Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

BÚT NÔ LÒI MẶT NHỜ TỔNG THỐNG TIVI DƠ BỊ ĐÒN

BÚT NÔ LÒI MẶT NHỜ TỔNG THỐNG TIVI DƠ BỊ ĐÒN Lâu nay Tran Hung tui thấy bạn bè DIỆT CỘNG trên Facebook có người tâm đắc với những bài viết c...

BÚT NÔ LÒI MẶT NHỜ TỔNG THỐNG TIVI DƠ BỊ ĐÒN

Lâu nay Tran Hung tui thấy bạn bè DIỆT CỘNG trên Facebook có người tâm đắc với những bài viết của Mạnh Kim, tui phì cười một mình vì không muốn bị gắn thêm mũ cối là đánh phá phong trào đấu tranh dân chủ, đánh phá người nổi tiếng để được nổi tiếng, đánh phá vì ghen tị,... bởi vì danh hiệu đó tui được phong tặng quá nhiều rồi.

Nay có người thất vọng với lão mã tử Mạnh Kim vì lý do lão ủng hộ tổng thống tivi Dô Bị Đòn, tui không dám cười một mình nữa mà nói cho mau là: Mạnh Kim là thằng bút nô chớ không phải là ngòi bút SÁT CỘNG đâu mà các vị DIỆT CỘNG lại ca ngợi nó. 

Thử nghĩ coi, Tran Hung tui chỉ là tiểu tốt vô danh, bị cho là hồn ma bóng quế, là nick ảo, nick clone,... mà một năm 12 tháng thì hết 5 tới 6 tháng nick Tran Hung bị report, tài khoản Facebook Tran Hung bị Việt cộng yêu cầu Facebook hạn chế truy cập bên Việt Nam thì nếu  Mạnh Kim là nhà báo viết bài có hại cho Việt cộng liệu có được các tờ báo bên Việt Nam cộng tác hay không? 

Tui không hề chụp mũ Mạnh Kim nhưng chính tờ VOA tiếng Việt giới thiệu về Mạnh Kim như sau:

Mạnh Kim là nhà báo độc lập với hơn 20 năm trong nghề chuyên mảng thời sự chính trị quốc tế, cộng tác với nhiều tờ báo trong nước lẫn hải ngoại. Vài năm gần đây, anh tập trung vào các vấn đề thời sự Việt Nam trong tình hình đất nước có nhiều biến động gay gắt. Các bài viết của Mạnh Kim là blog cá nhân và được đăng tải với sự đồng ý của đài VOA nhưng không phản ánh quan điểm chính thức của chính phủ Hoa Kỳ.

Đó, cứ cái tật chỉ biết nghe bằng tai, nhìn bằng mắt nhưng không chịu động não, tìm hiểu mà lên mạng xã hội cho rằng ta đây "chống cộng" để sau đó bị cộng nô nó lật lọng làm cho tức tràn họng có nên không? Tui đã nói rồi, gần như 99% tụi FBker ngàn like, tụi lai chym ngàn view to họng chống cộng, khai dân trí nhưng không dám DIỆT CỘNG thì toàn là loại: chống không cho cộng sản sụp đổ. Bút nô Mạnh Kim chỉ là một trong hằng hà sa số loại đó./.

Tran Hung.






Không có nhận xét nào

Quảng Cáo