng mọi giá và mọi cách. Hợp sức với chúng sẽ là những kẻ có lợi ích sống còn với Tàu cộng, có công giúp Tàu cộng tồn tại và phát triển hàng thập kỷ qua. Trong số những kẻ ủng hộ cho Tàu cộng và đảng Dân chủ lật đổ Tổng thống Trump bằng gian lận bầu cử, có 02 thế lực nổi trội là cú đêm Kissinger và gia tộc Bush. Ở bài viết này tui ưu tiên viết tiếp về cú đêm Kissinger còn gia tộc Bush sẽ viết riêng.

Khi Kennedy làm tổng thống thứ 35 của Hợp Chúng Quốc Hoa Kỳ, Nước Mỹ lúc đó đầy biến động do tác động của nội tình lẫn ngoại tình. Để giành chiến thắng trước đương kiêm phó tổng thống Richard Nixon, Kennedy đã liên danh với đối thủ trong đảng Dân chủ là ứng viên Lyndon Johnson, người đã bị Kennedy đánh bại trước đó tại Hội nghị quốc gia Dân chủ. 

Vào ngày bầu cử 08/11/1960, Kennedy thắng hơn Nixon với sự cách biệt rất sít sao với khoảng cách phiếu bầu phổ thông nhỏ nhứt trong thế kỷ 20, chỉ khoảng 110.000 phiếu, chưa tới 0,2%. Vì số phiếu phổ thông sít sao như vậy nên Kennedy chỉ đánh bại Nixon với tỉ lệ phiếu bầu chưa tới 1% ở 05 tiểu bang là Hawaii, Illinois, Missouri, New Jersey và New Mexico. Lúc đó, có những cáo buộc cho rằng phía Kennedy có những gian lận phiếu tại Texas và Illinois đã cướp chiếc ghế tổng thống khỏi tay đương nhiệm phó tổng thống Nixon nhưng vì phía Richard Nixon không chưng ra được bằng chứng nên chấp nhận thua cuộc theo Luật bầu cử Hoa Kỳ.

Điều đáng quan tâm sau ngày Hội nghị quốc gia Dân chủ năm 1960 là việc bại tướng Lyndon Johnson đã được Kennedy mời làm phó tổng thống nếu Kennedy thắng Richard Nixon, Lyndon Johnson đã chấp nhận lời mời và nhờ vào sự vận động mạnh mẽ của Lyndon Johnson mà Kennedy mới có được phiếu đại cử tri ở các tiểu bang bang Texas, Louisiana và Carolina, điều cần thiết cho chiến thắng của Kennedy trước ứng cử viên đảng Cộng hòa, Richard Nixon vào ngày 08/11/1960.

Sau khi Lyndon Johnson được làm phó tổng thống dưới trào của Kennedy, Lyndon Johnson chỉ là cái bóng mờ nhạt trong chánh quyền Kennedy. Mặc dù Lyndon Johnson phục vụ trong Hội đồng An ninh Quốc gia và được bổ nhiệm làm chủ tịch của một số ủy ban quan trọng như Hội đồng Hàng không và Vũ trụ Quốc gia, Hội đồng Tư vấn Quân đoàn Hòa bình và Ủy ban Cơ hội Việc làm Bình đẳng của Tổng thống Kennedy nhưng Lyndon Johnson luôn nhận lấy sự khinh bỉ rõ ràng của một số thành viên nổi tiếng trong chánh quyền Kennedy, cụ thể là em trai của Kennedy và là Tổng chưởng lý Robert F. Kennedy, người sau này đánh giá Lyndon Johnson là một người bỉ ổi và thô thiển đến từ Texas.

Bên cạnh chiến thắng của Kennedy trước Richard Nixon có công của phó tổng thống Lyndon Johnson thì Zbigniew Brzezinski với vai trò cố vấn cho chiến dịch của Kennedy mà người giúp Zbigniew Brzezinski mang lại chiến thắng của Kennedy chính là ông Martin Luther King, một là Mục sư Baptist, nhà hoạt động nhơn quyền người Mỹ gốc Phi và là người sau này đã đoạt Giải Nobel Hoà bình vào năm 1964.

Vào những năm 1950, cú đêm Kissinger và Brzezinski là đối thủ của nhau cho một chiếc ghế thường trực tại Đại học Harvard nhưng cú đêm Kissinger đã thắng và ông Brzezinski đã đến giảng dạy tại Đại học Columbia, nơi sa này Brzezinski trở thành giám đốc của Viện Các vấn đề cộng sản mới thành lập vào năm 1961.

Chính việc giảng dạy tại Đại học Columbia mà Brzezinski đã làm cầu nối thành công trong mối quan hệ giữa Thượng nghị sĩ Kennedy và nhà hoạt động nhơn quyền Martin Luther King. Bởi vì nhờ ông Martin Luther King mà Kennedy đã lấy được phiếu bầu từ các cử tri da đen, góp phần chiến thắng cho Kennedy trước Phó tổng thống Cộng Hòa Richard Nixon.

Trước đó, trong chiến dịch tranh cử tổng thống, Thượng nghị sĩ Kennedy đã làm dấy lên sự nghi ngờ trong cộng đồng người da đen bằng cách tán tỉnh trắng trợn sự ủng hộ của người da trắng miền Nam. Sau hội nghị quốc gia Dân chủ vào tháng 7/1960, Kennedy bắt đầu nâng cao danh tiếng của mình trong giới lãnh đạo miền Nam, gặp gỡ riêng với họ để xoa dịu lo ngại rằng ông sẽ là một tổng thống dân quyền hiếu chiến. 

Kennedy đã hứa với Thống đốc Vandiver rằng với tư cách là tổng thống, ông sẽ không bao giờ sử dụng quân đội liên bang để buộc Georgia phải chia tách các trường học của mình. Đổi lại, Vandiver tuyên bố ưu tiên của mình cho thượng nghị sĩ và thề sẽ dẫn dắt Georgia vào cột Kennedy vào Ngày bầu cử.
Khoảng ba tháng sau, vào buổi sáng sớm tại dinh thự của thống đốc ở Atlanta, điện thoại leng keng trên bàn cạnh giường ngủ, đánh thức Vandiver và vợ ông ta. Trên đường dây là Thượng nghị sĩ John Kennedy nói bằng giọng New England “Thống đốc Vandiver khả kính, có cách nào mà ông nghĩ rằng mình có thể đưa Martin Luther King ra khỏi tù không? Nó sẽ mang lại lợi ích to lớn cho tui". Sau đó là kế hoạch giải thoát cho Martin Luther King của Kennedy và cộng sự, cộng tác được thực hiện trót lọt trước sự bất lực, giận dữ của Phó tổng thống Richard Nixon.

Chuyện là vào tháng 10/1960, Martin Luther King lại bị bắt sau khi tham gia một cuộc biểu tình tại Atlanta. Khi tin tức về việc Martin Luther King bị bắt giam được lan truyền, cả hai ứng cử viên tổng thống là Thượng nghị sĩ Kennedy và phó tổng thống Richard Nixon đều nhận được đơn thỉnh cầu từ Hội nghị Lãnh đạo Cơ đốc giáo miền Nam và gần 20 tổ chức dân quyền khác yêu cầu họ “lên tiếng chống lại việc bỏ tù”. Nhưng Kennedy đã thành công trong việc giải thoát cho Martin Luther King nên đã đảo ngược lại hình ảnh trước đó của Kennedy là mẫu người ủng hộ người da trắng Miền Nam.

Sau khi được Thượng nghị sĩ Kennedy giải thoát, phát biểu với các ký giả tại phi trường Atlanta, Martin Luther King cho biết ông mang ơn Kennedy vì vai trò của mình. Ông nói “Tui hiểu từ các nguồn rất đáng tin cậy rằng Thượng nghị sĩ Kennedy đã đóng vai trò là một động lực to lớn trong việc thực hiện việc phóng thích tui. Đối với Kennedy, sự can đảm đó cho thấy rằng ông ta đang thực sự hành động theo nguyên tắc chứ không phải sự khoa trương. Sự tham gia của Kennedy là 'khôn ngoan về mặt đạo đức'. Tui đánh giá cao Thượng nghị sĩ Kennedy. Tui tin rằng ông ta sẽ tìm cách thực hiện quyền lực của văn phòng để thực hiện đầy đủ kế hoạch dân quyền trong cương lĩnh của đảng ông ta".

Đồng thời Martin Luther King cũng nói rằng ông chưa nghe ý kiến ​​từ Phó Tổng thống Richard Nixon và không biết những nỗ lực của Đảng Cộng hòa thay mặt ông. Nhiều năm sau, trong một cuộc phỏng vấn 4 tháng sau khi Tổng thống Kennedy bị ám sát, Martin Luther King nhắc lại sự thất vọng của mình. Ông giải thích rằng vào thời Reidsville, ông có mối quan hệ thân thiết với Nixon hơn là với Kennedy; họ đã biết nhau lâu hơn, và Nixon đã thường xuyên gọi cho ông ta để xin lời khuyên. “Tuy nhiên, khi khoảnh khắc này đến, giống như ông Richard Nixon chưa bao giờ nghe nói về tui. Vì vậy, đây là lý do tại sao tui thực sự coi Richard Nixon là một kẻ hèn nhát về đạo đức và là một người thực sự không sẵn sàng thực hiện một bước can đảm và mạo hiểm".

Việc King được thả đã có tác động ngay lập tức và sâu sắc đến cộng đồng da đen, mở ra làn sóng ủng hộ Kennedy. Chỉ trong một ngày, thượng nghị sĩ đã đánh bại nhiều năm hoài nghi về cam kết của mình đối với công bằng chủng tộc. Vào ngày bầu cử 08/11/1960, Kennedy chỉ bị thất bại nhẹ trong số các cử tri da trắng miền Nam. Vào Ngày Bầu cử, nếu người da đen không ủng hộ ông với số lượng lớn, Kennedy có thể đã phải có một bài phát biểu nhượng bộ. Ví dụ như ở Illinois, nơi ông dẫn đầu Nixon với 9.000 phiếu bầu, 250.000 người da đen bỏ phiếu cho Kennedy. Tại Michigan, ông đã giành được 250.000 phiếu bầu của 250.000 người da đen khác và mang về cho bang 67.000 phiếu bầu. Tại Nam Carolina, ông đã mang về cho tiểu bang 10.000 phiếu bầu với 40.000 người da đen bỏ phiếu cho ông.

Chính người da đen ủng hộ Kennedy giành chiến thắng sít sao trước phó tổng thống Richard Nixon vào ngày bầu cử 08/11/1960 mà người giúp Kennedy giành chiến thắng là thủ lãnh phong trào dân quyền Martin Luther King. Martin Luther King có mối quan hệ đặc biệt với Brzezinski vì vậy nên sau khi hay tin Martin Luther King bị bắt, từ Đại học Columbia, tiến sĩ Brzezinski với tư cách là cố vấn chiến dịch tranh cử của Kennedy đã lập tức đề nghị Kennedy tìm cách giải thoát cho Martin Luther King để tranh thủ sự ủng hộ của cử tri da đen vào ngày bầu cử 08/11/1960.

Chín tháng sau ngày Kennedy tuyên thệ nhậm chức, vào ngày 27/10/1961, Martin Luther King đã đến đại học Columbia để diễn thuyết nội dung "Hòa vào tình yêu Cơ đốc giáo và sự bất bạo động của Gandhian người Ấn Độ, nhấn mạnh rằng nước Mỹ sống theo lời hứa về quyền bình đẳng cho tất cả mọi người". 

Sự có mặt của Martin Luther King tại Đại học Columbia vào ngày 27/10/1961 là rất bất thường nếu không có sự can thiệp của tổng thống Kennedy với lời cố vấn của Brzezinski, một kẻ sau này đã cố vấn cho Jimmy Carter thiết lập quan hệ ngoại giao chánh thức với Tàu cộng và bật đèn xanh cho Tàu cộng xua quân qua Việt Nam dạy cho Việt cộng một bài học vào năm 1979.

Bất thường là vì Hiệu trưởng Đại học Columbia lúc đó là ông Brzezinski, người có quan điểm hoàn toàn đối lập với phong trào đòi quyền tự quyết của người da đen. Ông Jacques Barzun coi cộng đồng Da đen là "không mời, nham hiểm, bất bình thường và nguy hiểm". Ông Barzun cảm thấy rằng các chương trình loại bỏ người da đen của Đại học Columbia là cần thiết để bảo vệ sự an toàn của các giảng viên Columbia da trắng "và vợ của họ" và đưa ra một giải pháp thay thế tốt hơn cho giải pháp duy nhứt của hệ thống, "lính dù ở một quốc gia kẻ thù". Bởi vì phong trào dân quyền của Martin Luther King lúc đó không khác gì đám BLM cực đoan hiện nay được đảng Dân chủ cổ võ, họ sẵn sàng đập phá tại các cuộc biểu tình mà Martin Luther King phát đi gọi là biểu tình ôn hòa, bất bạo động nhưng sự thật không phải là như vậy.

Sau buổi diễn thuyết của Martin Luther King tại Columbia nhờ sự cố vấn của Brzezinski và chỉ đạo của Kennedy, Đại học Columbia đã trở thành một trong những tụ điểm phản đối chiến tranh Việt Nam. Vào ngày 4/4/1967, Martin Luther King lên bục giảng tại Nhà thờ Riverside, nơi ba ngàn người, bao gồm cả sinh viên Columbia và Union Theological Seminary, lắng nghe khi Martin Luther King đọc bài diễn văn gây tranh cãi và nảy lửa nhứt t trong sự nghiệp của mình.

Với tên gọi “Beyond Vietnam: A Time to Break the Silence”, Martin Luther đã cáo buộc chánh phủ Hoa Kỳ đổ tiền vào cỗ máy chiến tranh dội bom và bom napalm xuống nông dân Việt Nam trong khi nghèo đói và bất công hoành hành tại quê nhà. Martin Luther King công kích chủ nghĩa duy vật, chủ nghĩa phân biệt chủng tộc và chủ nghĩa quân phiệt, và nói về “sự trớ trêu tàn nhẫn khi xem những cậu bé da đen và da trắng trên màn hình tivi khi họ giết và chết cùng nhau vì một quốc gia không thể xếp họ vào cùng một trường học. Martin Luther King nói ông ta không thể "im lặng trước sự thao túng tàn nhẫn như vậy đối với người nghèo,...

Đúng một năm sau bài phát biểu về Việt Nam, ngày 4/4/1968, Martin Luther King bị bắn chết trên ban công của nhà nghỉ Lorraine ở Memphis. Cái chết của Martin Luther King và trước đó là cái chết của Kennedy đến nay vẫn còn dấy lên những nghi ngờ rằng thủ phạm ám sát Kennedy và Martin Luther King chỉ là vật thế thân, thủ phạm thực sự vẫn chưa được lôi ra ánh sáng.

Nhưng nếu xâu chuỗi lại vụ ám sát Tổng thống Ngô Đình Diệm, tổng thống Kennedy và Martin Luther King đều cho thấy đây là 03 vụ ám sát ở 03 thời điểm, 03 vị trí địa lý khác nhau nhưng có một điểm chung liên quan đến chiến tranh Việt Nam. Kennedy lật đổ Tổng thống Ngô Đình Diệm để đánh một trận rồi rút quân khỏi Đông Dương. Kennedy bị ám sát để chánh trường Nước Mỹ thêm rối ren dưới thời tổng thống kế nhiệm Lyndon Johnson. Lyndon Johnson lên làm tổng thống sau khi Kennedy bị ám sát và chủ động tấn công cộng sản Bắc Việt sau sự kiện Vịnh Bắc Bộ bằng chiến dịch Sấm Rền.

Lyndon Johnson đã ký ban hành Đạo luật dân quyền có sự chứng kiến của Martin Luther King, một đạo luật thúc đẩy phong trào phản chiến lan mạnh ở Hoa Kỳ với sự kêu gọi của Martin Luther King và các nghệ sĩ, dân biểu, binh sĩ Hoa Kỳ. John McCain thì cố tình phá hoại chiến dịch Sấm Rền,... Cú đêm Kissinger thì tìm cách phá hoại tiến trình tái lập hòa bình ở Đông Dương vào năm 1968 của tổng thống Lyndon Johnson, Tổng thống Nguyễn Văn Thiệu thì hoài nghi tiến trình hòa bình của Lyndon Johnson là hành động bán đứng Việt Nam Cộng Hòa,... Phía cộng sản Bắc Việt thì gia tăng phá hoại tiến trình hòa bình ở Đông Dương bằng hành động xua quân khủng bố vào những ngày đầu năm 1968 được biết tới là thảm sát Mậu Thân năm 1968,...

Để cuối cùng, vào cuối tháng 3/1968, Lyndon Johnson tuyên bố sẽ không ra ứng cử dù đảng Dân chủ có đề cử, kết quả là Richard Nixon đã chiến thắng dễ dàng trước Phó Tổng thống Hubert Humphrey sau cái chết của Thượng nghị sĩ Robert F. Kennedy, em trai của cựu tổng thống Kennedy, người này cũng bị ám sát ngay sau khi giành thắng lợi trong bầu cử sơ bộ tại tiểu bang California. 

Richard Nixon làm tổng thống và cú đêm Kissinger được bổ nhiệm chức cố vấn an ninh quốc gia và sau đó là Ngoại trưởng Hoa Kỳ, sự sự bổ nhiệm gây nhiều bất ngờ trong chánh trường Nước Mỹ vì trước đó cú đêm Kissinger là cố vấn đặc biệt cho Kennedy và Lyndon Johnson trong vấn đề đối ngoại mà Kennedy và Lyndon Johnson là đối thủ số 1 của Richard Nixon.

Dưới thời kỳ Nixon - Kissinger, cộng sản hoành hành khắp Miền Nam và Cambodia dù cú đêm Kissinger đã cố vấn cho Nixon dùng B-52 rải thảm xuống Cambodia và Bắc phần. Cuối cùng thì Nixon - Kissinger đã công khai bắt tay với Tàu cộng, rời khỏi Đông Dương, bức tử Việt Nam Cộng Hòa sau khi đã gây ra bao tang tóc cho Cambodia và Việt Nam, làm lở loét thêm vết thương nồi da xáo thịt không thể nào hàn gắn được và cái mà cộng sản đạt được ở Đông Dương là một chương đen tối phải đối diện với thực trạng sẽ trở thành thuộc địa của Tàu cộng.

Nối tiếp di sản thân Tàu cộng của Nixon - Kissinger là Jimmy Carter - Zbigniew Brzezinski, cha con Bush, Bill Clinton và Obama sau này. Nhưng đùng một cái Donald Trump đã xuất hiện và rút gươm ra khỏi vỏ với quyết tâm tát cạn đầm lầy Nước Mỹ, đánh gục Tàu cộng, xóa sổ chủ nghĩa xã hội quái thai. Tuyên bố của Donald Trump như sẽ bạch hóa cái chết của Kennedy, bạch hóa vụ khủng bố ngày 11/9/2001,... đã như việc bứt dây động rừng, đả thảo kinh xà.

Cho nên chúng phải hiệp đồng với nhau để bằng mọi giá lật đổ Tổng thống Trump. Nhưng chúng đã sai lầm khi đánh giá thấp Tổng thống Trump và dàn cộng sự của ông ta với người dân Hoa Kỳ. Ánh sáng sẽ quét sạch bóng đêm, oan ức của bao mạng người Việt Nam, Cambodia, Lào và binh sĩ Hoa Kỳ cũng như oan ức của Việt Nam Cộng Hòa sẽ được giải tỏa, trân trọng khi Donald Trump tát cạn đầm lầy Nước Mỹ, đánh tan Tàu cộng và xóa sổ chủ nghĩa xã hội quái thai trong nhiệm kỳ tới đây. Còn tiếp./.

Tran Hung.






Không có nhận xét nào

Quảng Cáo