Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

BỊ TỔNG THỐNG TRUMP BÍT CỬA HUN KHÓI, LỌ NGHẸ OBAMA KÊU GỌI ĐẢO CHÁNH, TÀI PHIỆT SOROS RỤC RỊCH RA TAY NHƯNG TẤT CẢ BỊ PHÁ SẢN NGAY TRONG Ý TƯỞNG

BỊ TỔNG THỐNG TRUMP BÍT CỬA HUN KHÓI, LỌ NGHẸ OBAMA KÊU GỌI ĐẢO CHÁNH, TÀI PHIỆT SOROS RỤC RỊCH RA TAY NHƯNG TẤT CẢ BỊ PHÁ SẢN NGAY TRONG Ý ...

BỊ TỔNG THỐNG TRUMP BÍT CỬA HUN KHÓI, LỌ NGHẸ OBAMA KÊU GỌI ĐẢO CHÁNH, TÀI PHIỆT SOROS RỤC RỊCH RA TAY NHƯNG TẤT CẢ BỊ PHÁ SẢN NGAY TRONG Ý TƯỞNG
BỊ TỔNG THỐNG TRUMP BÍT CỬA HUN KHÓI, LỌ NGHẸ OBAMA KÊU GỌI ĐẢO CHÁNH, TÀI PHIỆT SOROS RỤC RỊCH RA TAY NHƯNG TẤT CẢ BỊ PHÁ SẢN NGAY TRONG Ý TƯỞNG

Đang tiếp tục chủ đề truy tra nguồn cơn cú đêm Kissinger, gia tộc Bush liên quân với gian đảng Bill Clinton - Obama - Joe Biden và Tàu cộng lật đổ Tổng thống Trump bằng gian lận bầu cử thì có 02 tin vui rất lớn ập tới đó là chuyện Obama phát đi thông điệp đảo chánh vào hôm thứ Năm 19/11/2020 trên kênh ABC rằng “Chúng ta có thể luôn luôn điều động biệt kích Hải quân SEAL để trục xuất Tổng thống Donald Trump khỏi Tòa Bạch Cung" và hôm qua là tin Tối Cao Pháp Viện phân công lại nhiệm vụ của các Thẩm phán Tối Cao.

Hai tin trên cũng như nguồn tin tài phiệt George Soros sẽ ra tay giúp cho Joe Biden thắng cử khi mọi toan tính của Joe Biden đã bị chiến dịch pháp lý của Tổng thống Trump đánh cho tan tác chim muông là đại hỉ cho fan của ông Trump vì nó cho thấy lời tuyên bố của bà luật sư Sidney Powell rằng ông Trump sẽ đại thắng với hơn 400 phiếu đại cử tri là hoàn toàn có cơ sở vững chắc dựa trên tài trí của Tổng thống Trump và đồng đội của Tổng thống.

Ở câu chuyện Obama phát đi thông điệp dùng biệt kích Hải quân SEAL, toán biệt kích đã hạ sát trùm khủng bố Osama Bin Laden ở Pakistan khi lọ nghẹ Obama mần tổng thống để thực hiện hành động phản quốc là đảo chánh, lật đổ Tổng thống Trump cho thấy Obama đã như con chó điên bị gậy đả cẩu bổng của Donald Trump dí đánh vào đường cùng nên rứt giậu, cắn lụi, cắn càn.

Ở câu chuyện tài phiệt George Soros rục rịch ra tay khi hay tin Tối Cao Pháp Viện đã phân công, phân nhiệm cụ thể cho các thẩm phán Tối Cao mà đặc biệt là tại các khu vực địa lý ở các tiểu bang đang bị Tổng thống Trump đệ đơn khởi kiện với những bằng chứng gian lận bầu cử rõ ràng lại được giao cho các Thẩm phán bảo thủ ủng hộ Đảng Cộng hòa và Tổng thống Trump nắm quyền giám sát. Điều này dẫn đến việc tài phiệt George Soros sẽ ra tay vì như hôm trước Tran Hung tui có nói bằng tiền bẩn của mình, tài phiệt George Soros đã mua rất nhiều thẩm phán cấp Quận, cấp tiểu bang và đông đảo luật sư "bào cải" theo mịnh của George Soros. Nhưng dù dưới tay của phù thủy George Soros có nhiều âm binh tới đâu cũng không có đủ sức chống nắng lịnh của Thẩm phán Tối Cao.

Thực ra khi ra tranh cử Tổng thống, tỷ phú Donald Trump và các cố vấn xuất sắc của Ông ta đã lường trước mọi tình huống có thể sẽ xảy ra ở tượng lai khi ông Trump trở thành Tổng thống thứ 45 của Hợp Chúng Quốc Hoa Kỳ. Điều giúp cho một vị Tổng thống Hoa Kỳ dễ dàng hoàn thành vai trò hành pháp không phải do Hạ Viện quyết định mà do Tối Cao Pháp Viện quyết định. Nghĩa là vị Tổng thống nào được Tối Cao Pháp Viện hỗ trợ dựa trên các quy định của Luật Hiến pháp thì nhiệm vụ của vị Tổng thống đó hoàn thành mỹ mãn. Bởi vì Tối Cao Pháp Viện là nơi giúp Tổng thống ngăn chặn các Dự án luật do Quốc Hội đệ trình nhưng bị tổng thống phủ quyết hoặc Tối Cao Pháp Viện sẽ đứng ra phán quyết rằng quyền phủ quyết - VETO của Tổng thống trước các đệ trình của Quốc Hội là HỢP HIẾN.

Để có được sự ủng hộ từ Tối Cao Pháp Viện thì tổng thống phải quyết tâm vận động để cử tri bỏ phiếu bầu cho các ứng viên Thượng nghị sĩ trong đảng của mình để họ giành quyền kiểm soát Thượng viện. Bởi vì Thượng viện là cơ quan quyền lực cuối cùng xác nhận các Thẩm phán ở các Tòa án mạch và cả Thẩm phán ở Tối Cao Pháp Viện theo đề cử của tổng thống. Donald Trump là vị Tổng thống xuất sắc trong lịch sử các đời tổng thống Hoa Kỳ trong việc đề cử và bổ nhiệm thành công các Thẩm phán Tối Cao cũng như Thẩm phán ở các Tòa án mạch. Điều này cho thấy Tổng thống Trump có cái nhìn viễn kiến mà nói theo dân đánh cờ tướng thì Donald Trump là kỳ thủ siêu quần luôn chấp trước đối thủ trên vài nước đi. 

Trong cuộc vận động tranh cử vào năm 2016, tỷ phú Donald Trump đã đưa ra rất nhiều tuyên bố hành động nếu như ông trở thành tổng thống thứ 45 của Hợp Chúng Quốc Hoa Kỳ, trong đó, có một lời hứa mà cá nhơn Tran Hung tui rất tâm đắc đó là lời hứa “chuyển đổi cơ quan tư pháp liên bang với các thẩm phán bảo thủ” của ứng viên tổng thống Donald Trump. Tui tâm đắc là vì nếu ông Trump trở thành tổng thống và thực hiện được lời hứa này thì theo kiến thức của tui, ông Trump sẽ tạo dựng được "Một thế hệ thẩm phán liên bang trẻ tuổi, bảo thủ có thể chặn luật từ một Quốc hội Dân chủ trong tương lai". 

Kết quả là ông Trump đã chiến thắng vang dội trước gà nòi chánh trị Hillary Clinton và tới hôm nay, Tổng thống Trump đã hoàn toàn thực hiện lời hứa đó. Đây là thành tựu quan trọng nhứt trong nhiệm kỳ đầu tiên của Tổng thống vĩ đại Donald Trump. 

Khi Thượng viện Hoa Kỳ trở lại làm việc vào đầu tháng 9/2020 sau kỳ nghỉ hè, nó phải đối mặt với tình trạng khó khăn. Số người chết do coronavirus của quốc gia này đã vượt quá 1.000 người trong vài ngày trong tháng này và nhiều biện pháp kinh tế khẩn cấp để đối phó với cuộc khủng hoảng đã hết hiệu lực. 

Trong lúc các bên bị chia rẽ vì biện pháp kích thích kinh tế mới , thì các đảng viên Cộng hòa tại Thượng viện đã tiếp tục với nhiệm vụ thầm lặng đã khiến họ bận tâm trong phần lớn nhiệm kỳ tổng thống của Donald Trump, đó là đặt các thẩm phán trẻ tuổi và đáng tin cậy vào các tòa án liên bang. Hơn một chục thẩm phán cấp quận đã được bổ nhiệm vào các vị trí suốt đời chỉ trong tháng 9/2020, là một phần trong tổng số 217 lần bổ nhiệm tư pháp được coi là kỷ lục của Tổng thống Trump chỉ trong nhiệm kỳ đầu bị "thù trong - giặc ngoài" tấn công, đánh phá không ngừng.

Ngoài tài năng ra, Tổng thống Trump còn được Chúa Trời ủng hộ mà sự ra đi vào cõi vĩnh hằng của nữ thẩm phán Ruth Bader Ginsburg là bằng chứng "Trời giúp Trump". Lẽ ra bà thẩm phán Ginsburg đã về hưu vào năm 2013 như đề nghị của tổng thống Obama để lọ nghẹ Obama đề cử tân Thẩm phán trẻ, khỏe hơn bà Ginsburg nhưng lời đề nghị của lọ nghẹ Obama đã bị bà Ginsburg khước từ để rồi bà phải ra đi khi ngày bầu cử quốc gia năm 2020 cận kề. Trời đã cho thì nhận, Trời đã thương thì Trời sẽ cho và Trời sẽ lo mang tới.

Trước cái ghế bỏ trống ở Tối Cao Pháp Viện, Tổng thống Trump đã đề cử ngay nữ Thẩm phán tuổi, tài cao, đức độ vời vợi là bà Thẩm phán Coney Barrett để lấp ghế trống ở Tối Cao Pháp Viện. Độc đáo ở chỗ là bà Thẩm phán Barrett đã được Tổng thống Trump đề cử và Thượng viện xác định vào ghế Thẩm phán của Tòa thượng thẩm thứ bảy Hoa Kỳ vào tháng 10/2019. Bất chấp đảng Dân chủ công kích, cản trở, ngày 26/10/2020, nữ Thẩm phán Barrett đã chánh thức trở thành Thẩm phán Tối Cao Pháp Viện làm việc đến suốt đời và cán cân quyền lực ở Tối Cao Pháp Viện đã định hình 6/3 mà 6 là các Thẩm phán do Đảng Cộng hòa bổ nhiệm trong đó có tới ba vị do Tổng thống Trump đề cử.

Một tuần lễ sau khi bà Barrett trở thành nữ thẩm phán trẻ tuổi nhứt tại Tối Cao Pháp Viện hiện nay thì bầu cử quốc gia diễn ra và đảng Dân chủ đã bộc lộ hành vi gian lận bầu cử buộc Tổng thống Trump phải mở chiến dịch pháp lý để trả lại sự công bằng cho cử tri Hoa Kỳ mà sàn Tối Cao Pháp Viện sẽ là nơi quyết định. Nhưng trước khi Tối Cao Pháp Viện ra tay thì Tòa án các cấp thấp hơn sẽ là nơi thụ lý sự vụ theo phân cấp của Luật Hiến pháp Hoa Kỳ.

Dĩ nhiên chiến dịch pháp lý của Tổng thống sẽ gặp phải khó khăn thậm chí là thua tại các sân tòa cấp Quận, cấp tiểu bang vì tại đây rất đông thẩm phán và luật sư đã ngậm tiền của tài phiệt George Soros. Nhưng trí tuệ của Donald Trump là vô đối với chiến lược bỏ xa đối thủ hàng trăm cái thằng Cuội. Trước những hành vi ăn bồ của tòa án cấp dưới ưu ái cho Joe Biden theo mịnh lịnh của tiền bẩn George Soros, Tối Cao Pháp Viện đã được triệu tập đột xuất để phân công, phân nhiệm cụ thể cho các Thẩm phán Tối Cao vào ngày thứ Sáu 20/11/2020.

Theo đó, trong số 13 khu vực của các Tòa phúc thẩm Hoa Kỳ còn được gọi là các Tòa án vòng thì hết 10 Tòa án vòng được giao cho các thẩm phán bảo thủ bao gồm Quận Columbia Circuit và Federal Circuit. Các mạch này là nơi thực hiện các trường hợp cấu hình cao nhứt. Trong tương lai, các thẩm phán này có quyền tác động đến các vụ kiện có ảnh hưởng trực tiếp đến các vấn đề như bầu cử hiện nay. Thí dụ như chuyện Thẩm phán Tối Cao Pháp Viện Samuel Alito đã ra lịnh cho hội đồng bầu cử ở tiểu bang Pennsylvania tách biệt các lá phiếu gửi qua thơ để bảo đảm các hội đồng bầu cử tuân thủ luật bầu cử vào đầu tháng này chẳng hạn. 

Ngoài ra, các thẩm phán Tối Cao có thể chọn đưa các vụ án từ Tòa án vòng nơi họ được phân công giám sát đến thẳng Tối cao Pháp Viện. Điều này sẽ hỗ trợ đắc lực cho chiến dịch pháp lý của Tổng thống Trump vì cái lo lắng nhứt hiện nay là việc chiến dịch pháp lý của Tổng thống Trump sẽ phải chạy đua với thời gian. Nếu các Tòa án vòng câu giờ, trì hoãn quá trình kiện tụng thì sẽ vô cùng bất lợi cho Tổng thống Trump, nhưng nay âm mưu câu giờ tại các Tòa án vòng của tài phiệt George Soros đã bị Tổng thống Trump làm cho phá sản khi có tới 10 khu vực của Tòa phúc thẩm Hoa Kỳ được giao cho các thẩm phán bảo thủ bao gồm Quận Columbia Circuit và Federal Circuit tại cuộc họp đột xuất của Tối Cao Pháp Viện vào hôm thứ Sáu 20/11 vừa qua để phân công, phân nhiệm cụ thể cho các Thẩm phán Tối Cao.

Cũng nói rõ thêm một số tin mừng khác tại các Tòa án vòng hay cỏn gọi là các Tòa Phúc thẩm Hoa Kỳ, những tin mừng này tin chắc tụi lật sư Việt cộng nằm vùng như Hoàng Duy Hùng, Cù Huy Hà Vũ, Nguyễn Văn Đài, Trịnh Hội, Trịnh Hữu Long,... và cái đám lai chym sủa mướn, sủa theo định hướng ru ngủ của Việt cộng như Ả Trần Nhật Phong cùi, lính ruột của trùm báo Vẹm Nguyễn Công Khế là tên Trương Quốc Huy, chiên đỏ lừa người dối Chúa Huỳnh Quốc Huy, biến thái Ngụy Vũ Kinh hồn, Việt cộng nằm vùng Khu 5 Tan Thai, Benny Truong,... tụi nó sẽ không biết vì không quan tâm hoặc biết nhưng ngu gì nói ra để làm suy sụp tinh thần của lũ cuồng dân chủ, cuồng gian đảng Bill Clinton - Obama - Joe Biden.

Tin mừng này không mới nhưng vẫn còn tính thời sự nóng hổi đó là trong 04 năm của nhiệm kỳ đầu, Tổng thống Donald Trump đã đạt được thành tựu lịch sử trong lãnh vực Tư pháp để trong nhiệm kỳ hai tới Tổng thống sẽ hoàn thành tâm nguyện "LAWS & ORDERS - LUẬT & TRẬT TỰ" mà Tổng thống tweet liên tục trong những tháng gần đây, đó là:

1. Tính đến ngày 18/11/2020, Thượng viện đã xác nhận 227 thẩm phán theo Điều III của Hiến pháp Hoa Kỳ do Tổng thống Trump đề cử gồm: ba thẩm phán phó của Tòa án tối cao Hoa Kỳ , 53 thẩm phán cho các tòa phúc thẩm Hoa Kỳ , 168 thẩm phán cho quận Hoa Kỳ các tòa án , và ba thẩm phán cho Tòa án Thương mại Quốc tế Hoa Kỳ.

Hiện tại, có 29 đề cử cho các tòa án Điều III đang chờ Thượng viện hành động: một đề cử cho các tòa phúc thẩm, 27 đề cử cho các tòa án quận, và một đề cử cho Tòa án Thương mại Quốc tế. Hiện đang có hai vị trí tuyển dụng trên các tòa án phúc thẩm Hoa Kỳ, 49 vị trí tuyển dụng tại các tòa án quận của Hoa Kỳ và một vị trí tuyển dụng trên Tòa án Thương mại Quốc tế Hoa Kỳ cũng như một vị trí trống tư pháp được thông báo sẽ được thực hiện trước kết thúc nhiệm kỳ đầu tiên của Tổng thống Trump. 
2. Tính đến ngày 23/10/2020, theo Điều I của Hiến pháp Hoa Kỳ, Thượng viện đã xác nhận 21 thẩm phán do Tổng thống Trump đề cử gồm: sáu cho Tòa án Liên bang Hoa Kỳ , bảy cho Tòa án Thuế Hoa Kỳ , sáu cho Tòa phúc thẩm Hoa Kỳ. cho các Khiếu nại của Cựu chiến binh , một cho Tòa phúc thẩm Hoa Kỳ về Lực lượng Võ trang và một cho Tòa án Quân sự Hoa Kỳ xem xét. 

Hiện có tám đề cử cho các tòa án theo Điều I Hiến pháp đang chờ Thượng viện xác nhận gồm: bảy đề cử cho Tòa án Liên bang Hoa Kỳ và một đề cử cho Tòa phúc thẩm các lực lượng võ trang. 

Hiện có bảy vị trí tuyển dụng trên Tòa án Tuyên bố Liên bang Hoa Kỳ, một vị trí tuyển dụng trên Tòa án Thuế vụ Hoa Kỳ và một vị trí trống trên Tòa án Phúc thẩm Quân đội Hoa Kỳ. Không có chỗ trống nào trên Tòa án Phúc thẩm Hoa Kỳ cho các khiếu nại của cựu chiến binh hoặc Tòa án Ủy ban Quân vụ Hoa Kỳ. Tổng thống Trump đã chỉ định Susan G. Braden , Margaret M. Sweeney và Eleni M. Roumel làm chánh án của Tòa án Liên bang .

3. Về các tòa án lãnh thổ theo Điều IV Hiến pháp Hoa Kỳ,  kể từ ngày 25/02/2020, Thượng viện đã xác nhận một thẩm phán do Tổng thống Trump đề cử. Hiện tại không có vị trí tuyển dụng và đề cử đang chờ Thượng viện hành động. Tổng thống Trump đã không nâng bất kỳ thẩm phán nào lên vị trí chánh án.

Với một thực tế hôm nay là gần một phần ba tổng số thẩm phán liên bang đang hoạt động tại các tòa phúc thẩm của Hoa Kỳ đã được Tổng thống Trump bổ nhiệm. Ở cấp tòa án quận, tuyến đầu cho các vụ án dân sự và hình sự, Lãnh đạo đa số Thượng viện Mitch McConnell đã và đang tiếp tục xác nhận những người được bổ nhiệm của Tổng thống Trump cùng với cán cân quyền lực ở Tối Cao Pháp Viện 6/3 nghiêng về Đảng Cộng hòa thì có 100 tên phù thủy George Soros cũng không làm được gì để chạy tội và giúp cho Joe Biden thắng cử.

Là một tỷ phú thực tế, nói ít làm nhiều, làm vì Nước Mỹ vĩ đại mà không cần nhận lương nên tất cả các thẩm phán được Tổng thống Trump đề cử vào các vị trí quan trọng ở Tòa án các cấp đều là các thẩm phán được lựa chọn cẩn thận vì ý thức hệ của họ, đã bắt đầu định hình lại luật pháp Hoa Kỳ theo hướng bảo thủ hơn về các vấn đề bao gồm kiểm soát súng, quyền bầu cử, bảo vệ môi trường, phá thai và nhập cư,... Vì vậy việc đám đấu tranh dân chủ cho Việt Nam, đặc biệt là những tên buôn tù nhơn lương tâm, buôn người Việt tị nạn ở Phi Luật Tân, Thái Lan,... và những tên Việt cộng nằm vùng trong mác trí thức, luật sư, thương gia, ký giả,... ở Hải ngoại ra rả chửi rủa Tổng thống Trump là vì chúng nhận thức được nhiệm vụ nằm vùng của chúng bị phá sản, miếng ăn của chúng bị đạp đổ bởi chánh sách làm cho Nước Mỹ vĩ đại của Tổng thống Trump.

Biết trước đảng Dân chủ sẽ liên thủ với Tàu cộng và đám Cộng Hòa cuồng Tàu cộng, dị ứng Trump sẽ gian lận bầu cử và sẽ gặp nhau ỏ sân Tòa các cấp nên vào đầu tháng 9/2020 vừa qua, trong một buổi vận động tái tranh cử, Tổng thống Trump đã tuyên bố "Hàng trăm thẩm phán liên bang sẽ cần được chọn trong bốn năm tới. Kết quả của những quyết định này sẽ quyết định liệu chúng ta có tuân thủ các nguyên tắc thành lập của quốc gia mình hay không hay liệu chúng có bị mất đi vĩnh viễn hay không".

Rất vui, rất khâm phục tài trí của Donald Trump, chỉ có Donald Trump mới đủ bản lãnh cùng lúc hút sạch đầm lầy Nước Mỹ và tuyên chiến với Tàu cộng và khối chủ nghĩa xã hội quái thai, độc tài toàn trị, đám chánh trị gia bẩn thỉu toàn cầu đang liên minh lại với nhau. Gia cố vững chắc ở lãnh vực Tư pháp, Donald Trump sẽ đại thắng với hơn 400 phiếu đại cử tri ở các sân Tòa vào những ngày tới như tuyên bố của nữ luật sư tài ba, quả cảm Sidney Powell và đồng đội của bà ta trong đội ngũ chiến dịch pháp lý của Tổng thống Trump./.

Tran Hung.

BỊ TỔNG THỐNG TRUMP BÍT CỬA HUN KHÓI, LỌ NGHẸ OBAMA KÊU GỌI ĐẢO CHÁNH, TÀI PHIỆT SOROS RỤC RỊCH RA TAY NHƯNG TẤT CẢ BỊ PHÁ SẢN NGAY TRONG Ý TƯỞNG




Không có nhận xét nào

Quảng Cáo